Trình làng NovaBeach Cam Ranh - Novaland làm sôi động thị trường BĐS nghỉ dưỡng Cam Ranh

(PLVN) - Ngay những ngày đầu năm, thị trường BĐS nghỉ dưỡng Cam Ranh đang trở nên sôi động với việc “rục rịch” giới thiệu dự án của các ông lớn. Nổi bật, Novaland “tấn công” thị trường giàu tiềm năng này với dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas có quy mô khoảng 23ha.

Tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, sở hữu 350m đường biển riêng tại Bãi Dài, cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 5 phút di chuyển, NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng bao gồm: 182 biệt thự và 26 bungalow, khu khách sạn 4 sao khoảng 330 phòng, khu condotel 3 sao và 4 sao với khoảng 1.700 phòng. Dự án sẽ được vận hành bởi Tập đoàn toàn cầu Minor Hotels – với các thương hiệu như AVANI, AVANI Residences, Oaks.

Khu biệt thự mang phong cách kiến trúc Tây Ban Nha phục hưng kết hợp cùng địa thế hồ, đồi, và ven biển tạo nên vẻ đẹp rất độc đáo, gồm: biệt thự ven hồ (lagoon), biệt thự trên đồi, biệt thự ven biển. Về công năng, dòng biệt thự nghỉ dưỡng của dự án sẽ có đa dạng sản phẩm như: loại hồ bơi riêng, loại 1 phòng 1 chìa khóa, loại 2 phòng 2 chìa khóa, loại 3 phòng 3 chìa khóa… với diện tích từ 300 - 600m2. 

Trong đợt đầu tiên, dự án sẽ giới thiệu giới hạn 50 căn thuộc dòng sản phẩm Biệt thự Lagoon đơn lập 2 phòng 2 chìa khóa với đầy đủ nội thất cao cấp, hồ bơi riêng, diện tích từ 300 - 450m2, mức giá dự kiến từ 15 tỷ đồng/căn. Cùng với đó là chương trình ưu đãi mới lạ và hấp dẫn “Sinh lời từ dòng vốn đầu tiên”: nhận ngay lãi suất 8%/năm theo tiến độ thanh toán đến khi nhận bàn giao sản phẩm, cam kết lợi nhuận 1 tỷ đồng/năm trong vòng 3 năm đầu, áp dụng chính sách chia sẻ lợi nhuận 90%-10% từ năm thứ 4; cùng quà tặng giá trị như 1 lượng vàng 9999, tặng 02 đêm nghỉ dưỡng tại Azerai Cần Thơ Resort…  

Phối cảnh tổng thể dự án NovaBeach Cam Ranh
Phối cảnh tổng thể dự án NovaBeach Cam Ranh

Ý tưởng chủ đạo của NovaBeach Cam Ranh là tạo cảm giác kết nối và trải rộng tầm nhìn bất tận về hướng Bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Do đó, dự án kết hợp vẻ đẹp của bờ biển với trục cảnh quan kéo từ bãi biển lên triền đồi, tạo nên một điểm nghỉ dưỡng khác biệt tại trung tâm Bãi Dài. Đặc biệt, giữa những dốc đồi thoai thoải, dự án giữ lại các mạch nước ngầm lộ trên cát trắng, kiến tạo nên những căn biệt thự rải dọc vòng hồ (Biệt thự Lagoon), vừa đem đến sự riêng tư, vừa đem lại nét đặc sắc về thị giác cho du khách.

Khu biệt thự rải dọc vòng hồ tạo nên thị giác đặc sắc cho du khách
Khu biệt thự rải dọc vòng hồ tạo nên thị giác đặc sắc cho du khách

NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas có đầy đủ các tiện ích nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế như Hồ bơi trực diện biển, khu công viên, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao (tennis, yoga…),spa , câu lạc bộ, bến thuyền kayaat nổi bật là khu ẩm thực, dịch vụ -  nơi mang đến những trải nghiệm thú vị ngay trong khuôn viên dự án. 

Năm 2019, Khánh Hòa được chọn là điểm tổ chức Năm Du lịch quốc gia, kết hợp với Festival biển. Cam Ranh sẽ được chú trọng quảng bá hình ảnh để thu hút, đa dạng hóa các dòng khách quốc tế, đặc biệt là dòng khách chất lượng, chi tiêu cao như Hàn Quốc, Nhật Bản, Canada, một số nước Tây  u… bên cạnh thị trường quen thuộc như Nga, Trung Quốc…

Trong năm 2018, toàn tỉnh Khánh Hòa đón hơn 6,3 triệu lượt khách lưu trú, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2017; trong đó có gần 2,8 triệu lượt khách quốc tế, tăng hơn 36%. Dự kiến đến năm 2020 ngành Du lịch Khánh Hòa đạt mục tiêu đón 8,5 triệu khách du lịch lưu trú, với 3,5 triệu khách quốc tế và đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Với công suất phục vụ khách lưu trú như hiện nay, việc đầu tư vào các căn hộ nghỉ dưỡng ở Cam Ranh được dự báo là sẽ tạo ra nguồn lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Việc chính thức giới thiệu dự án NovaBeach Cam Ranh nằm trong kế hoạch triển khai mạnh mẽ Giai đoạn 2 của chiến lược kinh doanh với 2 lĩnh vực trọng tâm: Bất động sản (BĐS) và Dịch vụ Du lịch. Mục tiêu của Tập đoàn là phối hợp với các nhà tư vấn, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những “Điểm đến tuyệt hảo” của khách du lịch nội địa và quốc tế, nhằm biến những nơi này thành trung tâm du lịch - nghỉ dưỡng – giải trí của khu vực; góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới. Novaland sẽ tập trung phát triển tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Phú Quốc, Cần Thơ, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Ninh Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa, Quảng Nam, Đà Nẵng…

Không gian xanh ấn tượng tại NovaBeach Cam Ranh
Không gian xanh ấn tượng tại NovaBeach Cam Ranh

Thông tin liên hệ: 

Khu nhà mẫu dự án NovaBeach Cam Ranh – 26 Mai Chí Thọ, Q.2

Website: http://novabeachcamranh.com.vn/

Hotline: 0903 694 888

Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn
Đại đô thị Hinode Royal Park sở hữu tọa độ vàng đắt giá. Ảnh: WTO

The Wisteria - Phân khu cao tầng đầu tiên của Hinode Royal Park

(PLVN) - Là chương mở đầu cho câu chuyện “Celestia flowers - Kỳ hoa thiên thượng" đại diện cho cụm phân khu cao tầng của Hinode Royal Park, The Wisteria hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đắt giá với không gian trên cao hòa cùng tuyệt tác kiến trúc độc đáo và thiên nhiên xanh mát.