Việt Anh ơi, đừng để vai diễn Phan Hải trong 'Người phán xử' vận vào đời thực!

- Người xem hi vọng hình ảnh được người đẹp thị phi Quế Vân đăng tải chỉ là cuộc trò chuyện giữa những đồng nghiệp, một dự án mà hai người cùng kết hợp hay thậm chí là... người đàn ông trong ảnh chỉ có ngoại hình giống với Phan Hải mà khán giả yêu mến!

clà dự án phim dài tập được khán giả Việt Nam yêu thích và ủng hộ mạnh mẽ. Tạo nên sức hấp dẫn của Người phán xử không chỉ là một ông trùm Phan Quân lạnh lùng, quyền lực hay Lương “bổng” trung thành, biết suy nghĩ, mà còn là gương mặt mang màu sắc đối nghịch: cậu ấm nhà Phan thị - Phan Hải do nam diễn viên Việt Anh đảm nhận.

Việt Anh và vai diễn đầy sức nặng trong “Người phán xử”

Vai diễn Phan Hảiở Người phán xử được khán giả Việt Nam yêu thích và ủng hộ mạnh mẽ. Tạo nên sức hấp dẫn của Người phán xử không chỉ là một ông trùm Phan Quân lạnh lùng, quyền lực hay Lương “bổng” trung thành, biết suy nghĩ, mà còn là gương mặt mang màu sắc đối nghịch: cậu ấm nhà Phan thị - Phan Hải do nam diễn viên Việt Anh đảm nhận.

Việt Anh và vai diễn đầy sức nặng trong “Người phán xử”

Vai diễn Phan Hải ở Người phán xử không phải là thành công đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Việt Anh. Trước đó, nam diễn viên sinh năm 1981 này đã được khán giả quen tên, quen mặt qua những bộ phim như Chạy án (2006), Chạy án 2 (2008), Chỉ còn lại tình yêu, Gia tài bác sĩ, Chỉ có thể là yêu (2013), Tuổi thanh xuân (2014), Khúc hát mặt trời (2015)… Không những thế, Việt Anh còn là chủ nhân của không ít giải thưởng điện ảnh danh giá như giải Mai vàng 2008, giải Cánh diều vàng 2015…

Việt Anh ơi, đừng để vai diễn Phan Hải trong Người phán xử vận vào đời thực!

Song, sức nặng của vai diễn Phan Hải trong bộ phim ăn khách Người phán xử có thể khiến người xem sẵn sàng bỏ lại số lượng khổng lồ những nhân vật anh từng hóa thân trước đó, để mỗi khi nhắc đến hoặc thấy hình ảnh Việt Anh, khán giả mặc định đó là con trai Phan Quân, cậu quý tử ngông nghênh của Người phán xử. 

Việt Anh ơi, đừng để vai diễn Phan Hải trong Người phán xử vận vào đời thực!

Không khó hiểu khi khán giả dành sự quan tâm đặc biệt cho nhân vật Phan Hải đến thế. Anh được xem là “đặc sản” của Người phán xử, với màu sắc trái ngược hoàn toàn với ông trùm Phan Quân và người cộng sự Lương “bổng”. Không những thế, cậu quý tử của Phan thị cũng là nhân vật nêm nếm yếu tố hài hước đầy duyên dáng cho bộ phim. Người xem không khỏi thích thú trước những lời thoại bá đạo của anh chàng này: “Này, đây tắt máy chẳng qua là chỉ để tăng thêm phần long trọng thôi, nhá!!! Ai bảo ở nhà bố thì ngáo, vợ thì láo” hay “Mà con cũng chả hiểu tại sao bố với Lương Bổng lại sợ cái tên Thế “chột” đấy thế nhề? Ngay từ ngày bé con đã đếch sợ hắn rồi, hắn cho con kẹo con còn đếch thèm lấy ấy, sợ quái gì!”.

Sau 2 phần phim chính thức của Người phán xử là 4 tập phim Người phán xử tiền truyện. Tại đây, Phan Hải cũng là nhân tố quan trọng giúp bộ phim mang đầy đủ công thức của một phim hành động Mỹ: kịch tính, bạo lực, cảnh nóng và tình tiết gây cười.

Việt Anh ơi, đừng để vai diễn Phan Hải trong Người phán xử vận vào đời thực!

Đâu chỉ ngông nghênh và lầy lội, Phan Hải còn khiến ông trùm Phan Quân đau đầu vì thói trăng hoa. Trong 2 phần phim đầu tiên của Người phán xử, cậu quý tử Phan thị nhiều lần tạo ra rắc rối bởi cô bồ Vân Điệp (Thanh Bi). Không những thế, anh đưa Phan thị vào tình thế “nước sôi lửa bỏng” trong lúc cặp kè cùng người tình thứ hai là Hương “phố” (Trần Thúy An). Ở Người phán xử tiền truyện, Phan Hải tiếp tục thể hiện khả năng “tán gái” độc nhất vô nhị. Có thể nói, chính tính cách lăng nhăng ấy đã trở thành một trong những yếu tố làm khán giả ấn tượng với vai diễn này của Việt Anh.

Vân Điệp…

và Hương “phố”.

Đừng để vai diễn Phan Hải vận vào cuộc sống thực của mình!

Mới đây, Quế Vân - cô nàng từng gây nên vụ lùm xùm tình cảm giữa mình, Trường Giang và Nhã Phương tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi đăng tải lên trang Facebook cá nhân hình ảnh cô đang trò chuyện với người đàn ông lạ, cùng dòng chia sẻ: “Có đẹp không cả nhà?”. Sự việc sẽ không có gì đáng nói nếu khán giả không dễ dàng nhận ra anh chàng đó rất giống “cậu ấm Phan Hải” của Phan thị.

Việt Anh ơi, đừng để vai diễn Phan Hải trong Người phán xử vận vào đời thực!Việt Anh ơi, đừng để vai diễn Phan Hải trong Người phán xử vận vào đời thực!

Hình ảnh trên làm cộng đồng mạng không khỏi hoang mang, thậm chí, không ít bình luận còn thẳng thắn tag (nhắc đến) Hương Trần, bà xã của nam diễn viên Việt Anh, để tra hỏi chuyện gì đang diễn ra. Không những thế, việc Quế Vân ngay lập tức xóa bức ảnh và khóa trang Facebook cá nhân khiến dư luận càng dấy lên nhiều đồn đoán về mối quan hệ giữa “Phan Hải” và người đẹp lắm thị phi này.

Không thể phủ nhận rằng, đời tư khá kín tiếng của nam diễn viên Việt Anh đã giúp anh hóa thân trọn vẹn hơn vào các nhân vật trên màn ảnh. Trong Người phán xử, tính cách trăng hoa đến lầy lội của anh chàng Phan Hải tạo nên những tình tiết gây cười, khiến nhân vật được khán giả ấn tượng. Song, thói “ong bướm” và các ồn ào tình ái ngoài đời thực có thể “bóp chết” một sự nghiệp diễn xuất đang thăng hoa.

Việt Anh ơi, đừng để vai diễn Phan Hải trong Người phán xử vận vào đời thực!

Việt Anh ơi, đừng để vai diễn Phan Hải trong Người phán xử vận vào đời thực!

Dẫu nghệ thuật đòi hỏi ở người nghệ sĩ một tâm hồn bay bổng và dễ rung động, dẫu Việt Anh là nam diễn viên gắn liền với hình tượng Phan Hải đào hoa và sát gái, người hâm mộ vẫn khó chấp nhận mối tình ngoài luồng của người đàn ông đã có vợ. Và chắc hẳn, đâu phải ai cũng nhẫn nhịn và bao dung như cô nàng Diễm My (Đan Lê). Chính vì thế, người xem hi vọng rằng, hình ảnh được người đẹp thị phi Quế Vân đăng tải chỉ là cuộc trò chuyện giữa những đồng nghiệp, một dự án mà hai người cùng kết hợp hay thậm chí là… người đàn ông trong ảnh chỉ có ngoại hình giống với Phan Hải mà khán giả yêu mến!

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.