Ông lão U60 “dụ” bé gái ăn bánh mì rồi… xâm hại

Căn nhà của ông M - nơi xảy ra vụ việc.
Căn nhà của ông M - nơi xảy ra vụ việc.
(PLO) - Cụ ông vướng nghi án đồi bại này tên M. 58 tuổi, ngụ xã Thuận Hòa, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang.
Vào khoảng 10h30 ngày 22.9, sau khi tan học lớp 1, cháu L.T.D.T. (6 tuổi) đi bộ về nhà cùng với 1 bé gái 6 tuổi và 1 bé trai 8 tuổi (con của người cậu). 
Khi ngang qua nhà ông M, cả 3 đứa bé được ông này dụ vào nhà khoe rằng vừa đi chợ có mua mấy ổ bánh mì rất ngon và muốn cho các cháu ăn. Thấy ông M quá nhiệt tình và đáng tuổi ông ngoại nên 3 đứa bé ngây thơ không chút nghi ngờ, ngoan ngoãn theo ông vào nhà. 
Được một lúc, ông M dụ dỗ 2 bé gái lên võng cùng ngồi chơi với ông, tuy nhiên chỉ có một mình bé T nghe theo. Đưa võng cho cháu T được vài phút thì ông M nảy sinh dục vọng, kêu bé gái và bé trai kia đi ra ngoài chơi; sau đó, ông đóng cửa lại và ẵm cháu T vào phòng. 
Cháu T phản ứng định bỏ chạy ra ngoài thì bị ông M bắt giữ lại và dọa sẽ giết chết nếu dám kêu la. Đứa trẻ 6 tuổi không thể chống cự lại nên bị người đàn ông thú tính giở trò đồi bại.
“Thông thường, từ nhà đi bộ tới trường học chỉ mất khoảng 10 phút, thế nhưng hôm nay đã gần 11h mà cháu gái chưa về khiến trong bụng tui lo lo. Mãi tới khi cháu về tới nhà thì òa khóc nức nở, người tỏ vẻ sợ hãi, mệt lừ… Tui không biết chuyện gì xảy ra nhưng cũng cố dỗ dành cháu một lúc rồi dẫn ra tắm. 
Lúc này mới phát hiện nơi “vùng kín” của cháu chảy nhiều máu, 2 bên đùi đỏ bầm nhiều vết thương… Thoạt đầu, tui cứ tưởng cháu gái đùa giỡn với bạn bè rồi bị té khiến xây xát tay chân, bị ra máu. Chờ khi cháu bớt khóc, bớt sợ thì tui mới hỏi nhỏ và cháu thú nhận là bị ông M dụ dỗ, ẵm vào phòng làm chuyện người lớn. Nghe cháu nói chuyện động trời như vậy, tui chết lặng và ngất xỉu…”, bà Út  - bà của cháu T kể.
Sau khi tỉnh lại, bà Út hớt ha hớt hải kêu chồng mình là ông Nguyễn Văn Kiếm và con trai út là anh Nguyễn Văn Cái đang ở phía sau nhanh chóng vào nhà để thông báo sự việc. Ban đầu, ông M chối quanh nên anh Cái vội báo cho chính quyền địa phương. 
Chỉ trong thời gian ngắn, công an xã đã tới hiện trường, đồng thời báo cáo mọi chuyện lên Công an huyện Long Mỹ. Ngay lập tức, đối tượng M được triệu tập về trụ sở công an xã thẩm vấn, tại đây ông M đã cúi đầu nhận tội là đã làm “chuyện người lớn” với cháu T.
Cháu T là con gái đầu lòng của anh L.T.T. và chị N.T.O. Nhiều năm nay, vợ chồng anh T làm công nhân may mặc cho một công ty ở Bình Dương, cuộc sống chỉ tạm đủ ăn. Lúc trước, cháu T ở Bình Dương cùng vợ chồng chị O, nhưng thời gian gần đây công ty tăng ca ban đêm nhiều nên không ai trông giữ cháu. Mặt khác, cháu T năm nay đã 6 tuổi, tới lúc nhập học lớp 1, nên vợ chồng thống nhất đưa con gái về quê chị O gửi bà ngoại chăm sóc và cho cháu đi học gần nhà. 
Đối tượng M tuy đã lớn tuổi nhưng hàng xóm không ai xem ông ra gì, bởi ông là người nghiện rượu, từng đi ăn trộm nhiều nhà dân ở xã Thuận Hòa. Đối tượng này cũng nhiều lần bị công an địa phương bắt giữ và phạt tù, song vẫn chứng nào tật nấy. 
Ông M có 5 người con, tất cả đã lớn và có gia đình riêng. Cách nay hơn 10 năm, do không chịu nổi cảnh ăn nhậu tối ngày của chồng, vợ ông M đã ly hôn và đi nơi khác sống. Từ đó, ông M ở nhà với con trai út và tiếp tục nhậu. Khoảng 2 năm nay, con trai út của ông đột ngột qua đời, ông ở nhà một mình. 
Hầu như ngày nào ông cũng nhậu và uống rượu, đa phần là nhậu một mình, cả xóm này ai cũng “ngán ngại ông” nên người ta thấy ông tới là né tránh. Theo nhiều người dân xung quanh, có thể do hàng ngày uống quá nhiều rượu nên thần kinh ông M “có vấn đề”, bởi nhiều lúc ông cứ nói lảm nhảm một mình. Ngoài ra, việc bị vợ bỏ lâu ngày, cộng với sống một mình… khiến ông nảy ra ý đồ xấu.
“Sau khi sự việc xảy ra, con gái út của ông M có tới đây tìm tui và nói lời xin lỗi cho cha nó, nhưng không đề cập gì chuyện đền bù hay chăm lo tổn hại cho cháu tui. Gia đình tui đã bàn bạc sẽ không xin nhẹ tội cho ông M mất tính người này mà sẽ đề nghị cơ quan pháp luật xử lý thật nặng để răn đe người khác. Ngoài ra, phải buộc ông M có trách nhiệm đền bù tổn hại thể xác và tinh thần cho cháu gái tui…”, bà Nguyễn Thị Út cương quyết./.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

“Giang hồ” đóng phim, làm từ thiện: Phần nổi màu mè nhằm che đậy những góc chìm đen tối?

"Thánh chửi" được các fan nhí vây quanh
(PLVN) - Sự việc hiện tượng mạng xã hội Khá "Bảnh" (tức Ngô Bá Khá) bị cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giam khẩn cấp vì nghi án tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề hôm 1/4, suy cho cùng cũng là việc làm không sớm thì muộn. Ngoài Khá Bảnh, đâu đó còn rất nhiều đối tượng gắn mác "Giang hồ 4.0" có dấu hiệu vi phạm pháp luật, bị tố cáo khắp nơi, chẳng qua chưa đến lúc bị cơ quan công an... "sờ gáy" mà thôi.

Thầy giáo nhắn tin gạ tình loạt nữ sinh lớp 12

Trường THPT Ngọc Hiển, nơi vừa xảy ra vụ xôn xao thầy giáo trộm đề thi để gạ tình hàng loạt nữ sinh khối 12.
Hội đồng kỷ luật trường THPT Ngọc Hiển (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) mới ra quyết định kỷ luật với hình thức “buộc thôi việc” đối với ông Phạm Thanh Đ -  giáo viên dạy môn Lý-  Tin học của trường này. Ông Đ được xác định là vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp...

U40 mở quán ven đường dụ nam sinh vào kích dục

Nhiều phụ nữ lớn tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục tại các quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn Q.12
Đa số nữ tiếp viên tại hàng hoạt quán cà phê trá hình dọc quốc lộ 1, đoạn đi qua P.An Phú Đông, Q.12 đều trên 40 tuổi vẫn kiếm sống bằng nghề massage kích dục cho khách là trai trẻ, thậm chí là học sinh, sinh viên.

“Thú vui” phản cảm của người Hà Nội

Thản nhiên giẫm lên hoa.
(PLO) - Cứ mỗi khi thủ đô diễn ra lễ hội là y như rằng ngay sau đó câu chuyện về ý thức người Hà Nội lại làm nóng các diễn đàn. Dường như giẫm đạp, phá hoại vườn hoa, bãi cỏ, cây xanh, xả rác vào mỗi dịp lễ hội mừng năm mới, triển lãm hoa, biểu diễn nghệ thuật, ngày hội văn hóa… đã trở thành “thú vui” của một bộ phận người đang sống ở Hà Nội?

Chuyện lạ đời: Chồng lập nhang... thờ sống vợ con

Chị M trò chuyện trong một cuộc hội thảo về bạo lực giới
“Tôi cùng con dắt díu nhau đi ở nhờ nhà mẹ chồng. Trước lúc đi, tôi thấy anh ta bốc cát cho vào một bát gốm Phù Lãng, đốt nắm hương to, cắm vào, đem đặt trước cổng nhà và thề không có đứa con nào nữa”, chị Nguyễn Thị M kể.