Green Oasis village - Tiếng gọi thanh bình nơi ven đô

(PLO) - Với việc chọn một kỳ nghỉ ngắn, có không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên của các gia đình, điểm đến nơi ngoại thành hay ven đô trở nên lý tưởng. Trong khi đó, các nhà đầu tư ngắn và dài hạn cũng nhìn thấy được điều này, chính vì vậy, bất động sản nghỉ dưỡng ven đô trở thành hàng hót trên thị trường thời gian qua.
Khu nghỉ dưỡng Green Oasis
Khu nghỉ dưỡng Green Oasis

Green Oasis village - Tiếng gọi thanh bình nơi ven đô

Hà Nội, sau 10 năm nhìn lại khi sát nhập Hà Tây trở thành một Hà Nội lớn hơn hẳn đã thất bại trong chính sách giãn dân. Điều này được minh chứng khi trung tâm Hà Nội đã bị vỡ quy hoạch bởi quá nhiều các tòa nhà cao tầng mọc lên. Đây có thể coi là nguyên nhân chính khiến cuộc sống nội đô ngày càng chật chội và dịch vụ không đáp ứng được nhu cầu.

Xuất phát từ lý do này, không ít các gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ thiếu đi không gian xanh, không gian nghỉ dưỡng cho những ngày cuối tuần, vốn là khoảng thời gian ít ỏi nhưng quý báu để nghỉ ngơi, thư giãn. Song song với đó, nhu cầu được vui chơi, được thoải mái tinh thần sau những ngày làm việc nặng nhọc, những giờ học căng thẳng của con trẻ đang ngày càng tăng cao và trở thành xu hướng mới.

Với việc chọn một kỳ nghỉ ngắn, có không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên của các gia đình, điểm đến nơi ngoại thành hay ven đô trở nên lý tưởng. Trong khi đó, các nhà đầu tư ngắn và dài hạn cũng nhìn thấy được điều này, có lẽ vì vậy, bất động sản nghỉ dưỡng ven đô trở thành hàng hót trên thị trường thời gian qua.

Khu biệt thự nghỉ dưỡng Green Oasis Villas tọa lạc tại xóm Đồng Sầm (thuộc Xã Nhuận Trạch, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) chỉ cách trung tâm Hà Nội 35 km, cách ngã ba Xuân Mai chỉ 3 km di chuyển bằng nhiều phương tiên đa dạng (xe bus 87, tàu điện trên cao, oto, xe máy...) nên rất thuận tiện. Đô thị Xuân Mai là 1 trong 5 đô thị vệ tinh, cửa ngõ giao thông phía Tây của Hà Nội giao thương với các tỉnh phía Tây Bắc ; thuộc trung tâm huyện Chương Mỹ có nền kinh tế, giáo dục - đào tạo, văn hóa - lịch sử, công nghiệp sạch và là tổ hợp các trường đại học, đô thị sinh thái dựa trên cảnh quan thiên nhiên hiện có. Đây là điểm đến hứa hẹn cho các nhà đầu tư tương lai.

Phối cảnh khu nghỉ dưỡng Green Oasis nhìn từ trên cao. Ảnh: GO
Phối cảnh khu nghỉ dưỡng Green Oasis nhìn từ trên cao. Ảnh: GO

Nằm cạnh thị trấn Xuân Mai sầm uất là vậy nhưng Green Oasis villas lại khoác lên mình vẻ yên tĩnh trong không gian xanh, tươi mát của núi rừng. Xứng đáng với tên gọi xanh mà khu nghỉ dưỡng mang lại, đồng thời tạo cảm giác yên bình, thư thái nơi ven đô đối với các gia đình và nhà đầu tư.

Theo phong thủy, khu biệt thự nằm trên thế đất Thiềm Thừ (cóc) ngậm vàng mang lại tài lộc cho gia chủ. Với tầm nhìn thẳng ra dãy núi tháp bút rất khoáng đạt sẽ mang lại đường công danh học hành cho cư dân sinh sống tại nơi đây. Nói về phong thủy không thể bỏ qua tên xã Nhuận Trạch: theo nghĩa chữ nho thì Nhuận là tốt lành, còn Trạch là đất cư ngụ, có thể hiểu mảnh đất này là đất lành, đất tốt.

Phối cảnh nhà vườn tại khu nghỉ dưỡng. Ảnh: GO
Phối cảnh nhà vườn tại khu nghỉ dưỡng. Ảnh: GO

Về quy mô, khu nghỉ dưỡng Green Oasis Villas là một quần thể sinh thái rộng 4,5 ha với 50 căn biệt thự tiêu chuẩn đẳng cấp 4 sao hiện đại khép kín với không gian trong lành và đa dạng về diện tích sử dụng. Ngoài ra Khách hàng được thiết kế trên chính căn biệt thự của mình. Green Oasis sở hữu Hàng loạt các tiện ích nội- ngoại khu như: spa, tennis, hồ câu cá, bar shop coffee, nhà hàng, tiệc nướng ngoài trời, y tế, giáo dục, siêu thị…

Mô hình biệt thự nhà vườn tại khu nghỉ dưỡng. Ảnh: GO
Mô hình biệt thự nhà vườn tại khu nghỉ dưỡng. Ảnh: GO

Đối với các nhà đầu tư đây là điểm sáng kinh tế tại Hòa Bình, khi mà quỹ căn khan hiếm (chỉ 50 căn) thì sự hình thành toàn khu sớm trong vòng 7 đến 9 tháng đã có thể mang về lợi nhuận ròng, tính thanh khoản cao. Trong khi đó, tiến độ xây dựng nhanh đưa vào vận hành khai thác nghĩ dưỡng sớm, mang lại giá trị thuê lại cho khách hàng đầu tư.

Điều đặc biệt của khu biệt thự là hành lang pháp lý minh bạch, sổ đỏ chính chủ và chính sách ưu đãi hấp dẫn. Khi mà hàng loạt dự án đã bị thanh tra tỉnh Hòa Bình tuýt còi về pháp lý và quy hoạch 1/500 thì Green Oasis villas mang lại cho khách hàng sự an tâm giá trị tài sản và đầu tư.

Lối vào khu nghỉ dưỡng Green Oasis. Ảnh: GO
Lối vào khu nghỉ dưỡng Green Oasis. Ảnh: GO

Ngoài ra, một đặc điểm nổi bật của chủ đầu tư khu nghỉ dưỡng Green Oasis là tiến độ của khu nghỉ dưỡng luôn được cập nhật trên trang chủ/fanpage của công ty với cam kết đảm bảo tiến độ thực hiện. Điều này mang lại sự an tâm cho nhà đầu tư bởi không ít dự án trên cùng địa bàn hoặc tương tự chỉ kêu gọi vốn hoặc chậm tiến độ khiến không ít người lo lắng hoặc nghi ngại.

Trong khi đó, với chiết khấu lên đến 5% và chủ đầu tư cam kết thuê lại 10 năm; chiết khấu 3 năm tiền thuê từ 540tr - 660 triệu trừ thẳng vào giá trị hợp đồng. Một sự cam kết mang lại lợi nhuận ổn định và lâu dài. Đây cũng là điểm độc đáo khi khách hàng vừa sở hữu chính chủ vừa kinh doanh, nghỉ dưỡng trên chính ngôi nhà của mình.

Nhiều tiện ích, trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng. Ảnh: GO
Nhiều tiện ích, trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng. Ảnh: GO

Với xu hướng mới của thị trường bất động sản thì phân khúc biệt thự nghĩ dưỡng ven đô lên ngôi. Theo thống kê và phân tích bất động sản nghỉ dưỡng tăng hơn 10% so với cùng kì năm 2017 (nguồn CBRE).

Để đón đầu xu hướng bằng cả trái tim và tâm huyết, Ông Tạ Mạnh Hùng (Tổng giám đốc công ty CP BĐS Green Oasis) đã cho ra mắt sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng mang tên "Green Oasis villas" không quá xa Hà Nội,

Khi giá thành đầu tư chỉ với 1,9 tỷ, bạn đã có thể sở hữu căn biệt thự chuẩn 4 sao không còn là trong mơ, vừa túi tiền với nhu cầu khách hàng.

Trong thời gian ngắn tới, khu biệt thự nghỉ dưỡng Green Oasis Vilage chính là tiếng gọi thanh bình và trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản nơi ven đô.

Công trình trọng điểm Cầu Mỹ Thuận 2 hoàn thành, đưa vào sử dụng đã góp phần rút ngắn khoảng cách di chuyển giữa các tỉnh/thành trong và ngoài khu vực Tây Nam Bộ, mở ra cơ hội cho thị trường BĐS Tây Nam Bộ phát triển.

Thị trường bất động sản Tây Nam Bộ: “Miền đất hứa” cho các nhà đầu tư

(PLVN) - Nhận định về thị trường bất động sản (BĐS) năm 2024, nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng, đây là năm bản lề trong chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường BĐS Việt Nam. Trong đó, với những lợi thế cùng những tiềm năng vốn có, thị trường BĐS khu vực Tây Nam Bộ được đánh giá là điểm sáng về biên độ lợi nhuận trong năm 2024, sẽ là “miền đất hứa” chờ các “đại bàng” về làm tổ.
Theo mô hình mới, Vinhomes sẽ xây dựng khối kinh doanh bán lẻ trực tiếp cho khách hàng (tự doanh).

Vinhomes bổ sung mô hình kinh doanh mới

(PLVN) - Ngày 09/01/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố xây dựng bổ sung hệ thống phân phối tự doanh song song với hệ thống đại lý hiện có trên toàn quốc. Công ty cũng tiến hành chiến dịch tuyển dụng nhân viên kinh doanh quy mô lớn, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Ảnh minh họa.

Dự báo năm 2024 giá chung cư tiếp tục tăng

(PLVN) - Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), giá chung cư nội đô dù đã cao nhưng đà tăng vẫn tiếp tục vì lượng cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế. Trong đó, giá bán chung cư sơ cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng trung bình 3 - 8%, với chung cư cao cấp tăng nhiều nhất. Nguồn cung hạn chế cũng sẽ khiến giá cho thuê căn hộ Hà Nội trong năm 2024 tăng khoảng 5%.
Bên trong căn hộ tại Lancaster Luminaire sở hữu tầm nhìn tầng cao bao quát thành phố Hà Nội.

Lancaster Luminaire sẵn sàng đón cư dân về nhà mới

(PLVN) - Lợi thế về hoàn thiện thi công, sẵn sàng bàn giao, kết hợp với giá trị về vị trí, chất lượng sản phẩm cùng hệ tiện ích nội - ngoại khu đa dạng khiến Lancaster Luminaire trở thành địa chỉ tin cậy để các khách hàng quan tâm “chốt deal” đón Tết 2024 trong căn hộ mới.
ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing

Mua nhà cuối năm cần biết những cạm bẫy này

(PLVN) -  Thời điểm cuối năm, giao dịch BĐS thổ cư đang diễn ra sôi động nhất trong năm. Tuy nhiên trong thị trường còn nhiều “vùng xám” cộng với tâm lý chốt giao dịch trước Tết, người mua có thể gặp muôn trùng vây khiến tổn thất về tài chính, rủi ro pháp lý. Giúp khách hàng tránh những rủi ro có thể gặp phải cũng như nhận diện cơ hội đầu tư vào BĐS thổ cư, ông Đỗ Ngọc Thắng - Giám đốc Kinh doanh Vùng tại OneHousing chia sẻ những kinh nghiệm để tránh cạm bẫy mua nhà cuối năm.
Thiết kế như chuyến tàu bên bờ biển của Nam Ô Heritage.

Đô thị biển Tây Bắc Đà Nẵng: Tạo đà từ những dự án tiềm năng

(PLVN) - Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã từ lâu thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nếu như khu vực Đông Nam đã được khai thác tối đa trong hơn 20 năm qua thì vài năm trở lại đây, khu vực Tây Bắc lại đang trở thành “ngôi sao” mới trong danh mục của nhiều nhà đầu tư.
Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

Sức hút khó cưỡng của Mũi Né Summerland

(PLVN) - Sở hữu rất nhiều lợi thế nhờ vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện đầy đủ, được cấp quyền sở hữu lâu dài, Mũi Né Summerland vẫn luôn duy trì sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay.
Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

Waterpoint - Dấu ấn đô thị vệ tinh phía Tây TP HCM

(PLVN) - Trong xu hướng giãn dân cơ học nhằm giảm tải áp lực cho các đô thị trung tâm, Waterpoint đang ngày càng chứng tỏ vị thế của một điểm đến hoàn hảo khi kết nối thuận tiện, cách trung tâm TP HCM chưa đến 1 giờ lái xe cùng hệ tiện ích đa dạng, thiên nhiên trong lành, thiết lập những chuẩn mực sống mới.