Mặc nhầm quần và đám cưới bất đắc dĩ sau ngày “làm bậy” với trẻ con

Ngôi nhà của bị hại năm xưa.
Ngôi nhà của bị hại năm xưa.
(PLO) - Lợi dụng sự non nớt của bé gái 15 tuổi, trong đêm tối, hung thủ “dụ” nạn nhân ra bụi tre đầu nhà rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Tiếng chó sủa khiến hành vi của “yêu râu xanh” bị phát hiện. Trong lúc chạy trốn, thủ phạm mình trần vơ vội chiếc quần nhưng không ngờ đó lại là… quần của bé gái.
Bị phát hiện, vơ lộn quần bỏ chạy

Chỉ vì sự nhẹ dạ, cả tin của cô con gái nhỏ là Lê Ngọc H (SN 1991) mà gia đình ông Lê Văn Ngọc A (SN 1950, ngụ xã Hòa Tân, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) đã nhận được những trái đắng từ phía cậu con rể “quý hóa” là Mai Văn V (SN 1979, ngụ xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang). 

Cách đây 6 năm, gia đình ông A còn rất khó khăn, thiếu đất canh tác làm ăn, quanh năm chỉ biết trông vào những đồng tiền ít ỏi từ việc làm thuê, cấy mướn. Để có tiền, ông A bàn với vợ vay vốn để nuôi vịt thả đồng. Khi có đàn vịt lớn vài trăm con, hai vợ chồng thay nhau trông giữ, phó mặc chuyện trong nhà cho 3 người con gái của ông. 
Trong thời gian này, cô bé H quen với V. Cả hai nhanh chóng bị "tiếng sét ái tình" đánh trúng. Từ đó, V nhiều lần gọi cô bé ra ngoài “tâm sự” lúc đêm khuya. 
Vào khoảng 2h sáng ngày 4/3/2006, biết rõ vợ chồng ông A không có nhà, V đã mò sang. Nghe tiếng chó sủa ngoài bụi tre, biết nhân tình sang gặp, H mang đèn pin ra tìm. Vừa ngồi xuống, cô bé đã bị gã trai ôm ấp, rồi đè ngửa ra làm chuyện “người lớn”.
Lúc đầu H từ chối nhưng trước lời dụ dỗ, hứa hẹn sẽ giúp một khoản tiền cho H giúp cha mẹ trả nợ, cô bé đã đồng ý. Đang trong lúc “làm tới” thì hai người chị của H. ra tìm. 
Bị “bắt quả tang”, gã trai liền bỏ chạy thục mạng, vơ lấy chiếc quần mặc vào người.  Nào ngờ, khi chạy được một quãng, V “choáng váng” khi nhận ra chiếc quần đang mang là của H. 
Lo sợ phải đi tù, hôm sau gã đã nói sự thật với gia đình và nhờ cha mẹ sang nói chuyện với nhà người yêu, mong được cưới H về làm vợ. 
Về phía gia đình ông A, tuy cũng rất tức giận nhưng thấy đôi trẻ có tình cảm, con gái mình cũng xin đừng làm lớn chuyện nên đành thuận theo. Đám cưới diễn ra ngay sau đó, H theo chồng bắt đầu cuộc sống mới. Tưởng như mọi chuyện suôn sẻ, nào ngờ chỉ được một thời gian, bi kịch đã xảy ra...

Tố “con rể” ra tòa

Thời gian đầu, cuộc sống vợ chồng H khá yên ấm nhưng về sau những trận cãi vã nảy lửa bắt đầu xuất hiện. V lười nhác, ham chơi, trong khi H lại còn trẻ con, không thể đảm nhận hết trách nhiệm của một người vợ (V hơn H gần một con giáp). Mọi chuyện càng xấu khi H không may sảy thai đứa con đầu lòng, từ đó H bị V đay nghiến, trách cứ...

Quá đau khổ, H lấy cớ  về thăm cha mẹ để được khóc lóc, kể khổ. Trong một lần bị ngược đãi, không chịu được nữa, cô gái đã đòi về nhà ở. 
“Con bé giận quá, khăn gói bỏ về nhà với hy vọng chồng sẽ hối hận mà suy nghĩ lại. Nào ngờ chỉ sau đó 2 tuần, chúng tôi nghe tin gia đình đã cưới vợ khác cho nó. Thông tin này không chỉ làm gia đình tôi bất bình mà nhiều hàng xóm nhà bên ấy cũng không chấp nhận được. Sang hỏi chuyện thì họ bảo do con mình bỏ con họ trước, rồi cả hai chưa có giấy đang ký kết hôn nên không thể cấm họ”, ông A ngậm ngùi. 
Bức xúc, sáng 21/3/2008, H được mẹ đưa ra trụ sở Công an xã Tân Hòa để tố cáo chuyện 2 năm trước, khi H. bị V “lừa tình”. Sự việc sau đó được trình lên Công an huyện Châu Thành A và Công an tỉnh Hậu Giang. Qua kết quả giám định, điều tra, cơ quan chức năng xác định khi V. thực hiện hành vi phạm pháp, H. chưa đủ tuổi thành niên. Nhưng do sự việc đã xảy ra khá lâu, lại chưa đủ mức độ để xử lý hình sự nên cơ quan công an đề nghị hòa giải, xử lý nội bộ.
Không chấp nhận, gia đình ông A đã nộp đơn khởi kiện ra tòa án. Kết thúc phiên xử, V phải trả giá cho hành vi của mình bằng 3 năm tù giam. 
Sau khi V đi tù, H thu mình lại vì xấu hổ, đau đớn. Khi mọi chuyện nguôi ngoai, cô bé đã gặp một chàng trai tên T và đem lòng yêu thương. Biết quá khứ đau khổ của người yêu, anh T. không những không xa lánh mà còn yêu thương H, quyết cưới cô gái về để chăm sóc, bù đắp chuyện đã qua.
“Bây giờ nghĩ lại, mọi chuyện vẫn là nỗi đau khó tả trong lòng gia đình họ. Sau 3 năm tù tội, giờ thằng V cũng đã về và sống cùng vợ thứ 2 của nó, rồi sinh con cái rồi. Con bé H tới nay cũng tìm được bến đỗ mới”, bà Lam (một hàng xóm) vui vẻ tiếp chuyện./.

Tin cùng chuyên mục

Bạc Liêu: Khởi tố các đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc

Bạc Liêu: Khởi tố các đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc

(PLVN) - Ngày 29/3, Công an thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu cho biết, đơn vị đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Ngô Kiều Trang (SN 1988, ngụ Ấp 2, xã Tân Phong, thị xã Giá Rai); Lưu Hoàng Sang (SN 1988, ngụ Khóm 2, phường Hộ Phòng, thị xã Giá Rai) về tội “Tổ chức đánh bạc”; Đặng Minh Tuấn (SN 1997, ngụ Phường 8, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau) về tội “Đánh bạc”.

Đọc thêm

Đường dây khai thác cát lậu tại ven biển Cần Giờ (TP Hồ Chí Minh): Đề nghị truy tố 24 đối tượng

Tàu khai thác cát lậu bị bắt quả tang. (Ảnh trong bài: Công an cung cấp)
(PLVN) - Cơ quan CSĐT Công an TP HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra (KLĐT), đề nghị VKSND truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát lậu và các hoạt động phạm pháp khác do Trương Văn Chinh (39 tuổi, quê Lâm Đồng) cầm đầu. 3 bị can khác cũng liên quan đến ổ nhóm tội phạm này nhưng CQĐT đang điều tra trong vụ án độc lập khác, sẽ tiến hành xử lý sau.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.