Herbalife và Ủy ban Olympic Việt Nam tài trợ cho 353 vận động viên Việt Nam tham dự ASIAD 2018 tại Indonesia

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trao nhiệm vụ cho trưởng đoàn Trần Đức Phấn và đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018.
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trao nhiệm vụ cho trưởng đoàn Trần Đức Phấn và đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018.
(PLO) -  Herbalife Việt Nam phối hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức Lễ xuất quân cho 523 vận động viên và huấn luyện viên, cán bộ Đoàn Việt Nam tham dự Đại Hội Thể Thao Châu Á (ASIAD) 2018. Được tổ chức tại Jakarta và Palembang, Indonesia từ ngày 18 tháng 8 đến 02 tháng 9 năm 2018, ASIAD sẽ có 353 vận động viên Việt Nam thi đấu ở 31 môn thể thao, với sự hỗ trợ của 135 huấn luyện viên và 35 cán bộ Đoàn.

Tại Lễ xuất quân tối ngày 9/8, Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao nhiệm vụ, chỉ đạo và truyền cảm hứng mạnh mẽ thúc đẩy tinh thần thi đấu đến Đoàn thể thao Việt Nam trước giờ lên đường tham dự ASIAD 2018. Ngoài ra, buổi lễ còn có chương trình nghệ thuật đặc sắc với phần biểu diễn thể thao của các vận động viên ưu tú và các nghệ sĩ nhằm cổ vũ, thúc đẩy tinh thần thi đấu của Đoàn thể thao Việt Nam tại Đại hội sắp tới.

Là một phần trong chương trình tài trợ dinh dưỡng lâu dài của Herbalife cho VOC, đại diện của Herbalife sẽ có mặt tại ASIAD 2018 để tư vấn dinh dưỡng và hỗ trợ sản phẩm cho các vận động viên Việt Nam tiêu biểu trong suốt sự kiện này. Ngoài ra, Herbalife sẽ trao giải thưởng cho 10 vận động viên Việt Nam đầu tiên giành huy chương tại ASIAD 2018.

Bà Shobie Ann King, Phó Chủ tịch Herbalife khu vực Đông Nam Á phát biểu: “Chúng tôi rất phấn khởi vì những đóng góp của chúng tôi cho thể thao Việt Nam đã được Tổng cục Thể dục Thể thao - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng như thể thao Việt Nam nói chung đánh giá cao. Chúng tôi hiểu rằng ASIAD 2018 là đấu trường thể thao thử thách nhất châu Á và đạt được các mục tiêu đầy tham vọng trong sự kiện thể thao này sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với các vận động viên Việt Nam để sẵn sàng cho mục tiêu tiếp theo là chinh phục Thế vận hội mùa hè 2020 tại Tokyo. Chúng tôi chúc tất cả các vận động viên đạt được những kết quả tốt nhất và rất mong đợi sự kiện tuyệt vời này.”

Đoàn thể thao Việt Nam sẽ tranh tài với 11.300 vận động viên đến từ 45 quốc gia châu Á và vùng lãnh thổ tại 465 nội dung thi đấu và 40 môn thể thao.

Ông Phạm Tường Huy (Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam) trao tặng bản tượng trưng giá trị tài trợ cho ông Trần Đức Phấn (Trưởng đoàn, đại diện Đoàn TTVN).
Ông Phạm Tường Huy (Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam) trao tặng bản tượng trưng giá trị tài trợ cho ông Trần Đức Phấn (Trưởng đoàn, đại diện Đoàn TTVN).

Ông Phạm Tường Huy, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam phát biểu: “Là nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cho các vận động viên Việt Nam tiêu biểu tham dự ASIAD 2018, chúng tôi tự hào sẽ hỗ trợ chuyên môn dinh dưỡng và tài trợ sản phẩm dinh dưỡng trước, trong và sau thi đấu cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam tham dự Đại hội thể thao lần này. Chúng ta đều biết rằng giành được tấm huy chương tại đấu trường thể thao lớn nhất châu Á không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, do vậy đòi hỏi mức độ chuẩn bị cao hơn rất nhiều cho tất cả các vận động viên. Chúng tôi sẽ luôn cổ vũ và theo sát mọi hoạt động của các vận động viên Việt Nam tại Đại hội thể thao lần này và tôi tin rằng với quyết tâm và niềm đam mê chiến thắng, các vận động viên sẽ tiếp tục khiến tất cả chúng ta tự hào tại đấu trường châu Á lần này”.

Đại diện Đoàn TTVH, Trưởng đoàn Trần Đức Phấn nhận quà tặng tượng trưng sản phẩm dinh dưỡng thể thao chuyên biệt từ Herbalife.
Đại diện Đoàn TTVH, Trưởng đoàn Trần Đức Phấn nhận quà tặng tượng trưng sản phẩm dinh dưỡng thể thao chuyên biệt từ Herbalife.

Ông Trần Văn Mạnh, Tổng thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam thông tin thêm: “Chỉ còn 10 ngày nữa là đến ASIAD 2018 và các vận động viên của chúng ta đang có sự chuẩn bị, tập trung tốt nhất cho việc tranh tài và phấn đấu giành thành tích cao tại sự kiện thể thao lớn nhất châu lục. Là một đối tác thân thiết của thể thao Việt Nam, Herbalife Nutrition đang làm việc rất chặt chẽ với chúng tôi để đảm bảo các vận động viên xuất sắc của Việt Nam có những hỗ trợ thật tốt về dinh dưỡng để nâng cao thể lực và nỗ lực cao nhất khi thi đấu nhằm đạt huy chương tại Đại hội”.

Herbalife sẽ tài trợ sản phẩm dinh dưỡng toàn diện cho các vận động viên Việt Nam tiêu biểu tham dự ASIAD 2018. Các sản phẩm này bao gồm Herbalife24 - dòng sản phẩm dinh dưỡng tăng cường thể lực hiệu quả cho vận động viên suốt 24 giờ một ngày, kèm theo sản phẩm Bột Protein (Personalized Protein Powder), trà N-R-G, Herbalifeline, Hỗn hợp Vitamin (Formula 2 Multivitamin) và Lô hội Thảo mộc Cô đặc (Herbal Aloe Concentrate).

Tin cùng chuyên mục

Toàn cảnh Hội nghị

Lai Châu đề xuất xây dựng cảng hàng không

(PLVN) -   Tại Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương và phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6 năm 2022 về tình hình kinh tế - xã hội tháng 6, 6 tháng năm 2022 và triển khai các Nghị quyết của kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu Trần Tiến Dũng đã đề xuất với Bộ Giao thông Vận tải sớm đề xuất đầu tư cảng hàng không Lai Châu trình Thủ tướng Chính phủ.

Đọc thêm

Hà Giang: Khởi sắc trong phục hồi và phát triển kinh tế – xã hội

Hà Giang: Khởi sắc trong phục hồi và phát triển kinh tế – xã hội
(PLVN) - Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận, ủng hộ, chia sẻ, tin tưởng của cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân và sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt, sâu sát, triển khai đồng bộ nhiều nhiệm vụ, giải pháp linh hoạt, hiệu quả của UBND tỉnh Hà Giang. Kinh tế – xã hội 6 tháng đầu năm 2022 đã có nhiều tín hiệu khởi sắc trên các lĩnh vực.

Lạng Giang (Bắc Giang): Điểm sáng trong “bức tranh” kinh tế - xã hội tỉnh Bắc Giang

Hệ thống cơ sở hạ tầng huyện Lạng Giang được đầu tư đồng bộ
(PLVN) -  Bằng sự quyết tâm, quyết liệt, linh hoạt, sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo cùng với sự chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, 6 tháng đầu năm 2022, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Lạng Giang (tỉnh Bắc Giang) đã đoàn kết, đồng lòng thực hiện tốt “mục tiêu kép”; vừa triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế, nâng cao đời sống cho bà con nhân dân.

Tỉnh ủy Vĩnh Phúc ra mắt Phòng họp không giấy E-cabinet

Tỉnh ủy Vĩnh Phúc ra mắt Phòng họp không giấy E-cabinet
(PLVN) - Chuyển đổi số là một xu thế và yêu cầu tất yếu trong bối cảnh hiện nay, tác động ngày càng mạnh mẽ đến tất cả các lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội, mở ra nhiều cơ hội, tạo điều kiện để các địa phương nắm bắt, bứt phá vươn lên.

Hoàn thành mô hình 3D Vườn Quốc gia Cúc Phương

Hoàn thành mô hình 3D Vườn Quốc gia Cúc Phương
(PLVN) - Ngày 5/7, tại Ninh Bình, Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) phối hợp cùng Vườn Quốc gia (VQG) Cúc Phương tổ chức Hội thảo Báo cáo kết quả tham vấn "Xây dựng mô hình 3D có sự tham gia của cộng đồng tại VQG Cúc Phương".

Khảo sát, thống nhất phương án hướng tuyến giao thông kết nối huyện Ba Bể sang huyện Na Hang

Quang cảnh buổi làm việc của Đoàn công tác tỉnh Bắc Kạn tại tỉnh Tuyên Quang
(PLVN) -  Ngày 3/7, đoàn công tác của tỉnh Tuyên Quang do ông Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi làm việc với đoàn công tác tỉnh Bắc Kạn để thống nhất phương án hướng tuyến giao thông kết nối huyện Na Hang (Tuyên Quang) sang huyện Ba Bể (Bắc Kạn).

Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu khen thưởng cho cá nhân đạt thành tích trong Hội thao PCCC

Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu khen thưởng cho cá nhân đạt thành tích trong Hội thao PCCC
(PLVN) -  Chiều ngày 4/7, Công an tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ công bố Quyết định khen thưởng đột xuất cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thi thể thao nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ toàn quốc lần thứ II, vòng loại năm 2022 tổ chức tại thành phố Cần Thơ. Đại tá Lê Thanh Hùng - Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chủ trì lễ trao thưởng.