Chỉ từ 1.5 tỷ sở hữu căn hộ sắp bàn giao khu Hai Bà Trưng

(PLO) -  Sunshine Garden đang là dự án thu hút cả khách hàng mua để ở và cho thuê nhờ mức giá hợp lý, chất lượng trang thiết bị bàn giao cao cấp và tiến độ thi công nhanh chóng. Dự án đã cất nóc cả 3 tòa và dự kiến sẽ bàn giao vào quý II/2019.

Đếm ngược ngày bàn giao nhận nhà

Là một sản phẩm của Sunshine Group, Sunshine Garden nhận được đánh giá cao của cả các chuyên gia lẫn khách mua nhà nhờ uy tín và tiềm lực mạnh mẽ của chủ đầu tư. Đáp lại sự quan tâm của thị trường, chủ đầu tư đã thực hiện chiến lược “Cất nóc mới chính thức mở bán” nhằm giúp  khách hàng hoàn toàn tin tưởng trước khi xuống tiền sở hữu căn hộ tương lai của mình.

Theo đó, Sunshine Garden đã hoàn tất việc cất nóc 3 tòa vào tháng 8 vừa qua, hiện đang trong quá trình gấp rút thi công hoàn thiện công trình, tiến tới bàn giao nhà cho khách hàng. Tính đến thời điểm này, dự án đã xây xong phần thô và đang triển khai các hệ thống tiện ích, cảnh quan. Mặt ngoài của các tòa cũng bắt đầu sơn, khoác lên mình một diện mạo mới.

Vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp tại căn hộ mẫu Sunshine Garden

Vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp tại căn hộ mẫu Sunshine Garden

Bên cạnh đó, hệ thống đường trong nội khu dự án cũng đang được nhanh chóng hoàn thiện; công tác xây – trát căn hộ, sơn bả, lắp đặt hệ thống điện nước, điều hòa không khí… cũng được đẩy mạnh triển khai.

Có thể nói, việc đẩy nhanh tiến độ để cất nóc cả 3 tòa nhà trong thời gian vừa qua là dấu mốc quan trọng, khẳng định sự nỗ lực – quyết tâm của chủ đầu tư và đơn vị thi công trong việc cố gắng bàn giao nhà sớm nhất cho cư dân. Dự kiến, các căn hộ Sunshine Garden sẽ chính thức đón những chủ nhân về với tổ ấm của mình vào quý II/2019.

Sunshine Garden đã cất nóc 3 tòa nhà từ hồi tháng 8/2018 và đang gấp rút hoàn thiện để bàn giao nhà sớm nhất cho khách hàng

Sunshine Garden đã cất nóc 3 tòa nhà từ hồi tháng 8/2018 và đang gấp rút hoàn thiện để bàn giao nhà sớm nhất cho khách hàng

Căn hộ 1,5 tỷ hút khách ngoại thành và các tỉnh lân cận

Tọa lạc tại khu vực Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Sunshine Garden không chỉ là một dự án trung tâm mà còn rất thuận tiện đi ra cửa ngõ phía Đông thành phố qua cây cầu Vĩnh Tuy. Hệ thống hạ tầng tại đây rất phát triển bao gồm các quốc lộ, cao tốc, bến xe, bến tàu kết nối đi các tỉnh thành phố Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên… Khu vực Vĩnh Tuy cũng là nơi tập trung một loạt các trường Đại học lớn, trong đó có những trường hàng đầu cả nước như ĐH Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân, Xây dựng và các trường khác cũng thu hút rất đông sinh viên như Viện Đại học Mở, Kinh doanh Công nghệ. Do đó, không khó hiểu khi Sunshine Garden đang là lựa chọn số một của khách hàng ngoại thành và các tỉnh phía Đông, Đông Bắc Thủ đô, đặc biệt là những gia đình có con em học tập tại các trường ĐH này.

Ngoài loại hình căn hộ điển hình và penthouse, một trong những điểm đặc biệt được coi là sự đột phá của Sunshine Garden là căn hộ 1 phòng ngủ, có diện tích gần 50m2 với thiết kế tối ưu, hợp lý. Không chỉ vừa vặn cho cá nhân hoặc hộ gia đình nhỏ, các căn hộ này còn có mức giá hấp dẫn chỉ từ 1,5 tỷ đồng, đã bao gồm nội thất nhập khẩu cao cấp. Mức giá này cùng tiến độ thanh toán 7 lần linh hoạt, trong đó lần đầu tiên chỉ cần đóng 20% tương ứng với khoảng 300 triệu đồng là hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của các hộ gia đình. Do đó, những khách hàng nhanh tay có thể dễ dàng sở hữu căn hộ không chỉ nằm giữa trung tâm thủ đô mà còn được bảo chứng về chất lượng bởi uy tín của thương hiệu Sunshine.

Hình ảnh quy hoạch tuyến đường Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên. Ảnh: An ninh thủ đô

Hình ảnh quy hoạch tuyến đường Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên. Ảnh: An ninh thủ đô

Nằm trong khu vực có cư dân phát triển lâu đời, lại liền kề Khu đô thị Times City, dự án được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng điện – đường – trường – trạm” rất hoàn chỉnh. Trong tương lai, khi tuyến đường Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên hoàn thiện thì cư dân dự án sẽ di chuyển rất thuận lợi, thông thoáng. Đây là yếu tố quan trọng thu hút nguồn khách thuê. Trong khi căn hộ 1 phòng ngủ rất phù hợp với người trẻ lập thân hoặc các cặp đôi mới cưới chưa có kế hoạch về thành viên thứ ba thì căn 3-4 phòng ngủ lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho tầng lớp trung và thượng lưu, các giảng viên, chuyên viên trường học, bệnh viện xung quanh sinh sống cùng gia đình. Cùng với chất lượng cao cấp, Sunshine Garden không chỉ là lựa chọn hoàn hảo để mua ở mà còn giàu tiềm năng cho thuê sinh lời.

Từ ngày 10/09, khách hàng đặt mua căn hộ Sunshine Garden sẽ có cơ hội nhận ngay combo tivi và thiết bị nội thất lên tới 100 triệu đồng, 02 năm phí dịch vụ và voucher trường học Sunshine Maple Bear trị giá 50 triệu đồng.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 08 6861 0222

Website: http://garden.sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SunshineGardenAD2/

Công trình trọng điểm Cầu Mỹ Thuận 2 hoàn thành, đưa vào sử dụng đã góp phần rút ngắn khoảng cách di chuyển giữa các tỉnh/thành trong và ngoài khu vực Tây Nam Bộ, mở ra cơ hội cho thị trường BĐS Tây Nam Bộ phát triển.

Thị trường bất động sản Tây Nam Bộ: “Miền đất hứa” cho các nhà đầu tư

(PLVN) - Nhận định về thị trường bất động sản (BĐS) năm 2024, nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng, đây là năm bản lề trong chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường BĐS Việt Nam. Trong đó, với những lợi thế cùng những tiềm năng vốn có, thị trường BĐS khu vực Tây Nam Bộ được đánh giá là điểm sáng về biên độ lợi nhuận trong năm 2024, sẽ là “miền đất hứa” chờ các “đại bàng” về làm tổ.
Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.