Cách giảm cân bằng bột nghệ

Cách giảm cân bằng bột nghệ
(PLO) - Bột nghệ ngoài tác dụng cải thiện quá trình trao đổi chất, bột nghệ còn giúp giảm cân nhanh chóng, đốt cháy mỡ dư thừa. Vậy nên ăn nghệ có tác dụng rất tốt trong việc giảm béo và thải độc trong cơ thể, và cũng  từ đó người ta đã phát hiện ra nhiều cách giảm cân bằng bột nghệ.

Nghệ không chỉ là một gia vị phổ biến trong việc nấu ăn, các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng nó còn có một vai trò nữa là giúp cơ thể giảm cân và chống bệnh béo phì.

Một thử nghiệm mới đây trên chuột đã chứng minh rằng nghệ có tác dụng rất tốt trong việc giảm cân. Cụ thể thí nghiệm như sau: cho ăn thực đơn giảm cân giàu chất béo có bổ sung 500 mg curcumin (một chất trong nghệ có tác dụng chính để giảm béo) cho mỗi kg khẩu phần ăn.

Cách dùng chi tiết như sau:

Buổi sáng bạn có thể thay cho việc ăn sáng hoặc ăn ít hơn hàng ngày bằng một cốc tinh bột nghệ bao gồm (2-3 muỗng cafe bột nghệ và 250 ml nước) việc sử dụng tinh bột nghệ mỗi buổi sáng không chỉ giúp các bạn giảm cân mà còn có tác dụng cho làn da của bạn luôn sáng đẹp trong ngày, nếu áp dụng thường xuyên cách giảm cân bằng bột nghệ này trong thời gian dài thì không chỉ giảm béo mà không cần dùng son phấn quý khách cũng có một gương mặt đẹp tự nhiên với làn da sáng.

Kết quả hình ảnh cho bột nghệ

Trong 2 tháng đầu tiên trước khi ăn khoảng 15 phút ở bữa trưa và bữa tối, hãy uống một cốc tinh bột nghệ với hàm lượng giống như buổi sáng, và cố gắng giảm thực phần chỉ còn khoảng 70% so với mức ăn bình thường của bạn.

Từ tháng thứ 3 trở đi thì có thể giảm khoảng 50% lượng nghệ ban đầu so với lúc ban đầu sử dụng tinh bột nghệ để giảm cân. Và cũng từ tháng thứ 3 trở đi bạn sẽ cảm nhận được kết quả khả quan nếu áp dụng đúng hướng dẫn trên, cụ thể là bột nghệ giúp trọng lượng cơ thể bạn sẽ giảm đáng kể do hàm lượng Curcumin phân tán các tế bào mỡ trong máu giúp làn da đẹp và săn chắc tự nhiên.

Thông thường nếu những bạn bị béo phì áp dụng được cách giảm cân bằng bột nghệ này khoảng 6 tháng thì sẽ thấy tác dụng giảm cân rất hiệu quả, trong khi tinh nghệ còn giúp làm đẹp da tự nhiên và phòng ngừa nhiều loại bệnh liên quan tới biển đổi gen như ung thư các loại.

Kết quả hình ảnh cho bột nghệ

Khi các bạn áp dụng phương pháp giảm cân nào thì điều các bạn cần lưu ý đầu tiên là phải kiên trì và không được nản lòng sớm, nhất là với cách giảm cân bằng bột nghệ này, hơn nữa như đã nói nghệ là một thực phẩm có lợi cho sức khỏe, nên việc giảm cân bằng nghệ được đánh giá là một trong những phương pháp giảm cân an toàn và phổ biến nhất hiện nay.

Chúc các bạn thành công !

Đọc thêm

Trung tâm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực: Nơi bình yên tìm về

Ngôi nhà Ánh Dương ở Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1/2022. (Ảnh: HLHPNVN)
(PLVN) -  Với nạn nhân bị bạo lực giới nói chung và bạo lực gia đình nói riêng, để “bình yên tìm về” là cả một hành trình dài. Nhưng qua mô hình Trung tâm dịch vụ một cửa hỗ trợ phụ nữ và trẻ em gái bị bạo lực - Ngôi nhà Ánh Dương, trong hành trình đó, họ không đơn độc. Với nhiều người, hạnh phúc, bình yên đã thực sự trở lại.

Ngăn chặn ma túy “núp bóng” thuốc lá điện tử

Hiện nay chỉ có một số ít cơ quan có năng lực xét nghiệm phát hiện ma túy tổng hợp được như: Viện Giám định Pháp y – Bộ Y tế, Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an. (Nguồn ảnh: Thanh Loan)
(PLVN) -  Trong những năm gần đây, các sản phẩm thuốc lá thế hệ mới hay còn gọi là thuốc lá mới đã xuất hiện trên toàn thế giới với hai dòng sản phẩm chính là thuốc lá điện tử và thuốc lá làm nóng. Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn cho hay, khoảng từ năm 2015, các sản phẩm thuốc lá mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng thu hút giới trẻ.

Thuốc lá điện tử gây ảo giác, loạn thần

4 trường hợp là học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi hút thuốc lá điện tử. (Ảnh: Bệnh viện Bãi Cháy)
(PLVN) - Thời gian qua, tại một số bệnh viện đã tiếp nhận một số bệnh nhân đến điều trị có liên quan đến hút thuốc lá điện tử. Điều đáng lưu ý là hầu hết, bệnh nhân đến bệnh viện do có dấu hiệu đau đầu, lo âu, mất ngủ, rối loạn hoảng sợ, có một vài trường hợp có dấu hiệu loạn thần, ảo giác. Vấn đề này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tâm thần của người sử dụng.

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu

Sôi nổi Hội thi “Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh” tỉnh Bạc Liêu
(PLVN) - Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước, thiếu nhi Bạc Liêu đã và đang ra sức thi đua rèn luyện, học tập, thực hiện các công trình, phần việc Măng non lập thành tích chào mừng để kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2023), làm quà nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đừng coi thường say nóng, say nắng

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)
(PLVN) -  Dù miền Bắc mới bước vào đợt nắng nóng gay gắt diện rộng thứ 2 kể từ đầu mùa nhưng nhiệt độ cao nhất ở nhiều nơi mấy ngày qua đều chạm hoặc vượt ngưỡng 40 độ C. Dự báo, thời gian tới sẽ xuất hiện nắng nóng nhiều hơn và gia tăng về cường độ trên phạm vi toàn quốc.