Sunshine Group “chinh phục” bán đảo Thủ Thiêm bằng dự án nghìn tỷ đầy khác biệt

(PLO) - Gần đây, “đại gia xứ Bắc” Sunshine Group lại gây xôn xao dư luận khi tuyên bố “Nam tiến” và chinh phục khu đất vàng Thủ Thiêm (Tp.HCM) bằng một dự án quy mô 3000 tỷ. Điều đáng nói, theo hé lộ của chủ đầu tư, đây sẽ là một siêu phẩm đầy khác biệt, hứa hẹn tạo nên sức công phá mạnh mẽ ở khu vực bất động sản vốn đã rất “nóng bỏng” này. 
Sunshine Group “chinh phục” bán đảo Thủ Thiêm bằng dự án nghìn tỷ đầy khác biệt

Thủ Thiêm – Thỏi nam châm thu hút nhà đầu tư

Những năm gần đây, khi nhắc tới Thủ Thiêm (quận 2, Tp.HCM), người ta nghĩ ngay tới khu vực phát triển sầm uất bậc nhất Sài Gòn, điểm sáng hàng đầu thu hút giới đầu tư nhờ vị trí đắc địa sau quy hoạch. Các trục giao thông từ Thủ Thiêm kết nối với Trung tâm thành phố thuận tiện đã biến nơi đây thành khu đất vàng với hàng loạt các dự án, các công trình trọng điểm được xây dựng, tạo nền tảng bứt phá cho cả khu vực. Tp. Hồ Chí Minh kỳ vọng Thủ Thiêm sẽ là đô thị đẹp nhất khu vực Đông Nam Á, trở thành trung tâm tài chính, thương mại mang tầm cỡ quốc tế.

Chính từ những lợi điểm đó, Thủ Thiêm trở thành một mảnh đất sinh lời bậc nhất Sài Gòn, tạo ra một làn sóng đầu tư bất động sản tất yếu nhằm đón đầu cơ hội. Bằng chứng là hàng loạt các “ông lớn” trong lĩnh vực BĐS “rót tiền” vào khu vực này với các dự án tầm cỡ, dù giá không hề rẻ nhưng vẫn có tính thanh khoản cao bởi những ưu điểm vượt trội sẵn có của khu vực.

Không nằm ngoài sức hút mạnh mẽ đó, “đại gia xứ Bắc” Sunshine Group cũng đã rục rịch khởi động công cuộc “chinh phục” mảnh đất vàng này, với một dự án quy mô 3000 tỷ mang tên Sunshine Sky Garden. Được biết, dự án nằm ngay tại khu lõi của bán đảo Thủ Thiêm, hứa hẹn tạo ra một cơn “địa chấn” mới trên thị trường bất động sản Tp.HCM.

Hé lộ về dự án căn hộ dát vàng đầu tiên trên bán đảo Thủ Thiêm

 

Theo những gì mới đây được hé lộ, Sunshine Sky Garden sẽ là một tòa tháp đôi cao 36 tầng. Tổng thể dự án là sự pha trộn mạnh mẽ giữa phong cách phóng khoáng Địa Trung Hải và sự xa hoa, lộng lẫy, sang chảnh của phong cách Dubai vùng vịnh.

Điểm nhấn khác biệt nhất của Sunshine Sky Garden có lẽ là hệ thống sân vườn rộng rãi (một điều hiếm thấy của các dự án chung cư) với những sắc màu được kết hợp một cách tinh tế, đem đến cho con người sự thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Nghiên cứu tỉ mỷ thói quen tận hưởng của người Sài Gòn, lẫn tính chất khí hậu mưa nắng thất thường của mảnh đất phương Nam, chủ đầu tư đã kiến tạo nên một khoảng vườn treo có diện tích lên đến gần 4000m2, nằm tại khu vực lõi chữ U kết nối giữa hai tòa tháp. Phong cách vườn Địa Trung Hải được thể hiện rõ nét bởi một đường dạo bộ hình vòng cung mềm mại, thoai thoải nối liền từ tầng 1 lên đến tận tầng 4. Không gian trở nên có trọng tâm nhờ một mái vòm bằng kính vừa che mưa, vừa lấy sáng khổng lồ với những hoa văn cầu kỳ, sang trọng, đậm nét Châu Âu cổ điển. Cùng với đó là các mảng xanh tươi tốt của cây cối, rực rỡ sắc màu của hoa cỏ được bố trí hài hòa và nhấn nhá đầy dụng ý nghệ thuật. 

Chưa hết, cũng tại khu vực đấu nối giữa hai tòa tháp ở các tầng chung cư phía trên, chủ đầu tư bố trí cứ hai tầng sẽ có một khoảng vườn treo rộng hơn 100m2, nơi thư giãn lý tưởng giữa ngập tràn nắng gió và xanh mát cỏ cây. Tại đây, cư dân có thể tổ chức các bữa tiệc cuối tuần, hay đơn giản là tận hưởng một ly cà phê buổi sáng thơm lừng giữa không gian thoáng đãng, trong lành, thả tầm mắt ngắm toàn cảnh sông Sài Gòn và khu vực quận Một sầm uất bậc nhất Sài thành. 

Căn hộ dát vàng – điểm nhấn xa hoa tại dự án Sunshine Sky Garden

Căn hộ dát vàng – điểm nhấn xa hoa tại dự án Sunshine Sky Garden

Nếu những khu vườn xanh mát là một phần không thể thiếu của một công trình mang hơi thở Địa Trung Hảỉ, thì phong cách Dubai vùng vịnh làm choáng ngợp người xem bởi sự hào nhoáng, xa hoa của vật dụng và những thói quen xa xỷ của tầng lớp thượng lưu.   

Cũng theo tiết lộ ban đầu của chủ đầu tư, Sunshine Sky Garden sẽ mang dáng nét những tòa nhà nổi tiếng tại xứ sở giàu có bậc nhất thế giới (Dubai), với những chi tiết lộng lẫy, hoàng kim đến từ kiến trúc nội và ngoại thất. Tiếp nối phân khúc hạng sang đã được ghi nhận bởi độ “chịu chơi” của chủ đầu tư như Sunshine City, Sunshine Center (Hà Nội), tại Thủ Thiêm, Sunshine Sky Garden sẽ tiếp tục trình làng một phong cách thiết kế sang chảnh, quý tộc và còn có phần tinh xảo hơn, với các chi tiết dát vàng ở bên trong căn hộ hay đại sảnh lớn của Trung tâm thương mại. Chiếm trọn 5 tầng đầu tiên tại khối đế, TTTM Sunshine Sky Garden bao gồm 2 tầng tiện ích – dịch vụ và 3 tầng đại siêu thị. Đây sẽ là chốn quy tụ của hơn 50 dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao sành điệu, cũng là nơi góp mặt của các thương hiệu đẳng cấp, xa xỷ  nhất thế giới, và dĩ nhiên không thể vắng mặt dàn “siêu xe” giá khủng, một phong cách đặc trưng của xứ sở Dubai. Điểm tô cho sự xa hoa đó là một bể bơi vô cực được bố trí trên tầng thượng cùng hệ thống Sky Bar ở hai bên, mang đến cho thực khách cảm giác thư giãn và hưởng thụ tuyệt đối.

Các căn hộ dát vàng đầu tiên tại bán đảo Thủ Thiêm của Sunshine Sky Garden còn mang lại những giá trị gia tăng vượt bậc cho khách hàng khi áp dụng chính sách Hometel của Sunshine Group. Theo đó, khách mua căn hộ Sunshine Group sẽ được hưởng chương trình share căn hộ giữa Sài Gòn và Hà Nội thông qua ứng dụng S – Service. Một ví dụ tiêu biểu: khi đi công tác tại 2 thành phố trên, khách hàng sẽ được đưa đón từ sân bay vào thành phố bởi những chiếc xe hơi sang trọng, được sử dụng tiện ích – dịch vụ 5 sao và hưởng giá thuê căn hộ ở mức ưu đãi nhất… thông qua hệ thống “Thẻ cư dân” đặc quyền của Sunshine. 

Có thể nói, dù là người đến sau nhưng Sunshine Group chắc chắn sẽ mang đến một sức ảnh hưởng mới mẻ và khác biệt hoàn toàn cho khu vực bất động sản Thủ Thiêm. “Đại gia” bí ẩn này sẽ còn làm gì với vùng đất phương Nam qua các dự án tầm cỡ nghìn tỷ, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật trong thời gian tới. 

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

(PLVN) -  Quy mô sản phẩm Sky Villas lớn nhất Hà Nội; tổ hợp “biệt thự trên không” sở hữu “vườn chân mây” lớn nhất Tây Hồ Tây; công nghệ thi công nội thất lần đầu tiên được áp dụng cho một dự án nhà ở tại Việt Nam; bể bơi mái cao và dài nhất, tuyến phố thương mại trên không đầu tiên và dài nhất Tây Hồ Tây… mới chỉ là số ít thông tin hé lộ về tầm cỡ “bom tấn” sắp ra mắt của Sunshine Group - Sunshine Crystal River - khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam hiện đang gây sốt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nội đô năm 2024.
Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Hành trình "vượt bão" của Tập đoàn Won Group là minh chứng sắc nét cho thấy vai trò của văn hóa đối với sự thành bại của doanh nghiệp, đặc biệt trong thời kỳ suy thoái. Chính nhờ tôn chỉ “Đoàn kết - Đồng hành - Chia sẻ” trên cơ sở tôn trọng mỗi cá nhân, đội ngũ Won Group đã giữ vững được “ngọn lửa nghề” xuyên suốt một thời gian dài khi thị trường bất động sản (BĐS) đóng băng, mất thanh khoản.
Sunshine Crystal River được đẩy nhanh thi công các hạng mục xây dựng quan trọng, đảm bảo giữ tiến độ cùng chất lượng an toàn, hiệu quả với đội ngũ hơn 500 công nhân, chia làm 3 ca để thi công phù hợp với yêu cầu của công việc và tiến độ.

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên ở Việt Nam - Sunshine Crystal River hiện ra sao?

(PLVN) -  Theo ghi nhận mới nhất tại công trường vào nửa cuối tháng 3/2024, dự án Sunshine Crystal River đang được Sunshine Group triển khai thi công với tốc độ khẩn trương, dần hình thành một khu phức hợp Sky Villas đầu tiên của Việt Nam với những tiêu chuẩn nghỉ dưỡng nội đô đẳng cấp khách sạn 5 sao cao cấp.
Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

(PLVN) -  Tiếp nối đà thi công tấp nập, khẩn trương của các dự án Sunshine Group trên địa bàn cả nước, tại quận 7 - TP.HCM, tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ hạng sang Sunshine Sky City hiện đang được tổng thầu SCG tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công, với kế hoạch liên tiếp cất nóc các tòa S4 (38 tầng), S3 (36 tầng), S2 (36 tầng) từ giữa tháng 4 , tháng 6 và tháng 7/2024.
Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

(PLVN) - Cùng kế hoạch ra mắt 5 dự án mới trong năm 2024, Sunshine Group tiếp tục đẩy mạnh triển khai các dự án đã và đang “ra hàng” trong thời gian qua, được thị trường đánh giá cao nhờ các lợi điểm tạo nên giá trị thực cho người dùng cuối như vị trí đắc địa, giải pháp thiết kế, công nghệ tiên phong, pháp lý minh bạch cùng chất lượng thi công, hoàn thiện vượt trội…
“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

(PLVN) - Trên bản đồ bất động sản Hà Nội nói riêng, toàn quốc nói chung, Tây Hồ Tây vẫn luôn là “mỏ vàng ròng” với các giá trị đắc địa. Đồng thời, đây cũng là địa bàn quy tụ các dự án “giá trị thực cho người dùng cuối” đáng sống nhất khu vực, trong đó nổi bật phải kể đến chuỗi dự án “nhà Sunshine”, bao gồm cả đang triển khai và đã hiện hữu, đi vào hoạt động từ nhiều năm qua.
Dự án Novaworld Phan Thiết đang được tỉnh Bình Thuận xem xét giải quyết khó khăn về thủ tục pháp lý.

Bài 2: Chính quyền địa phương vào cuộc, hàng trăm dự án được 'gỡ khó'

 - Hiện nay, Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản hướng dẫn tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho 142 dự án bất động sản, nhà ở trong tổng số 191 dự án mà các địa phương đã báo cáo. Riêng Thành phố Hồ Chí Minh đã tháo gỡ khó khăn cho 44 dự án trong tổng số 148 dự án bị vướng mắc, đạt 30%.