Chỉ còn 1 ngày để mua vé VietJetAir giá chỉ 99.000 đồng

Chỉ còn 1 ngày để mua vé VietJetAir giá chỉ 99.000 đồng
(PLO) - Chương trình “Vui hè sôi động cùng VietJet” đang tăng nhiệt vì chỉ còn 1 ngày duy nhất để sở hữu vé giá chỉ từ 99.000 đồng cho tất cả các chặng bay trong nước và quốc tế đến Singapore và Thái Lan.
Đây là chương trình thu hút sự tham gia đông đảo của khách hàng, đã có hơn 67.000 vé siêu tiết kiệm đã tìm được chủ nhân. Ai sẽ là những người may mắn trong ngày cuối cùng? Hãy nhanh tay đặt vé để có một chuyến du lịch hè đầy sảng khoái, tiết kiệm cùng VietJet.
Chương trình áp dụng cho thời gian bay từ 1/5 đến 31/12/2014 (trừ các ngày lễ, tết) và chỉ mở bán trên các kênh trực tuyến, tại website www.vietjetair.comhttps://m.vietjetair.com trên smartphone, và trên facebook  www.facebook.com/vietjetairvietnam, mục “Đặt vé”. Hành khách thanh toán thuận tiện bằng thẻ Master, Visa Card, JCB, American Express và thẻ nội địa ATM của hơn 24 ngân hàng (đã đăng kí Internet Banking).
Cùng đặt vé tại VietJet và chào đón mùa hè sôi động trên những chiếc tàu bay mới, ghế da sang trọng, tiếp viên thân thiện trong trang phục Hawaii, thưởng thức 9 món ăn nóng sốt và nhận nhiều quà tặng bất ngờ thú vị. 

Tin cùng chuyên mục

Khách hàng gửi tiết kiệm tại BIDV được nhận ngay quà tặng tiền mặt và mã số dự thưởng.

Cơ hội trúng thưởng 500 triệu đồng khi gửi tiền tại BIDV

(PLVN) - Tham gia chương trình “Tiết kiệm mùa vàng – Rộn ràng tài lộc” tại BIDV, khách hàng có cơ hội trúng hàng nghìn giải thưởng, lên tới 500 triệu đồng/giải, tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng. Chương trình diễn ra từ 10/06/2022 đến hết 30/9/2022, áp dụng cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy, gửi online, gửi tiền Tích lũy ước mơ hoặc gửi Tích lũy An Phú Gia.

Đọc thêm

Sacombank dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ

Sacombank dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ
(PLVN) - Từ nay đến hết ngày 31/3/2022, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Xuân trọn bình an - Lộc tràn may mắn” dành cho khách hàng cá nhân tham gia mới hoặc khôi phục hợp đồng đã bị mất hiệu lực các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Dai-ichi Life Việt Nam được phân phối qua Sacombank (gồm An tâm hạnh phúc, An tâm đầu tư, Đại gia an phúc, Nâng bước tương lai, K-care).

Sacombank ưu đãi lãi suất cho khách hàng

Sacombank ưu đãi lãi suất cho khách hàng
(PLVN) - Từ ngày 19/08/2021, Sacombank triển khai ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân tham gia gửi tiết kiệm trực tuyến trên ứng dụng Sacombank Pay hoặc Ngân hàng điện tử (Internet Banking, Mobile Banking) với mức lãi suất cao hơn giao dịch tại quầy lên đến 0,5%/năm, đồng thời có thể vay tiêu dùng nhanh dựa trên số dư tiết kiệm này mọi lúc mọi nơi mà không cần đến Ngân hàng.

Tham gia bảo hiểm Hoa Kỳ - Trúng xe thương hiệu Mỹ

Phó Tổng Giám Đốc Chubb Life Việt Nam - Ông Bùi Thanh Hiệp (bên trái) đã chúc mừng và trao Giải Đặc biệt đến Khách hàng Lâm Tiến Giang.
(PLVN) - Ngày 10/01/2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) tổ chức Lễ trao thưởng xe ô tô EcoSport Titanium cho khách hàng trúng Giải Đặc biệt trong chương trình khuyến mại “Tham gia bảo hiểm Hoa Kỳ - Trúng xe thương hiệu Mỹ”.