Vũ Ngọc Đãng chọn 'em gái' của Lương Mạnh Hải sau 30 giây

Vũ Ngọc Đãng chọn 'em gái' của Lương Mạnh Hải sau 30 giây
(PLO) -Chỉ sau 30 giây thử vai, cô bé bán hàng online và kinh doanh quán cafe Phú Hậu đã được đạo diễn chọn đóng vai em gái của Lương Mạnh Hải trong bộ phim điện ảnh “Hotboy nổi loạn 2”.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết trong bộ phim lần này có rất nhiều diễn viên mới lần đầu tiên đóng phim và Phú Hậu là một phát hiện cực kỳ đáng giá: “Vai em gái của nhân vật Lam chỉ có 5 phân đoạn thôi nhưng lại yêu cầu diễn viên phải có nghề thực sự vì tâm lý rất khó. Khi nhìn thấy Hậu vào phòng casting cả tôi và Lương Mạnh Hải đều không chú ý lắm vì Hậu rất nhạt nhòa. Nhưng khi diễn cùng Hải chỉ 30 giây thôi là tôi biết chắc đây là diễn viên mình đang tìm”.

Lương Mạnh Hải kể thêm: “Có diễn viên thấy Hậu diễn xong xin rút lui luôn vì biết không thể làm tốt hơn. Lần đầu tiên trong đời tôi thấy 1 diễn viên chưa đóng phim lần nào lại xuất sắc như vậy. Tôi thấy Hậu là sự kết hợp giữa diễn viên Mai Hoa và Lan Ngọc. Nếu Hậu đam mê và có duyên với nghề thì sẽ còn đi xa hơn nữa”.

Cô gái 24 tuổi này cho biết: “Em vô cùng ngạc nhiên khi biết anh Đãng chọn em chỉ sau 2 câu thoại với anh Hải. Lúc về nhà em vẫn cứ nghĩ mình nằm mơ. Em rất đam mê diễn xuất nhưng chưa bao giờ được thật sự “làm nghề”.

Nhờ đóng vai em gái của anh Lương Mạnh Hải mà em hiểu được nghề diễn viên cực khổ thế nào. Sức khỏe của em hơi yếu nên em suýt ngất mấy lần vì phải chạy dưới nắng. Tuy lần đầu đóng phim nhưng nhờ có sự chỉ dẫn của anh Đãng mà em tự tin hơn rất nhiều”.

Phân đoạn Phú Hậu thấy khó diễn nhất trong phim là khi em gái xúc động cười hồn nhiên và hạnh phúc đạp xe trên đường ra đón anh hai của mình trở về nhà. 

Trong phim có đề cập đến vấn đề bạo hành gia đình nhức nhối ở các làng quê nên cả Phú Hậu lẫn chị Lệ Thi, đóng vai người mẹ đều bị bầm dập khi diễn chung với “cha dượng nát rượu” NSƯT Trung Dân.

Diễn viên Lệ Thi (ngoài đời là con gái của danh ca Chế Linh) khen ngợi Phú Hậu là một diễn viên trẻ yêu nghề và lăn xả hết mình.

Hiện “Hotboy nổi loạn 2” đang trong những ngày nước rút để hoàn tất các công đoạn cuối và chuẩn bị công chiếu vào tháng 3/2017. “Hotboy nổi loạn 2” dự kiến sẽ khởi chiếu từ ngày 03/03/2017 trên toàn quốc.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.