Người đàn ông kết hôn nhiều lần nhất nước Anh bị vợ thứ chín 'đá'

Người đàn ông kết hôn nhiều lần nhất nước Anh bị vợ thứ chín 'đá'
(PLO) - Sau 8 lần thất bại trong hôn nhân, ông Sheppard, 69 tuổi, coi cô vợ 28 tuổi người Thái Lan là tình yêu cuối cùng trong đời.

Ông Ron, tới từ Yeovil, Somerset, Anh, bị sốc khi về nhà và nhận ra người vợ thứ chín của mình, Cristel Lalec, đã đóng gói tất cả đồ đạc và ra đi. Trước đó, Ron từng coi người vợ 28 tuổi này là tình yêu mãi mãi và chắc chắn sẽ không lấy ai khác nữa sau cô.

Ron đã cầu hôn Cristel vào cuối năm 2015 ở Thái Lan, quê nhà của Cristel. Sau đó, ông đưa Cristel về Anh chung sống. Trả lời phỏng vấn của tờ Daily Mirror, ông Ron nói: "Tôi quá đau lòng, tôi đã làm mọi thứ cho cô ấy mà cô ấy lại bỏ đi làm tôi cảm thấy mình như kẻ ngốc vậy".

nguoi-dan-ong-ket-hon-nhieu-lan-nhat-nuoc-anh-bi-vo-thu-chin-da-1

Ông cầu hôn người vợ thứ chín vào đêm giao thừa năm 2015.

"Chúng tôi không có đời sống tình dục bởi cô ấy nhấn mạnh rằng cô ấy là người theo đạo và không muốn làm chuyện đó. Tôi tôn trọng điều ấy và hy vọng ít nhất cô ấy sẽ chăm sóc cho tôi. Nhưng rồi, cô ấy cả ngày chỉ ngồi một chỗ với đôi tai nghe và selfie. Tôi thậm chí phải hét lên chỉ để cô ấy nhìn tôi", Ron kể thêm.

Ông Ron bắt đầu nghi ngờ khi thấy vợ đánh mất nhẫn đính hôn và đi chơi, kết bạn với nhiều người hơn. "Một người bạn đã nói với tôi rằng họ gặp cô ấy đi với một người đàn ông khác và đang ở bên anh ta. Tôi hết sức yêu người phụ nữ đó. Nhưng tôi nghĩ rằng tốt nhất nên gọi cho cảnh sát và cơ quan quản lý di trú trong trường hợp cô ta cố ở lại đất nước này một cách bất hợp pháp", ông Ron cho biết.

nguoi-dan-ong-ket-hon-nhieu-lan-nhat-nuoc-anh-bi-vo-thu-chin-da-2

Cặp đôi thuở còn mặn nồng.

Sau khi chia tay người vợ thứ tám vài tuần, Ron đã gặp gỡ Cristel ở Thái Lan. Khi đó, ông từng nói: "Đây là tình yêu đích thực, tình yêu cuối cùng của tôi. Tôi hứa". Còn Cristel thì cho biết cô không định dùng ông Ron để xin visa.

9 người vợ của ông Ron Sheppard

Người vợ thứ nhất: Kết hôn năm 1966. Có ba đứa con và ly dị sau hai năm.

Người vợ thứ hai: Jeanettd, cưới năm 1973 và ly dị chỉ sau một năm chung sống.

Người vợ thứ ba: Lesley, cưới năm 1976. Ông Ron bỏ người vợ này vì một cuộc cãi nhau dữ dội sau 5 năm kết hôn. Cặp đôi có hai con trai.

Người vợ thứ tư: Kathy, gặp trong một buổi cắm trại và họ cưới nhau vào năm 1982. Họ có với nhau một con gái và chia tay sau 4 năm.

Người vợ thứ năm: Sue, người Ron gặp trong một sòng bạc và cưới năm 1986. Họ có hai con trai nhưng Sue đã chủ động chia tay trước vào năm 1997.

Người vợ thứ sáu: Usha, kết hôn năm 1999. Họ ra tòa sau 4 năm vì ông Ron phản bội vợ trong khi sang Thái Lan.

Người vợ thứ bảy: Wan. Cặp đôi gặp nhau ở Bangkok năm 2003 và cưới nhau trong năm đó. Hai người tới Anh cùng nhau và chỉ 8 tháng sau Wan đã bỏ Ron và trở về quê nhà.

Người vợ thứ tám: Weng, kết hôn năm 2004. Cặp đôi quen nhau trên mạng và Ron đã bay tới Philippnes để gặp Weng. Họ sống bên nhau trong 11 năm và chia tay vào năm 2015.

Người vợ thứ chín: Cristel. Ron cầu hôn cô vào ngày 31/12/2015, chỉ vài tuần sau khi chia tay Weng.

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.