Chỉ cần một phút để đổi mã PIN trên ngân hàng điện tử Maritime Bank

(PLO) - Thay vì phải thực hiện trực tiếp tại ATM hay quầy giao dịch thì nay các chủ thẻ của Maritime Bank đều có thể tự tạo và đổi mã PIN của mình trên ngân hàng điện tử chỉ trong vòng 1 phút.

Thông thường khi khách hàng đăng ký phát hành các loại thẻ ATM nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế và thẻ tín dụng (bao gồm cả phát hành thẻ mới và phát hành lại thẻ), khách hàng sẽ được nhận thẻ và phong bì chứa mã PIN trong vòng 3 – 5 ngày. Với trường hợp muốn cấp lại mã PIN, khách hàng phải trực tiếp đến các điểm giao dịch hoặc chờ đợi nhận mã PIN qua đường bưu điện. Tiếp theo, với cả hai trường hợp trên, khách hàng đều phải ra cây ATM để đổi mã PIN.

Thì nay, tất cả các công đoạn trên sẽ được rút ngắn chỉ trong vòng 1 phút với các thao tác đơn giản trên Internet Banking (ngân hàng điện tử) của Maritime Bank do chính khách hàng chủ động thực hiện. 

Các chủ thẻ Maritime Bank có thể tự tạo và đổi mã PIN trên ngân hàng điện tử chỉ trong vòng 1 phút
Các chủ thẻ Maritime Bank có thể tự tạo và đổi mã PIN trên ngân hàng điện tử chỉ trong vòng 1 phút

Cụ thể, khi đăng ký và được ngân hàng chấp thuận mở mới thẻ (ATM, ghi nợ, tín dụng) hoặc khi quên mã PIN của thẻ, khách hàng không cần chờ ngân hàng hay ra cây ATM mà có thể trực tiếp truy cập Internet banking để chủ động tạo và đổi mã PIN theo ý muốn. Ngoài ra, để tăng tính bảo mật và kịp thời ngăn chặn rủi ro, các chủ thẻ có thể chủ động đổi mã PIN định kỳ.

Tiện ích mới này không chỉ mang lại sự thuận tiện cho các chủ thẻ mà còn giúp tiết kiệm thời gian, giảm thiểu chi phí cho cả khách hàng và ngân hàng. Đặc biệt, quy trình tạo và đổi mã PIN của Maritime Bank được khách hàng chủ động thực hiện, không thông qua bất cứ khâu trung gian nào nên đảm bảo độ bảo mật và an toàn cao theo chuẩn quốc tế. Hiện, dịch vụ này đang được Maritime Bank miễn phí cho tất cả chủ thẻ.

Trước đó, ngân hàng cũng đã cho ra mắt các tính năng hữu dụng trên Internet Banking cho khách hàng như: Có thể chủ động kích hoạt thẻ, tạm khóa/mở thẻ (thẻ ATM nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế và thẻ tín dụng); chủ động thực hiện thanh toán dư nợ thẻ tín dụng quốc tế của chính chủ thẻ và có thể thanh toán dư nợ cho các chủ thẻ tín dụng khác của Maritime Bank.

Là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ đổi và tạo mã PIN thẻ miễn phí cùng nhiều tính năng vượt trội trên Internet Banking, Maritime Bank mong muốn mang đến những trải nghiệm giá trị khi gia tăng tính tiện ích, an toàn, chủ động giao dịch cho khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử M-Banking.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ chi nhánh Maritime Bank nơi gần nhất, Call Center  24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.39445566 hoặc truy cập tại đây. 

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

(PLVN) - Ngày 06/04/2024, tại TP HCM, CityLand Group đã chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 02 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.
Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.
Vinhomes đang tiếp tục bổ sung hạ tầng tiện ích tại Ocean City nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp của cư dân.

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

(PLVN) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

(PLVN) -  Thị trường bất động sản Hà Nội đang phục hồi nhưng nguồn cung vẫn hạn chế thúc đẩy giá bán sơ cấp lẫn thứ cấp tăng cao. Trong khi đó người mua khó tính hơn, chỉ yên tâm tìm đến sản phẩm của chủ đầu tư có năng lực về tài chính, pháp lý, chất lượng, tiến độ, đặc biệt là chính sách bán hàng hấp dẫn.