Mở bán và công bố đơn vị quản lý tòa nhà Dự án EcoLife Capitol

(PLO) -Lễ mở bán Dự án EcoLife Capitol và công bố PMC là đơn vị quản lý tòa nhà được tổ chức tại Khách sạn Daewoo (Hà Nội) ngày 27/3, trong dịp này khách hàng tham dự sự kiện và đặt mua căn hộ nhận được những phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư.
Sống xanh trong căn hộ thông minh tại EcoLife Capitol
Sống xanh trong căn hộ thông minh tại EcoLife Capitol

EcoLife Capitol là một trong những dự án bất động sản mang thương hiệu EcoLife được đầu tư và xây dựng bởi Thủ đô Invest. Tọa lạc tại 58 Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, chính thức đưa ra thị trường từ tháng 11/2015, đến nay  hàng trăm căn hộ của dự án đã giao dịch thành công. 

Lãi suất 0%, chiết khấu lên đến 4%

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hỗ trợ tài chính, Thủ Đô Invest đã ký kết hợp tác với các ngân hàng như VietinBank, MB Bank… hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu vay vốn mua căn hộ tại dự án EcoLife Capitol. Trong giai đoạn từ 17/2/2016 đến hết 31/3/2016, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ có thể ngay lập tức được ký hợp đồng mua bán. 80% còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ vốn vay, với mức ưu đãi lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc cho đến khi nhận nhà. 

Ưu đãi nhân đôi dành cho khách hàng mua căn hộ dự án EcoLife Capitol
Ưu đãi nhân đôi dành cho khách hàng mua căn hộ dự án EcoLife Capitol

Như vậy, chỉ với khoảng 400 triệu đồng, khách hàng đã có thể trở thành chủ nhân của những căn hộ thông minh của dự án EcoLife Capitol. Bên cạnh đó, không chỉ đưa ra mức giá hấp dẫn, chủ đầu tư Thủ Đô Invest còn đưa ra tiến trình thanh toán linh hoạt, với 6 đợt thanh toán, giúp cho khách hàng có thể tự chủ được khả năng tài chính cũng như sắp xếp tài chính một cách hợp lý nhất. 

Với những khách hàng mua căn hộ tại dự án EcoLife Capitol sử dụng vốn tự có và không tham gia chương trình Ngân hàng hỗ trợ vay mua nhà sẽ được hưởng thêm ưu đãi, chiết khấu lên đến 4% giá trị căn hộ. Trong trường hợp khách hàng thanh toán 95% giá trị căn hộ và không sử dụng vốn vay ngân hàng sẽ được áp dụng chương trình hỗ trợ bán hàng chiết khấu bổ sung tối đa lên đến 7,5% giá trị hợp đồng căn hộ. Những khách hàng thanh toán được 70% giá trị căn hộ bằng vốn tự có sẽ được hưởng mức chiết khấu bổ sung lên đến 5,5% Với những khách hàng sở hữu vốn tự có 25% và sử dụng chương trình hỗ trợ vay ngân hàng sẽ nhận được giá trị chiết khấu 1%. 

Nhân sự kiện Mở bán dự án EcoLife Capitol ngày 27/3, những khách hàng đặt cọc mua căn hộ sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 3 smart tivi; Đồng thời 10 phần quà trị giá 20 triệu đồng cũng được chủ đầu tư Thủ đô Invest dành cho khách hàng tham dự sự kiện.

Ra mắt căn hộ thông minh dự án EcoLife Capitol

Ecolife Capitol được thiết kế gồm 3 toà tháp cao từ 34 đến 36 tầng cung cấp 760 căn hộ, với 2 tầng để xe ô tô, 1 tầng lửng đỗ xe máy và 5 tầng cho các dịch vụ tiện ích bao gồm: Khu chức năng thể thao, Gym, Spa, khu chức năng học tập, khu tiện ích và dịch vụ, khu vui chơi trẻ em… Điểm nhấn của công trình là thiết kế xanh và thông minh-  một xu hướng sống đang ngày càng phát triển trên thế giới.

Căn hộ thông minh có từ hai phòng ngủ trở lên sẽ được tích hợp hệ thống SmartHome, cư dân tại đây có thể quản lý và điều hành mọi hoạt động của ngôi nhà bằng các thiết bị nối mạng internet. Thiết bị thông minh trong căn hộ EcoLife Capitol được ứng dụng một cách đồng bộ, kết nối một cách linh hoạt, đem đến cho chủ căn hộ cuộc sống hiện đại, tiện ích. Hệ thống ánh sáng được cảm biến tự động bật lên ở những khu vực có người, nhằm tiết kiệm năng lượng. Hệ thống âm thanh đa vùng cung đáp ứng tốt sở thích cá nhân của chủ căn hộ mà không làm ảnh hưởng đến các thành viên khác trong gia đình.

Do bắt kịp xu hướng thiết kế hiện đại xanh hơn và thông minh hơn, với vị trí trung tâm tại khu vực đường Lê Văn Lương kéo dài và mức giá bán hợp lý EcoLife Capitol  do Thủ Đô Invest làm chủ đầu tư đang là một trong những dự án đáng chú ý nhất trên thị trường Hà Nội hiện nay.

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

(PLVN) -  Quy mô sản phẩm Sky Villas lớn nhất Hà Nội; tổ hợp “biệt thự trên không” sở hữu “vườn chân mây” lớn nhất Tây Hồ Tây; công nghệ thi công nội thất lần đầu tiên được áp dụng cho một dự án nhà ở tại Việt Nam; bể bơi mái cao và dài nhất, tuyến phố thương mại trên không đầu tiên và dài nhất Tây Hồ Tây… mới chỉ là số ít thông tin hé lộ về tầm cỡ “bom tấn” sắp ra mắt của Sunshine Group - Sunshine Crystal River - khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam hiện đang gây sốt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nội đô năm 2024.
Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Hành trình "vượt bão" của Tập đoàn Won Group là minh chứng sắc nét cho thấy vai trò của văn hóa đối với sự thành bại của doanh nghiệp, đặc biệt trong thời kỳ suy thoái. Chính nhờ tôn chỉ “Đoàn kết - Đồng hành - Chia sẻ” trên cơ sở tôn trọng mỗi cá nhân, đội ngũ Won Group đã giữ vững được “ngọn lửa nghề” xuyên suốt một thời gian dài khi thị trường bất động sản (BĐS) đóng băng, mất thanh khoản.
Sunshine Crystal River được đẩy nhanh thi công các hạng mục xây dựng quan trọng, đảm bảo giữ tiến độ cùng chất lượng an toàn, hiệu quả với đội ngũ hơn 500 công nhân, chia làm 3 ca để thi công phù hợp với yêu cầu của công việc và tiến độ.

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên ở Việt Nam - Sunshine Crystal River hiện ra sao?

(PLVN) -  Theo ghi nhận mới nhất tại công trường vào nửa cuối tháng 3/2024, dự án Sunshine Crystal River đang được Sunshine Group triển khai thi công với tốc độ khẩn trương, dần hình thành một khu phức hợp Sky Villas đầu tiên của Việt Nam với những tiêu chuẩn nghỉ dưỡng nội đô đẳng cấp khách sạn 5 sao cao cấp.
Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

(PLVN) -  Tiếp nối đà thi công tấp nập, khẩn trương của các dự án Sunshine Group trên địa bàn cả nước, tại quận 7 - TP.HCM, tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ hạng sang Sunshine Sky City hiện đang được tổng thầu SCG tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công, với kế hoạch liên tiếp cất nóc các tòa S4 (38 tầng), S3 (36 tầng), S2 (36 tầng) từ giữa tháng 4 , tháng 6 và tháng 7/2024.
Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

(PLVN) - Cùng kế hoạch ra mắt 5 dự án mới trong năm 2024, Sunshine Group tiếp tục đẩy mạnh triển khai các dự án đã và đang “ra hàng” trong thời gian qua, được thị trường đánh giá cao nhờ các lợi điểm tạo nên giá trị thực cho người dùng cuối như vị trí đắc địa, giải pháp thiết kế, công nghệ tiên phong, pháp lý minh bạch cùng chất lượng thi công, hoàn thiện vượt trội…
“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

(PLVN) - Trên bản đồ bất động sản Hà Nội nói riêng, toàn quốc nói chung, Tây Hồ Tây vẫn luôn là “mỏ vàng ròng” với các giá trị đắc địa. Đồng thời, đây cũng là địa bàn quy tụ các dự án “giá trị thực cho người dùng cuối” đáng sống nhất khu vực, trong đó nổi bật phải kể đến chuỗi dự án “nhà Sunshine”, bao gồm cả đang triển khai và đã hiện hữu, đi vào hoạt động từ nhiều năm qua.
Dự án Novaworld Phan Thiết đang được tỉnh Bình Thuận xem xét giải quyết khó khăn về thủ tục pháp lý.

Bài 2: Chính quyền địa phương vào cuộc, hàng trăm dự án được 'gỡ khó'

 - Hiện nay, Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản hướng dẫn tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho 142 dự án bất động sản, nhà ở trong tổng số 191 dự án mà các địa phương đã báo cáo. Riêng Thành phố Hồ Chí Minh đã tháo gỡ khó khăn cho 44 dự án trong tổng số 148 dự án bị vướng mắc, đạt 30%.