Vì sao bạn gái Công Lý kiệm lời trong chuyện tình cảm?

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, chia tay người bạn gái đã gắn bó đến 5 năm, “cô Đẩu” Công Lý thường chọn giải pháp im lặng khi được báo chí, dư luận hỏi về mối quan hệ mới. Tuy nhiên, anh không giấu mãi được bởi bạn gái mới cũng là một phóng viên, hai người thường xuyên có những cuộc tiếp xúc, những tình bạn chung trong showbiz.

Nên duyên nhờ sự sẻ chia

Bạn gái mới của NSƯT Công Lý có tên là Ngọc Hà, cô từng lọt Top 20 Hoa hậu Du lịch Việt Nam và hiện công tác tại một tờ báo điện tử. Hai người gặp nhau lần đầu tiên khi Ngọc Hà đến Nhà hát Kịch Hà Nội phỏng vấn nghệ sĩ Thu Hà. Tuy vậy, sau màn chào hỏi xã giao, giữa Công Lý và cô phóng viên xinh đẹp không có thêm mối liên hệ nào cho đến buổi ra mắt đĩa hài Tết “Đại gia chân đất 6”. Dịp này, cả hai đã xin số điện thoại của nhau.

Đó chính là thời điểm Công Lý vừa chia tay bạn gái. Khi đã thân quen qua những cuộc chuyện trò, chia sẻ ban đầu xuất phát từ công việc, chính người trong cuộc như NSƯT Công Lý và Ngọc Hà cũng không ngờ rằng, giữa họ đã tồn tại một sợi dây đồng cảm, gắn bó tưởng chừng không thể thiếu nhau.

NSƯT Công Lý và bạn gái. Ảnh: T.L
NSƯT Công Lý và bạn gái. Ảnh: T.L

Hỏi bạn gái NSƯT Công Lý về chuyện tình cảm riêng tư, cô cho biết, bản thân rất ít khi chia sẻ về chuyện này dù cả hai đã công khai chuyện tình cảm khá lâu, người thân, bạn bè đều biết.

Ngọc Hà trải lòng, cô vốn không phải “người của công chúng”, cũng lại làm trong lĩnh vực truyền thông nên hiểu rõ hệ lụy của sự ồn ào, phiền phức. Hạn chế tiết lộ chuyện tình cảm riêng tư cũng là cách Ngọc Hà muốn “một nửa” của mình được khán giả quan tâm hơn qua những tiểu phẩm, dự án hài chứ không phải đời tư cá nhân mà qua nhiều đồn thổi, thêu dệt đã bị gán mác “thị phi”. “Người phụ nữ chỉ cần có một người đàn ông hết lòng bên mình, mọi thị phi đồn thổi đã ở lại ngoài bậc thềm”, cô bày tỏ.

Trong mắt bạn gái mới, dù là diễn viên nổi tiếng và được nhiều người yêu mến nhưng Công Lý lại có một đời sống rất đơn giản. Nhiều khi hơi nóng tính nhưng sâu thẳm trong người đàn ông ấy là một sự chân thành khó gặp. Đó có lẽ cũng là điều khiến cho người đẹp này vượt qua những rào cản, những thị phi đời thường mà không phải ai cũng có thể vượt qua hay sẵn lòng vượt qua để đến với chàng danh hài lận đận này.

Trong showbiz Việt, cuộc hôn nhân giữa NSƯT Công Lý và MC Thảo Vân là một trong những mối quan hệ tốn nhiều “giấy mực” nhất. Tuy nhiên, sau khi “đường ai, nấy đi”, MC Thảo Vân là người trực tiếp chăm sóc con trai thì chính chị lại rất ủng hộ mối quan hệ giữa chồng cũ với bạn gái.

Trong tiệc sinh nhật bé Tít (con trai của Công Lý, Thảo Vân – PV), Ngọc Hà đã xuất hiện vui vẻ bên cả gia đình và chụp ảnh cùng bé Tít. Giữa MC “Gặp nhau cuối năm” và bạn gái của Công Lý dường như không hề tồn tại sự ghen ghét giữa “tình cũ” với “tình mới”. Họ xưng hô với nhau là “chị - em”, cùng chia sẻ câu chuyện về hai bố con Công Lý một cách ấm áp, chân thành.

Những chi tiết nhỏ Ngọc Hà viết trên trang cá nhân của MC Thảo Vân về hình ảnh bố ra về, bé Tít đi theo, bố đi chậm lại và rơm rớm nước mắt… Hay như cách trả lời “cả nhà quên không chụp ảnh với em” từ MC Thảo Vân phần nào nói lên niềm may mắn của NSƯT Công Lý khi “trang sách bây giờ” và “trang sách ngày xưa” đã đón nhận nhau bằng tấm lòng nhân hậu giữa những người phụ nữ.

Ngọc Hà có ngoại hình xinh xắn với má lúm đồng tiền. Ảnh: T.L
Ngọc Hà có ngoại hình xinh xắn với má lúm đồng tiền. Ảnh: T.L

Bỏ qua dèm pha chính là bí quyết

Bạn gái Công Lý tâm sự, sở thích của anh là tụ tập bạn bè những khi rảnh rỗi để pha trò cho vui. Đó cũng là lý do khiến cô xác định bỏ qua một bên những dèm pha để đến với Công Lý. Ngọc Hà quan niệm, khi ở bên một người sống tử tế, hết lòng với bạn bè như thế, người phụ nữ sẽ không phải lo nghĩ gì nhiều, bởi nếu anh hết lòng được với bạn bè thì cũng sẽ hết lòng với người mình yêu thương.

Một người bạn thân của Công Lý bật mí, với cá tính thẳng thắn, hài hước và nét duyên ngầm nên anh được nhiều cô gái hâm mộ. Dù vậy, trong chuyện tình cảm, “cô Đẩu” đã yêu ai thì chỉ yêu có một người, những “vệ tinh” khác có lượn lờ trước mặt cũng coi như cùng giới hết! Chỉ khi nào thực sự chia tay, hợp duyên với ai, Công Lý mới gắn bó tiếp.

“Công Lý là một người nghệ sĩ tâm huyết với nghề, với Nhà hát kịch Hà Nội. Anh ấy có nhiều trăn trở để làm sao có nhiều tác phẩm hay phục vụ công chúng, làm sao để những đứa con tinh thần của anh em nghệ sĩ được phổ biến rộng rãi hơn. Tôi muốn công chúng yêu mến và quan tâm anh ấy qua những cống hiến và đóng góp trong công việc”, Ngọc Hà chia sẻ. Cô cũng nói thêm: “Tôi không muốn mọi người chú ý đến mình quá nhiều. Nếu tôi lên tiếng hay chia sẻ nhiều, nhiều người quan tâm quá lại bàn tán anh Công Lý lắm vợ”.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.