TNR GoldSeason 47 Nguyễn Tuân tung chính sách bán hàng hấp dẫn cuối năm

(PLO) - Càng về cuối năm phân khúc căn hộ cao cấp càng có nhiều khởi sắc, do sức mua tăng cao, lượng giao dịch tăng nhanh đáng kể. Đặc biệt, đây cũng là thời điểm nhiều doanh nghiệp bất động sản đẩy mạnh bung hàng, tung chính sách bán hàng hấp dẫn.
Chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, sẽ ngay lập tức được được ký hợp đồng sở hữu căn hộ và nhận nhà ở ngay
Chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, sẽ ngay lập tức được được ký hợp đồng sở hữu căn hộ và nhận nhà ở ngay

Người mua được hưởng lợi

Các chuyên gia bất động sản nhận định, nhu cầu nhà ở sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh ở những tháng cuối năm 2018, đặc biệt là khi thị trường tìm về mức giá hợp lý đáp ứng được nhu cầu sở hữu để ở hợp pháp của người mua. Nắm bắt nhu cầu này của thị trường, hiện các dự án đang bước vào cuộc chạy đua nước rút nhằm đưa ra những chính sách bán hàng, gói chương trình ưu đãi để thu hút người mua.

Khảo sát thị trường căn hộ cao cấp tại Hà Nội hiện nay, một số dự án đã bắt đầu tung chính sách bán hàng lạ, đơn cử như TNR GoldSeason 47 Nguyễn Tuân. Với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu những căn hộ cuối cùng tại dự án, chủ đầu tư dự án đã hợp tác cùng ngân hàng như Maritime Bank, MB Bank, BIDV để đưa ra chính sách bán hàng linh hoạt, có lợi cho người mua.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, sẽ ngay lập tức được được ký hợp đồng sở hữu căn hộ và nhận nhà ở ngay. Giá trị 70% còn lại sẽ được ngân hàng cho vay và được hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 18 tháng. Ngoài ra, đối với những khách hàng chọn hình thức thanh toán trước 50%, sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 24 tháng. Điều này giúp khách hàng an tâm và chủ động được nguồn tài chính khi mua nhà vào dịp cuối năm.

 “Tôi cảm thấy yên tâm và hài lòng khi lựa chọn một dự án đã hoàn thiện và đảm bảo chất lượng như TNR GoldSeason. Với mức giá trên tôi có thể tiết kiệm được khoảng 250 triệu đồng so với việc mua một dự án mới xây và phải đi thuê nhà chờ đến 2 năm để được nhận nhà.” Chị Nguyễn Nga – Thanh Xuân chia sẻ.

Các chuyên gia phân tích cũng cho rằng, chính sách giá mà TNR GoldSeason 47 Nguyễn Tuân đang áp dụng khá là rất linh hoạt, giúp rộng mở cơ hội sở hữu bất động sản cao cấp và gia tăng tỷ suất sinh lời cho khách hàng.

Tiết kiệm tiền nhờ chiết khấu hấp dẫn

Được biết, TNR GoldSeason 47 Nguyễn Tuân được quản lý và phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam – một đơn vị uy tín và đã có danh tiếng trên thị trường bất động sản. Dự án còn tạo được ấn tượng mạnh với người mua khi chủ đầu tư tung chính sách chiết khấu 8,9%/năm, dành cho khách hàng mua căn hộ tại tòa Autumn và Summer 2. Với khoản chiết khấu nhận được khách hàng hoàn toàn có thể đầu tư mua sắm các trang thiết bị nội thất cao cấp cho căn nhà thêm tiện nghi để đón năm mới.

Đồng thời, bên cạnh chất lượng căn hộ làm hài lòng hầu hết các khách hàng nhận bàn giao thì tính pháp lý vững vàng của dự án cũng là một trong những lí do khiến nhiều khách hàng lựa chọn TNR GoldSeason. Trong bối cảnh xuất hiện nhiều dự án “ma” như hiện nay thì điều này quả là một điểm cộng đáng kể cho giá trị của dự án.

“Đón mừng tân gia – Cả nhà du lịch”

Đặc biệt, khách hàng đặt cọc mua căn hộ tại dự án TNR GoldSeason 47 Nguyễn Tuân sẽ được tham dự Chương trình “Đón mừng tân gia – Cả nhà du lịch”. Thời gian áp dụng từ ngày 01/12/2018 đến hết ngày 31/12/2018.

Với mỗi khách hàng đặt cọc mua 01 căn hộ tại dự án TNR GoldSeason trong thời gian hiệu lực của chương trình sẽ nhận được 01 voucher nghỉ dưỡng tại resort nghỉ dưỡng 5 sao Anna Mandara Huế trong 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em.

Tiện ích vượt trội

Không chỉ đưa ra những ưu đãi về chính sách bán hàng và phương thức thanh toán, TNR GoldSeason còn được mạnh tay đầu tư vào tiện ích của dự án. Hiện tại, hệ thống tiện ích, cơ sở hạ tầng của dự án đã hoàn thiện, đang tiến hành bàn giao và đón cư dân về nhận nhà.

Tiện ích cao cấp tại TNR GoldSeason 47 Nguyễn Tuân
Tiện ích cao cấp tại TNR GoldSeason 47 Nguyễn Tuân

Dự án được dành nhiều không gian để xây dựng các khu sinh hoạt cộng đồng với nhiều tiện ích cao cấp như phòng tổ chức sự kiện, phòng trưng bày, khu giải trí cho người lớn, phòng tập Gym & Yoga...

Đặc biệt, TNR GoldSeason 47 Nguyễn Tuân còn được chú trọng vào các tiện ích cho trẻ em như phòng triển lãm nghệ thuật, thư viện, phòng đọc sách, các khu vui chơi sáng tạo được bố trí ngay trong các tòa căn hộ.

Bên cạnh đó, ngay trong nội khu dự án còn có hệ thống các khu thương mại sầm uất, các cửa hàng và nhà hàng hiện đại là nơi có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân….

Cư dân TNR GoldSeason 47 Nguyễn Tuân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm của thành phố cũng như các vùng phụ cân thông qua các trục đường huyết mạch Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, đường vành đai 3, tuyến đường cao tốc Cát Linh – Hà Đông.

Dự án rất gần các trường học liên cấp chất lượng cao như Brendon, Đại học KHXH& NV, Đại học Hà Nội, Học viện An ninh…, các bệnh viện lớn hiện đại: Bệnh viện Vinmec, Viện Nhi TW, Viện Nội tiết TW, Bệnh viện Việt Pháp… và các trung tâm thương mại lớn bậc nhất Hà Nội như BigC, The Garden, Keangnam, Royal City, Lotte Mart…

Khách hàng mua căn hộ tại TNR GoldSeason 47 Nguyễn Tuân còn có cơ hội trúng 01 chiếc xe Toyota Rush 1.5AT và vô vàn các quà tặng hấp dẫn khác, với tổng trị giá lên tới hơn 750 triệu đồng trong Sự kiện bốc thăm đặc biệt sẽ diễn ra vào 23/12/2018 tới đây.

Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn
Đại đô thị Hinode Royal Park sở hữu tọa độ vàng đắt giá. Ảnh: WTO

The Wisteria - Phân khu cao tầng đầu tiên của Hinode Royal Park

(PLVN) - Là chương mở đầu cho câu chuyện “Celestia flowers - Kỳ hoa thiên thượng" đại diện cho cụm phân khu cao tầng của Hinode Royal Park, The Wisteria hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đắt giá với không gian trên cao hòa cùng tuyệt tác kiến trúc độc đáo và thiên nhiên xanh mát.