Nam Tiến Lào Cai tổ chức lễ giới thiệu dự án Scenia Bay tại Nha Trang

(PLO) -  Ngày 20/1, Lễ giới thiệu dự án Scenia Bay của chủ đầu tư Nam Tiến Lào Cai sẽ diễn ra tại Nha Trang với chủ đề "Vượng Khí Từ Đại Dương". 
Scenia Bay, đầu tư bởi chủ đầu tư Nam Tiến Lào Cai, toạ lạc tại số 25 - 26 đường Phạm Văn Đồng – trục đường ven biển trung tâm Nha Trang với mặt tiền giao thông thuận lợi
Scenia Bay, đầu tư bởi chủ đầu tư Nam Tiến Lào Cai, toạ lạc tại số 25 - 26 đường Phạm Văn Đồng – trục đường ven biển trung tâm Nha Trang với mặt tiền giao thông thuận lợi

Tiếp nối thành công của lễ ra mắt dự án tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, lễ giới thiệu Scenia Bay tại Nha Trang sẽ diễn ra tại khách sạn 5* InterContinental Nha Trang với sự góp mặt của diễn viên múa Linh Nga, ca sĩ Mỹ Linh… chắc chắn sẽ mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp khi tham dự sự kiện.

Bên cạnh đó, khách hàng đặt mua thành công căn hộ sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ phía chủ đầu tư. Theo đó, khách hàng đặt mua thành công 01 căn hộ bất kì thuộc dự án Scenia Bay tại sự kiện sẽ nhận được 01 chỉ vàng 9999. Những khách hàng không sinh sống tại Nha Trang đến tham dự sự kiện và đặt cọc thành công căn hộ còn được tặng 01 cặp vé máy bay khứ hồi.

Ngoài ra, các chủ sở hữu tương lai còn có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng gói bốc thăm giá trị “siêu khủng”: Giải đặc biệt là 01 ô tô Honda City; 01 giải nhất là 01 xe máy Honda SH 125i; 03 giải nhì, mỗi giải 01 chiếc IphoneX; 05 giải ba, mỗi giải 0,5 lượng vàng. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 900 triệu đồng.

Dự án dự kiến bàn giao vào quý 4 năm 2019 và đi vào hoạt động vào quý 1 năm 2020 và được quản lý vận hành bởi đơn vị quản lý khách sạn quốc tế InVision Hospitality.
Dự án dự kiến bàn giao vào quý 4 năm 2019 và đi vào hoạt động vào quý 1 năm 2020 và được quản lý vận hành bởi đơn vị quản lý khách sạn quốc tế InVision Hospitality.

Scenia Bay, đầu tư bởi chủ đầu tư Nam Tiến Lào Cai, toạ lạc tại số 25 - 26 đường Phạm Văn Đồng – trục đường ven biển trung tâm Nha Trang với mặt tiền giao thông thuận lợi. Dự án sở hữu thiết kế domino chồng xếp cùng layout hình xương cá giúp 100% căn hộ thuộc dự án có tầm nhìn hướng biển trực diện. Đặc biệt, dự án còn có tính pháp lý rõ ràng và minh bạch. Khách hàng của Scenia Bay có quyền sở hữu lâu dài (với người Việt Nam và sở hữu 50 năm đối với người nước ngoài) và được hình thành đơn vị ở. Dự án dự kiến bàn giao vào quý 4 năm 2019 và đi vào hoạt động vào quý 1 năm 2020 và được quản lý vận hành bởi đơn vị quản lý khách sạn quốc tế InVision Hospitality.

Chia sẻ về kế hoạch phát triển dự án bất động sản nghỉ dưỡng đầu tay và ý nghĩa của sự kiện, bà Cao Thị Thu Hiền – Tổng giám đốc công ty cổ phần Nam Tiến Lào Cai cho biết: “Chúng tôi lựa chọn Nha Trang cho sự kiện mang ý nghĩa lớn này cũng bởi có tình cảm đặc biệt với Nha Trang nói chung và do nhận thấy sự thức thời trong đầu tư của người dân thành phố ven biển xinh đẹp này nói riêng. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư khi di chuyển từ các thành phố khác tới tham dự sự kiện cũng có thể tham quan trực tiếp dự án và cảm nhận được không khí du lịch sôi động tại thành phố này. Nam Tiến Lào Cai tự tin rằng với tiềm năng tài chính và nỗ lực cam kết thành công của mình, Scenia Bay cũng sẽ là một sản phẩm chất lượng như những dự án khác mà chúng tôi đã triển khai.”

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

(PLVN) -  Sáng 16/4/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng MK chính thức khởi công xây dựng dự án Khu đô thị mới Phủ Hà, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, nhân sự kiện kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng tỉnh Ninh Thuận (16/4/1975 - 16/4/2024) và hưởng ứng sự kiện Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận.
Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

(PLVN) - Ngày 06/04/2024, tại TP HCM, CityLand Group đã chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 02 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.
Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.
Vinhomes đang tiếp tục bổ sung hạ tầng tiện ích tại Ocean City nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp của cư dân.

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

(PLVN) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.