Sôi động lễ mở bán 2 tòa trung tâm nhất dự án Sunshine City

(PLO) - Với những ưu thế vượt trội từ vị trí cùng hàng loạt những tiện ích đỉnh cao, ngay trong ngày mở bán, hai tòa S3, S4 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhiều giao dịch đã được chốt thành công ngay tại buổi lễ.
Toàn cảnh dự án Sunshine City
Toàn cảnh dự án Sunshine City

Lễ mở bán hai tòa S3, S4 diễn ra trong ngày 23/6, tại nhà mẫu của dự án Sunshine City. Chương trình do chủ đầu tư Sunshine Group phối hợp với các đơn vị phân phối tổ chức.

Điều gì làm nên sức hút của 2 tòa trung tâm dự án Sunshine City?

Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện chủ đầu tư đã cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất và quan trọng về các căn hộ tại 2 tòa S3,S4 cũng như thông tin chung về dự án.

Với tổng mức đầu tư lên tới 5.000 tỷ đồng, được xây dựng kỹ lưỡng về mọi mặt, Sunshine City kỳ vọng trở thành một “Tuyệt tác kim cương” ven sông Hồng, hội tụ tinh hoa của những thành phố biểu tượng trên thế giới như New York, Melbourne, Paris…

Đặc biệt, dự án tọa lạc tại vị trí đắt giá trong khu đô thị Nam Thăng Long - “khu nhà giàu” Hà Nội, nơi có cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp, hứa hẹn sẽ đem đến một không gian sống hoàn hảo, trọn vẹn nhất cho các cư dân.

Chia sẻ tại sự kiện mở bán, bà Đỗ Hồng Nhung - Tổng Giám Đốc Công ty Sunshine Housing, đại diện chủ đầu tư, cho biết: Khi bắt đầu xây dựng một dự án, điều đầu tiên, Sunshine Group nghĩ đến và trăn trở không phải là chuyện bán được bao nhiêu căn hộ, thu về bao nhiêu phần lợi nhuận, mà là làm thế nào để mọi cư dân sống tại nhà của Sunshine được hưởng hạnh phúc.

“Với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc và nâng tầm giá trị sống đích thực cho cư dân, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ, thậm chí hi sinh lợi nhuận bằng cách hạn chế tối đa mật độ xây dựng để mở ra một hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp với quy mô lớn chưa từng có tại bất kỳ dự án nhà ở cao cấp nào ở Hà Nội” – bà Nhung nhấn mạnh.

Cũng theo bà Nhung, tâm huyết của chủ đầu tư dành cho cư dân của mình chính là điều khiến Sunshine Group trở nên khác biệt so với các doanh nghiệp bất động sản khác trên thị trường.

Bà Đỗ Hồng Nhung – TGĐ Sunshine Housing:“Điều tôi tự hào chính là tâm huyết và sự đầu tư mà chúng tôi dành cho cư dân của mình”
Bà Đỗ Hồng Nhung – TGĐ Sunshine Housing:“Điều tôi tự hào chính là tâm huyết và sự đầu tư mà chúng tôi dành cho cư dân của mình”

Được biết, 2 tòa S3 và S4 là khu vực trung tâm nhất của dự án, nằm đối xứng ngay trục giao thông chính đi vào lõi khu đô thị, một mặt trực tiếp view xuống khu vườn trung tâm xanh mát, mặt còn lại view ra sân golf Ciputra. Vì vậy, cư dân vừa dễ dàng trong di chuyển, vừa có một không gian sống trong lành, thoáng đãng.

Ông Trịnh Duy Hà, Giám đốc đào tạo Sàn bất động sản Tân Long, một trong những đơn vị phân phối dự án chia sẻ: Điểm cuốn hút tại các căn hộ của Sunshine City nói chung và các căn hộ thuộc 2 tòa S3, S4 nói riêng là hệ thống SmartHome thông minh cùng các ứng dụng công nghệ 4.0 hiện đại như ví điện tử Sunshine Pay, ứng dụng gọi xe sang đưa đón Sunshine Cab,…Hay ứng dụng App Sunshine Home giúp cư dân có thể gọi mọi dịch vụ từ xa chỉ bằng một nút chạm - click trên điện thoại di động.

Như vậy, bỏ tiền mua căn hộ tại Sunshine City, các cư dân không chỉ sở hữu một căn nhà với lối thiết kế tinh tế, sang trọng, nội thất đẳng cấp mà còn hưởng thụ một hệ sinh thái thông minh với chuỗi gần 40 tiện ích 5 sao, ứng dụng công nghệ 4.0 hiện đại, thỏa mãn mọi nhu cầu hưởng thụ.

Nhiều ưu đãi dành cho khách hàng chốt giao dịch

Ngay trong lễ mở bán, những khách hàng chốt giao dịch mua căn hộ tại hai tòa S3, S4 đã dành được nhiều ưu đãi “khủng” của nhà đầu tư. Đó là miễn phí quản lý dịch vụ trong 3 năm, hỗ trợ vay vốn lãi suất 0%/tháng trong vòng 25 năm và lên đến 70% giá trị căn hộ… Ngoài ra còn được nhận các phần quà hấp dẫn là hai chỉ vàng và voucher du lịch tại Singapore trị giá 20 triệu đồng. Thêm vào đó, chương trình bốc thăm may mắn ở cuối sự kiện cũng mang đến những phần quà giá trị cho nhiều khách hàng.

Nhiều giao dịch đã được chốt thành công ngay tại buổi lễ mở bán
Nhiều giao dịch đã được chốt thành công ngay tại buổi lễ mở bán
Nhiều khách hàng may mắn nhận quà tặng giá trị trong lễ mở bán Sunshine City
Nhiều khách hàng may mắn nhận quà tặng giá trị trong lễ mở bán Sunshine City

Chị Ánh Ngọc (42 tuổi, cư ngụ tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) – người đặt cọc mua căn hộ tại tòa S4, chia sẻ: “Vợ chồng tôi đã chốt mua căn hộ tòa S4 vì có view đẹp và quan trọng hơn là những tiện ích nội khu xứng tầm, đặc biệt, trường mầm non chuẩn quốc tế Sunshine Maple Bear được đặt ngay ở khối đế tòa nhà, rất tiện lợi cho việc học hành của các con tôi”.

Còn anh Đức Trung, một trong những khách hàng mua căn hộ tại tòa S3 lại tâm sự: Anh thích căn hộ tại đây bởi có hệ thống bể bơi ngoài trời, khối thương mại được kết nối bằng cầu đi bộ hay hệ thống vườn treo tạo không gian sinh hoạt cộng đồng gắn kết, vui vẻ và rộng rãi.

Thêm vào đó, khi chưa có nhu cầu ở ngay, anh Trung cho biết: Anh dự định sẽ kinh doanh cho thuê lại với tiềm năng sinh lời lớn. Bởi khu vực Tây Hồ Tây đã được quy hoạch để phát triển thành trung tâm chính trị, hành chính mới của thành phố. Theo các đơn vị nghiên cứu thị trường bất động sản, giá thuê ở khu vực này có thể lên tới từ 4.000-5.000 USD/tháng – một nguồn lợi nhuận cao, ổn định và đặc biệt là cơ hội gia tăng giá trị tài sản lớn.

Đặc biệt, cũng theo quy hoạch, trục đường Nhật Tân – Nội Bài trong giai đoạn từ 2018-2020 sẽ đón nhiều công trình hạ tầng tầm cỡ thế giới và những khu vui chơi lớn nhất khu vực. Đồng thời, hàng loạt các tuyến giao thông huyết mạch quanh dự án như đường Võ Chí Công, mở rộng Phạm Văn Đồng, tuyến metro số 2… đang được cải tạo mở rộng. Chính vì thế, cư dân và các nhà đầu tư lựa chọn dự án Sunshine City trong tương lai sẽ được hưởng lợi lớn từ những thay đổi tích cực, đồng bộ, hiện đại này.

Sunshine City là dự án BĐS cao cấp được phát triển bởi Tập đoàn Sunshine – CĐT chuỗi các dự án uy tín: Sunshine Marina Nha Trang Bay, Sunshine Center, Sunshine Garden, Sunshine Palace, Sunshine Riverside,… Sunshine Group giữ vị thế tiên phong trong việc áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Sunshine City, tham khảo tại:

Website: http://city.sunshinegroup.vn/

Hotline: ‎18006559  

Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn
Đại đô thị Hinode Royal Park sở hữu tọa độ vàng đắt giá. Ảnh: WTO

The Wisteria - Phân khu cao tầng đầu tiên của Hinode Royal Park

(PLVN) - Là chương mở đầu cho câu chuyện “Celestia flowers - Kỳ hoa thiên thượng" đại diện cho cụm phân khu cao tầng của Hinode Royal Park, The Wisteria hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đắt giá với không gian trên cao hòa cùng tuyệt tác kiến trúc độc đáo và thiên nhiên xanh mát.