Ưu đãi đến 20% cho chủ thẻ GP Bank tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

 Giảm 20% chi phí các gói khám phát hiện sớm Ung thư cho chủ thẻ GPBank
Giảm 20% chi phí các gói khám phát hiện sớm Ung thư cho chủ thẻ GPBank
Nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về phòng và phát hiện sớm ung thư. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt phối hợp cùng với Ngân hàng TMCP Dầu khí toàn cầu GP Bank  xây dựng chương trình ưu đãi “ khám và phát hiện sớm ung thư”, giảm tới 20% chi phí các gói khám phát hiện sớm ung thư và 10% chi phí khám chữa bệnh dành riêng cho các chủ thẻ GP Bank.
Trước thực tế nhu cầu khám và điều trị bệnh ung bướu trong cộng đồng ngày càng cao cùng với tình trạng quá tải ở các bệnh viện nói chung và bệnh viện chuyên khoa ung bướu nói riêng, bệnh viện Ung bướu Hưng Việt  - Bệnh viện chuyên khoa ung bướu tư nhân đầu tiên tại Miền Bắc - ra đời đã cung cấp thêm một lựa chọn đáng tin cậy trong việc khám và điều trị các bệnh lý về khối u và ung thư cho nhân dân thủ đô và các tỉnh lân cận.
Đặc biệt, từ ngày 01/04/2015 đến ngày 01/04/2016, Chủ thẻ GP.Bank khi đến Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt tại Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội sẽ được hưởng  những ưu đãi sau:
- Giảm 10% /hóa đơn khi khám chữa bệnh 
- Giảm 20%/hóa đơn gói tầm soát ung thư
(Ưu đãi không áp dụng cho các hạng mục: thuốc, vật tư tiêu hao và giường nằm do đặc thù riêng của nghành)
Bệnh viện ung bướu Hưng Việt có các dịch vụ khám sức khỏe tổng quát, khám phát hiện sớm ung thư và các bệnh lý khối u. Ngoài ra, bệnh viện còn khám các bệnh chuyên khoa: nội tiết, phụ khoa, tai mũi họng, thận, tiết niệu, đường tiêu hóa, tim mạch, hô hấp, chấn thương…
Bệnh viện ung bướu Hưng Việt tự hào là nơi hội tụ của đội ngũ giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ và chuyên gia uy tín đã và đang làm việc tại các bệnh viện: Bệnh viện K Trung ương, bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện ung bướu Hà Nội, bệnh viện nội tiết Trung Ương, bệnh viện Tai – Mũi – Họng Trung Ương, bệnh viện Quân đội 108, bệnh viện103.... 
Hơn tất cả, tập thể cán bộ nhân viên Hưng Việt luôn nỗ lực hết mình vì mục tiêu chung là mang lại niềm tin và hy vọng mới đến với các bệnh nhân.
Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ tận tình và chuyên nghiệp, bệnh viện ung bướu Hưng Việt không chỉ hướng đến mục đích mang đến khách hàng dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh chuyên nghiệp mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, chiến thắng các bệnh lý ung thư với phương châm “Thêm niền tin vào những hi vọng mới”.
Một số bệnh ung thư khó chẩn đoán sớm, vì vậy, khám sức khỏe định kỳ là biện pháp tốt nhất để phát hiện sớm các bệnh lý khối u và ung thư. Khám sức khỏe định kỳ giúp bạn phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe trước khi có biểu hiện bệnh, nhờ vậy cơ hội điều trị khỏi bệnh sẽ cao hơn, tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và tránh được các biến chứng do bệnh gây ra. 
Kiểm tra sức khỏe định kỳ cũng giúp điều chỉnh hợp lý chế độ dinh dưỡng, phương pháp làm việc, lối sống nhằm nâng cao năng suất lao động và cải thiện chất lượng cuộc sống./.

Đọc thêm

Xử phạt một bác sĩ chẩn đoán sai bệnh

Xử phạt một bác sĩ chẩn đoán sai bệnh

(PLVN) - Thanh tra Sở Y tế tỉnh Gia Lai mới ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Lê Văn Phán (SN 1961), bác sỹ Chuyên khoa I, đồng thời đình chỉ 2 tháng hoạt động của phòng khám chuyên khoa Ngoại (thuộc phòng khám đa khoa Tây Nguyên) vì chẩn đoán sai bệnh rồi chỉ định phẫu thuật dương vật của bệnh nhân. 

Cần nhiều giải pháp để phòng, chống bệnh dại

Giải cứu các chú chó và kêu gọi các nhà hàng thịt chó chuyển mô hình kinh doanh ở Thái Nguyên. (Ảnh: HSI )
(PLVN) - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 22/CĐ-TTg ngày 14/3/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tập trung thực hiện nghiêm công tác phòng, chống bệnh dại. Đây là biện pháp kịp thời trong việc phòng, chống bệnh dại cũng như hành động quyết liệt hơn nữa nhằm chấm dứt nạn buôn bán và giết mổ chó, mèo để lấy thịt hàng năm trên toàn quốc.

1.000 người nghèo Yên Bái được khám, chữa bệnh miễn phí

1.000 người dân Yên Bái được thăm khám và cấp thuốc miễn phí. Ảnh: Vụ Sức khỏe Bà mẹ - trẻ em
(PLVN) - Trong 4 ngày vừa qua (20-23/3), Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em - Bộ Y tế và Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức chương trình khám, chữa, sàng lọc bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 1000 người, hỗ trợ bệnh nhân nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tiến hành đào tạo chuyển giao kỹ thuật cấp cứu sản khoa cho Bệnh viện Sản nhi Yên Bái và Trung tâm Y tế huyện Yên Bình.