Du xuân Hàn Quốc - về quê hương ông Park Hang Seo

Du xuân Hàn Quốc - về quê hương ông Park Hang Seo
(PLVN) - Từ nay đến tháng 5 năm 2019, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam  tổ chức chiến dịch quảng bá du lịch mùa xuân Hàn Quốc với tên gọi “Du xuân Hàn Quốc - Cảm nhận sự khác biệt”. Đặc biệt, du khách sẽ được trải nghiệm tour du lịch tới quê hương huấn luyện viên Park Hang Seo.

Mùa xuân là một trong hai mùa thu hút nhiều khách du lịch nhất của Hàn Quốc với điểm nhấn là hoa anh đào, cùng nhiều loại hoa xuân khác như hoa cải dầu, hoa tulip nở rộ khắp cả nước. Các lễ hội hoa anh đào lớn có thể kể đến như: Lễ hội hoa anh đào Yeouido bên bờ sông Hàn thơ mộng, Lễ hội hoa anh đào tại Jinhae, Lễ hội Marathon hoa anh đào tại Gyeongju, Lễ hội hoa anh đào đảo Jeju. Ngoài lễ hội hoa anh đào, tại nhiều thành phố khác ở Hàn Quốc cũng tổ chức các lễ hội hoa xuân tiêu biểu khác như lễ hội hoa Tulip tại công viên Everland, Lễ hội hoa Tulip Taean, Lễ hội hoa cải dầu tại Jeju và tại Busan. Du khách đến Hàn Quốc vào mùa xuân không chỉ được tận hưởng cảnh sắc xuân vô cùng rực rỡ mà còn có cơ hội trải nghiệm những lễ hội cùng nhiều hoạt động đặc sắc khác.

Lễ hội Hoa Anh đào
Lễ hội Hoa Anh đào

Ngoài ra, du khách còn trải nghiệm du lịch địa phương đa dạng các màu sắc đến Busan, Daegu, Incheon, Gyeonggi, Gangwon, Daejeon, Gyeongnam, Jeonnam, Jeonbuk, Chungbuk; Du lịch nghỉ dưỡng với trải nghiệm ghé thăm quê hương huấn luyện viên Park Hang Seo -  người có sức ảnh hưởng lớn đến việc kết nối tình cảm hai nước Việt - Hàn.

Làng Namsayedam có rất nhiều ngôi nhà truyền thống hàng trăm năm tuổi và cây cổ thụ. Du khách có thể tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động văn hóa truyền thống độc đáo tại đây.
Làng Namsayedam có rất nhiều ngôi nhà truyền thống hàng trăm năm tuổi và cây cổ thụ. Du khách có thể tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động văn hóa truyền thống độc đáo tại đây.

Đồng thời, du khách tới thăm làng thuốc Đông Y Bảo Giám tại đây, trải nghiệm những điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Hàn Quốc như Spa hồng sâm nổi tiếng Cheong Kwan Jang G-Spa, bảo tàng trà Osulloc tại Jeju, Herb Island tại Gyeonggi, Resort thiền Healience Zen Village tại Gangwon..

Đình Cheonwangbong rất đẹp trên núi Jirisan.
Đình Cheonwangbong rất đẹp trên núi Jirisan.

Ông Park Jong Sun - Trưởng Đại diện Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết: “Mùa xuân cũng là mùa du lịch yêu thích đối với chính người dân Hàn Quốc. Vì thế, thông qua chiến dịch này cùng với sự tham gia của các công ty du lịch hàng đầu Việt Nam, tôi mong rằng du khách Việt sẽ có những trải nghiệm thật sự mới mẻ khi đến Hàn Quốc mùa xuân này".

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.