100% căn hộ Sky89 đợt 1 của Tập đoàn An Gia bán hết trong vòng 1 giờ

(PLO) - Ngày 4/8/2018 tại Trung tâm hội nghị GEM Center ( TP.HCM), Chủ đầu tư là Tập đoàn An Gia cùng đối tác Quỹ Đầu tư Creed Group (Nhật Bản) đã chính thức ra mắt dự án Sky89 và tạo nên cơn sốt với 100% sản phẩm căn hộ giai đoạn 1 đã bán hết trong vòng 1 giờ.
Dự án Sky89
Dự án Sky89

Sự “đổ bộ” của giới Showbiz

Sức nóng của Sky89 đến từ sự xuất hiện của hàng loạt sao Việt đình đám như Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Ngọc Hân, Ca sỹ Quang Lê, Ca sỹ Quách Tuấn Du, Nhạc sỹ Hoàng Bách, NKT Đỗ Mạnh Cường… trong buổi ra mắt dự án. Có thể nói sau Sunrise City, khu căn hộ Sky89 là dự án hiếm hoi tại Nam Sài Gòn chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt nhân vật nổi tiếng của giới Showbiz. 

Đa số các nghệ sỹ đều rất ấn tượng về Sky89 bởi không gian xanh mát, view sông phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống.  “Hương luôn khao khát một chốn an cư gần gũi với thiên nhiên sông nước. Và tất cả những tiện ích bản thân đang tìm kiếm như hồ bơi vô cực, phòng tập Gym hay Yoga đều có sẵn ngay tại nhà nếu sống tại Sky89”,  Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ trong ngày ra mắt Sky89. 

Hoa hậu Ngọc Hân đang tìm hiểu căn hộ Sky89
Hoa hậu Ngọc Hân đang tìm hiểu căn hộ Sky89

Tốc độ tiêu thụ thần tốc

Theo chủ đầu tư An Gia, chỉ sau 3 tuần công bố thông tin ra thị trường dự án đã đón nhận hàng ngàn lượt tham quan tìm hiểu. Với 100% sản phẩm giai đoạn 1 được đặt mua sau 1 giờ, Sky89 trở thành khu căn hộ có sức bán hàng mạnh nhất tại khu Nam Sài Gòn. Thành công rực rỡ của Sky89 là minh chứng rõ nét cho thấy các khu căn hộ tích hợp tiện ích đa dạng luôn được khách hàng đón nhận nồng nhiệt. 

Thống kê từ chủ đầu tư cho biết, có khá nhiều khách hàng là người nước ngoài như Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản đang làm việc tại Phú Mỹ Hưng mua để ở. Một vị khách người Nhật Bản cho biết, Sky89 có môi trường sống tương đồng với tiêu chuẩn khắt khe của người Nhật. Theo anh, ưu thế lớn nhất của Sky89 là tỷ lệ cây xanh, mặt nước và tiện ích cao, tỷ lệ xây dựng thấp mang lại không gian sinh thái thực sự.

Đông đảo khách hàng tham dự và đặt mua căn hộ trong ngày ra mắt dự án
Đông đảo khách hàng tham dự và đặt mua căn hộ trong ngày ra mắt dự án

Hệ thống tiện ích “chất lượng” và “vượt trội”

Là sản phẩm nhắm đến khách hàng thượng lưu, Sky89 được “đo ni đóng giày” từ vị trí thuận tiện đi lại nhưng không ồn ào náo nhiệt, lựa chọn vật liệu, cảnh quan, hệ thống tiện ích… tất cả kết hợp thành một không gian riêng biệt. Sky89 sở hữu sảnh đón được thiết kế rộng 400 m2 với thác nước cảnh quan tạo sức sống khi bước vào khu căn hộ. Dự án còn cung cấp phòng đón tiếp VIP và phòng họp VIP trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cao dành cho những buổi gặp gỡ đối tác của cộng đồng doanh nhân. 

Trên tầng thượng là hồ bơi vô cực tại tầng 35 ở độ cao 125m nhìn thẳng ra khung cảnh thiên nhiên sông nước, mang lại những trải nghiệm mới lạ cho cư dân. Ở hướng đón nắng sớm bình minh, các kiến trúc sư đặt khu vườn thư giãn trên không Sky Zen Garden tại tầng 23-25 tái hiện hơi thở của một khu vườn Nhật mang cảm giác yên tĩnh, thanh bình. Tại đây được bố trí đảo ngắm cảnh trên không giúp cư dân thưởng ngoạn trọn vẹn khúc quanh đẹp nhất của cảnh sông Sài Gòn với bề rộng lên đến 2.000m, và ngoài ra còn có các phòng tập đa năng Gym, phòng tập Yoga và phòng đọc sách.

“Sky89 đánh dấu một bước chuyển mình của An Gia trong phân khúc căn hộ trung – cao cấp, luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hệ thống tiện ích đa dạng với mức giá chỉ từ 1,9 tỷ đồng/căn”, Đại diện Tập đoàn An Gia chia sẻ. 

Được thành lập vào năm 2008, An Gia là công ty chuyên đầu tư và phát triển các dự án nhà ở, căn hộ tập trung, là chủ đầu tư của nhiều dự án cao cấp như: River Panorama, Skyline, Riverside, The Garden, The Star. Quỹ Đầu tư Creed Group được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1996, là quỹ đầu tư tài chính tầm cỡ chuyên đầu tư vốn vào các công ty chuyên về phát triển các dự án bất động sản. Tổng tài sản của Creed Group lên đến 5 tỉ USD.

Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn
Đại đô thị Hinode Royal Park sở hữu tọa độ vàng đắt giá. Ảnh: WTO

The Wisteria - Phân khu cao tầng đầu tiên của Hinode Royal Park

(PLVN) - Là chương mở đầu cho câu chuyện “Celestia flowers - Kỳ hoa thiên thượng" đại diện cho cụm phân khu cao tầng của Hinode Royal Park, The Wisteria hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đắt giá với không gian trên cao hòa cùng tuyệt tác kiến trúc độc đáo và thiên nhiên xanh mát.