Xôn xao vì dòng chia sẻ của Vũ Duy Khánh về đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

Vừa dứt ồn ào chuyện mẹ ruột vay nợ nửa tỷ đồng, Vũ Duy Khánh lại gây tranh cãi vì dòng chia sẻ về đám cưới bạn thân.
sau on ao bi chu no vay, vu duy khanh lai bi to "canh khoe" co dau nha phuong hinh anh 1

Khi truyền thông và công chúng dành nhiều chú ý cho đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương, cách đây ít giờ, ca sỹ Vũ Duy Khánh đã chia sẻ hình ảnh thiệp mời kèm theo dòng trạng thái: "Hát bài gì trong show này bây giờ nhỉ? Hay tặng cô dâu bài 'Em thật là ngốc'".

Chỉ sau khoảng thời gian ngắn, status của Vũ Duy Khánh đã hút hơn 2,1 ngàn lượt thích (like). Bên dưới phần bình luận, bạn bè của anh đều thổ lộ phản ứng khá sốc: "Ý tưởng táo bạo luôn", "Hát xong Trường Giang lập đàn tiễn anh luôn", "Hát cẩn thận không vợ chồng người ta lại...", "Troll nhau hay sao hát bài " em thật là ngốc?".... 

 
sau on ao bi chu no vay, vu duy khanh lai bi to "canh khoe" co dau nha phuong hinh anh 2

Liên hệ với Vũ Duy Khánh, anh tỏ ra khá vui vẻ giải thích về chia sẻ đang gây tranh cãi trên mạng xã hội: "Đây chỉ là một status vui và tên bài hát hit của tôi. Chuyện riêng của Giang và Phương tôi không can thiệp".

Lý do Duy Khánh cảm thấy thoải mái khi viết những câu trêu đùa như vậy là bởi: "Tôi và Trường Giang quen biết nhau gần 10 năm rồi, từ khi Trường Giang chưa nổi tiếng và đến giờ chúng tôi vẫn là bạn bè thân thiết", anh cho hay.

Trước thắc mắc, vì sao không lựa chọn những ca khúc khác để phù hợp với không khí đám cưới như "Vợ tuyệt vời nhất", "Chúc vợ ngủ ngon"...., Vũ Duy Khánh tiết lộ điều bất ngờ: "Tôi đã không hát những ca khúc liên quan đến 'vợ' từ khá lâu rồi. Trên thực tế là tôi từng biểu diễn ở nhiều nơi, cả trong show và đám cưới bạn bè nhưng trùng hợp kỳ lạ rằng hát 10 lần thì đến 9 cặp đôi bỏ nhau".

Vũ Duy Khánh cho rằng, bản thân anh là ca sỹ thường hát những bài đó nhưng hôn nhân không thuận lợi và đến giờ độc thân. "Chính vì vậy, tôi rất hạn chế biểu diễn những ca khúc ấy, đặc biệt khi bạn bè mời cũng cố gắng tránh né", nam ca sỹ phân trần.

 
sau on ao bi chu no vay, vu duy khanh lai bi to "canh khoe" co dau nha phuong hinh anh 5

Khi được hỏi về kế hoạch tham gia biểu diễn trong đám cưới Trường Giang, Duy Khánh cho hay: "Tôi đã biết thông tin về hỷ sự này từ 4-5 tháng trước nhưng cụ thể tiến trình của buổi lễ ra sao thì bản thân cũng rất bị động.

Vì không đọc kỹ thiệp mời cưới nên tôi đã đưa con trai vào Sài Gòn chuẩn bị tham dự mới phát hiện quy định không được mang theo trẻ nhỏ".

Từng trải qua cuộc sống hôn nhân, Vũ Duy Khánh đặt niềm tin vào mối quan hệ bền chặt giữa Trường Giang và Nhã Phương: "Tôi tin rằng hôn nhân của họ sẽ bền chặt đến cuối cùng.". 

 
sau on ao bi chu no vay, vu duy khanh lai bi to "canh khoe" co dau nha phuong hinh anh 6

Nhận xét về bà xã Trường Giang, Duy Khánh cho hay: "Tôi chơi thân với Trường Giang và không biết nhiều về Nhã Phương. Qua một vài lần gặp gỡ, tôi thấy Phương là người con gái nhẹ nhàng, dịu dàng và với cảm nhận về cuộc sống của tôi thì cô ấy rất giản dị, cam chịu. Điều tôi đánh giá cao về Phương là sức chịu đựng của cô ấy rất tốt. 

Mọi biến cố đã xảy ra và Giang - Phương đều vượt qua để có được happy ending ngày hôm nay. Chính vì vậy, tôi nghĩ cuộc sống hôn nhân của họ sẽ rất thuận lợi khi đã có đủ sự thông cảm và chia sẻ. Tôi phúc phúc cho hai người và mong Phương sớm có em bé", Duy Khánh nhắn nhủ.

 
sau on ao bi chu no vay, vu duy khanh lai bi to "canh khoe" co dau nha phuong hinh anh 7

Vũ Duy Khánh và vợ cũ đến với nhau là do Trường Giang mai mối. Sau khi hai người ly hôn, khán giả tò mò về mối quan hệ giữa anh và "ông mối".

Tuy nhiên, nam ca sỹ khẳng định: "Tôi không ngại gặp Trường Giang vì đã làm mọi thứ tốt nhất để níu kéo vợ cũ của mình. Giang vẫn ủng hộ các hoạt động nghệ thuật của tôi và anh ấy cũng rất lịch sự, tôn trọng cuộc sống riêng của đồng nghiệp khi không bao giờ hỏi chuyện giữa tôi và vợ cũ".

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.