“Mục sở thị” căn hộ mẫu tại dự án đáng sống bậc nhất Hà Nội

(PLO) - Chọn đúng thời điểm cuối tuần để khai trương, tung ra nhiều quà tặng hấp dẫn… khiến hàng nghìn người đã đổ về dự án đáng sống bậc nhất Hà Nội Sunshine City trực tiếp chiêm ngưỡng căn nhà mẫu “đẹp như trong mơ”…

Với mong muốn mang tới cho khách hàng cái nhìn trực quan, sinh động nhất về những giá trị sống đích thực tại Sunshine City (khu đô thị Ciputra, Hà Nội), sáng ngày 18/11 vừa qua, Sunshine Group đã tổ chức thành công lễ khai trương nhà mẫu ngay tại khuôn viên dự án.

Cùng với sự có mặt của những người nổi tiếng như Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên, Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My và hàng nghìn khách hàng thăm quan và đăng ký giữ chỗ mua căn hộ, buổi lễ đã ghi nhận một sức hút chưa từng có tại một dự án ở khu Tây Hồ Tây Hà Nội. 

Căn hộ 5 sao “hút khách” 

Ngay từ sáng sớm ngày 18/11, đã rất đông khách hàng có mặt tại khu landscape của dự án Sunshine City để chờ đợi khoảnh khắc được sờ tận tay, nhìn tận mắt những chi tiết tinh tế của nội thất cao cấp trong căn hộ mẫu Sunshine City – dự án được coi là biểu tượng phát triển bất động sản của Sunshine Group.

Đến tham dự sự kiện, các khách mời đã được gặp gỡ, giao lưu với những nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz, đón xem màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc trong không khí thu Hà Nội giao hoà với không gian sang trọng, đẳng cấp của dự án Sunshine City, với những dáng nét vừa hiện đại vừa lãng mạn cổ điển, đúng như tên gọi của sự kiện: “Sunshine City – Tuyệt tác ánh dương”.

Bầu không khí náo nhiệt của buổi lễ cùng với con số thực tế gần 1.000 người tham gia, có thể thấy, sự kiện ra mắt nhà mẫu Sunshine City đã tạo nên một sự đột phát bất ngờ. Thành công của sự kiện chính là bằng chứng xác thực nhất cho thấy, dự án bất động sản (BĐS) đẳng cấp này đang là đích ngắm của đông đảo khách hàng hiện nay, đặc biệt là những người trẻ thành đạt.

Rất đông khách hàng háo hức thăm quan nhà mẫu Sunshine City
Rất đông khách hàng háo hức thăm quan nhà mẫu Sunshine City
Mọi người chờ đợi khoảnh khắc bắt đầu lễ ra mắt nhà mẫu ngày 18/11 vừa qua
Mọi người chờ đợi khoảnh khắc bắt đầu lễ ra mắt nhà mẫu ngày 18/11 vừa qua
Đại diện chủ đầu tư và những người nổi tiếng thực hiện nghi thức chúc mừng lễ khai trương nhà mẫu Sunshine City
Đại diện chủ đầu tư và những người nổi tiếng thực hiện nghi thức chúc mừng lễ khai trương nhà mẫu Sunshine City

Không phải ngẫu nhiên Sunshine City lại chinh phục được đông đảo khách hàng như vậy. Chị Trần Ngọc Anh (Xuân Đỉnh, Hà Nội) - một khách hàng quan tâm tới dự án, sau khi thăm quan đã chia sẻ: “Toàn bộ thiết bị, nội thất trong căn hộ đều được chọn lọc từ các thương hiệu cao cấp, bài trí một cách tinh tế mang đến một không gian mới mẻ, hiện đại. Khuôn viên quanh dự án đều bố trí nhiều cây xanh khiến không gian tràn ngập sự tươi mát, trong lành hiếm có mà ít dự án chung cư nào tại Hà Nội có được”.

Các khách mua xếp hàng dài vào thăm căn hộ mẫu và xem mô hình dự án Sunshine City
Các khách mua xếp hàng dài vào thăm căn hộ mẫu và xem mô hình dự án Sunshine City

Với lối thiết kế sang trọng, lịch lãm và những điểm nhấn mang dụng ý nghệ thuật trong cách sắp đặt nội thất cùng hệ thống tiện ích vượt trội gắn liền với không gian sống tiêu chuẩn 5 sao mang lại sự tiện nghi tối đa cho khách hàng, chủ đầu tư mong muốn Sunshine City sẽ không chỉ là “ngôi nhà để ở” mà thực sự sẽ trở thành “chốn trở về” thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi, một không gian sống  đáng tự hào và thể hiện đẳng cấp của mỗi chủ nhân.

Á hậu Huyền My thăm quan căn hộ mẫu Sunshine City
Á hậu Huyền My thăm quan căn hộ mẫu Sunshine City
Hoa hậu Ngọc Duyên bày tỏ lời khen cho không gian ấm áp nhưng không kém phần tinh tế của căn hộ mẫu Sunshine City
Hoa hậu Ngọc Duyên bày tỏ lời khen cho không gian ấm áp nhưng không kém phần tinh tế của căn hộ mẫu Sunshine City

Chia sẻ với các khách mời tại sự kiện, ông Đỗ Văn Trường - TGĐ Sunshine Group nhấn mạnh: “Là dự án trọng điểm của Tập đoàn, Sunshine Group đã dành nhiều tâm sức, nỗ lực đẩy mạnh thi công dự án Sunshine City với tốc độ nhanh chóng. Lễ khai trương căn hộ mẫu chính là cách gián tiếp mà chủ đầu tư khẳng định sự cam kết về tiến độ bàn giao và chất lượng công trình của dự án”.

Ông Trường cũng cho biết: “Những trải nghiệm thực tế trong buổi lễ ra mắt nhà mẫu sẽ giúp những khách hàng đang có nhu cầu mua căn hộ có những quyết định đúng đắn cho riêng mình về nơi an cư tại “Thành phố ánh dương” ven sông Hồng thịnh vượng”.

Thấy gì từ sức hút của Sunshine City?

Theo dự báo từ các chuyên gia BĐS, trong nửa cuối năm 2017, phân khúc cao cấp sẽ sôi động hơn. Thị trường sẽ đón nhận thêm các sản phẩm mới cao cấp hơn, diện tích lớn hơn và sẽ có thêm nhiều dự án siêu sang. 

Tuy nhiên, không phải dự án BĐS cao cấp nào cũng đủ tiềm lực để chinh phục khách hàng. Đi theo đích ngắm này đòi hỏi các doanh nghiệp BĐS cần phải có tiềm lực kinh tế, quỹ đất rộng lớn, quy hoạch đồng bộ, hạ tầng vượt trội... Từ những yếu tố này, soi vào Sunshine City có thể lí giải vì sao dự án “con cưng” của Tập đoàn Sunshine này lại chiếm được lòng tin của khách hàng đến như vậy.

Ông Đỗ Văn Trường - TGĐ Sunshine Group cam kết về tiến độ của dự án với khách hàng
Ông Đỗ Văn Trường - TGĐ Sunshine Group cam kết về tiến độ của dự án với khách hàng

Đi đúng và trúng với thị hiếu của khách hàng, chủ đầu tư Sunshine Group đã dành nhiều tâm sức và mạnh tay đầu tư để vào hệ thống công nghệ thông minh trong việc ứng dụng vào quản lý, vận hành tòa nhà đem đến sự thuận tiện, gia tăng sự hưởng thụ cho các cư dân.

Sự có mặt của Hoa hậu Ngọc Duyên và Á hậu Huyền My tại lễ ra mắt nhà mẫu đã gây sự chú ý của nhiều người
Sự có mặt của Hoa hậu Ngọc Duyên và Á hậu Huyền My tại lễ ra mắt nhà mẫu đã gây sự chú ý của nhiều người

Không những thế, do nhu cầu “sống xanh” đang ngày càng bức thiết trong cuộc sống hiện đại, một “công trình xanh” hoàn mỹ, với tính chất nghỉ dưỡng luôn được đưa lên hàng đầu như Sunshine City được đánh giá là cơ hội kinh doanh sinh lời cho các nhà đầu tư. 

Ông Cấn Công Việt – Phó Tổng giám đốc công ty Worldstar Land - đại diện cho đại lý phân phối dự án nhận xét: “Có những chủ đầu tư coi dự án như một tác phẩm nghệ thuật, chỉ trau chuốt vẻ đẹp bề ngoài mà quên đi giá trị cốt lõi mang đến cho những người mua nhà. Lại có nhiều chủ đầu tư coi dự án như một món hàng, chỉ tập trung bán được sản phẩm bằng mọi giá. Nhưng Sunshine Group lại khác. Chủ đầu tư này kết hợp được cả 2 yếu tố: Vừa tạo nên những dự án kiệt tác với kiến trúc nghệ thuật đỉnh cao, vừa có giá trị hiện thực – giá trị thương mại vô cùng lớn”.

Không dừng lại ở đó, cũng theo ông Việt: Dự án Sunshine City sở hữu vị trí đắc địa cạnh sông Hồng, view hồ Tây, kết nối thuận lợi với các trục giao thông quan trọng, thuận lợi di chuyển vào khu vực trung tâm của Thành Phố, sẽ là miền đất hứa cho những gia đình trẻ muốn an cư lập nghiệp và là cơ hội hiếm có cho các nhà đầu tư.

Nhiều phần quà hấp dẫn đã được trao cho các khách hàng bốc thăm may mắn
Nhiều phần quà hấp dẫn đã được trao cho các khách hàng bốc thăm may mắn

Trước sức hút ngày một lớn của Sunshine City, ngay khi buổi lễ ra mắt còn chưa kết thúc, theo thông tin từ chủ đầu tư, nhiều suất đặt chỗ mua căn hộ đã được khách hàng đăng ký để sở hữu chương trình ưu đãi hấp dẫn của chủ đầu tư, cũng như có cơ hội bốc thăm giải thưởng có trị giá lên tới hàng trăm triệu đồng.

Rộng gần 5ha, có tổng mức đầu tư lên tới 5.000 tỷ đồng, Sunshine City bao gồm 2 phân khu cao tầng và thấp tầng. Trong khi các tòa tháp cao tầng của Sunshine City khoe vẻ đẹp hiện đại, thể hiện cuộc sống phồn hoa, thịnh vượng mang phong cách New York City thì khu biệt thự thấp tầng mang phong cách kiến trúc đậm chất Châu Âu thuần khiết, gợi nhắc đến Paris, như một khu phố Pháp lãng mạn ngay trong lòng Hà Nội.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Sunshine City, vui lòng tham khảo tại website chính thức của dự án Sunshine City: http://city.sunshinegroup.vn/. Hotline: 1800.6559.

Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.
Hình ảnh Waterpoint xưa

Waterpoint – Dấu ấn đô thị mới bên sông Vàm Cỏ Đông

(PLVN) - Waterpoint đã và đang không ngừng hoàn thiện diện mạo của một khu đô thị tích hợp mang tính biểu tượng, thiết lập những chuẩn mực sống mới bên dòng sông Vàm Cỏ Đông.Phát triển bền vững từ tầm nhìn quy hoạch dài hạn
Đại đô thị Hinode Royal Park sở hữu tọa độ vàng đắt giá. Ảnh: WTO

The Wisteria - Phân khu cao tầng đầu tiên của Hinode Royal Park

(PLVN) - Là chương mở đầu cho câu chuyện “Celestia flowers - Kỳ hoa thiên thượng" đại diện cho cụm phân khu cao tầng của Hinode Royal Park, The Wisteria hứa hẹn mang đến những trải nghiệm sống đắt giá với không gian trên cao hòa cùng tuyệt tác kiến trúc độc đáo và thiên nhiên xanh mát.