Ứng xử của 2 tài tử Hong Kong khi dính scandal gạ tình, quấy rối tình dục

Ứng xử của 2 tài tử Hong Kong khi dính scandal gạ tình, quấy rối tình dục
Trần Hạo Dân cùng vợ tổ chức họp báo xin lỗi, trong khi Tằng Chí Vỹ một mực không nhận mình cư xử sai. 

Trần Hạo Dân khóc xin lỗi vợ và đồng nghiệp vì hành vi quá trớn

Năm 2011, một tờ báo Hong Kong đăng tải bức ảnh Trần Hạo Dân, Mã Đức Chung cùng một số đồng nghiệp, trong đó có diễn viên trẻ Trần Gia Hằng cùng tụ tập ăn uống. Do quá chén, Trần Hạo Dân có hành vi thiếu chừng mực với nữ diễn viên Gia Hằng: anh ôm cô, cưỡng ép cô quay mặt về phía mình và hôn cô ngấu nghiến. 

Sau khi bài báo được đăng tải, dư luận kịch liệt chỉ trích Trần Hạo Dân vì hành vi "yêu râu xanh" với cô gái tuổi đời, tuổi nghề còn quá non nớt. Ban đầu, ngôi sao TVB phủ nhận và nói lúc đó anh với Gia Hằng "chỉ đùa giỡn". Tuy nhiên, phản ứng căng thẳng của công chúng cũng như những giọt nước mắt của Trần Gia Hằng đã khiến hình ảnh của Trần Hạo Dân càng trở nên tiêu cực.

Trần Hạo Dân cưỡng hônđàn em vì say rượu.

Trần Hạo Dân "cưỡng hôn" đàn em vì say rượu.

Rốt cuộc, để xử lý tình hình, Trần Hạo Dân tổ chức họp báo xin lỗi đồng nghiệp. Tháp tùng anh trong ngày gặp ký giả là bà xã Tưởng Lệ Toa - khi này cô mang bầu sát ngày sinh. Nước mắt như mưa, Trần Hạo Dân bày tỏ sự day dứt, hối hận vì cư xử không đúng đắn, đồng thời hứa sẽ không để lặp lại sai lầm.

7 năm sau scandal trên, Hạo Dân giờ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bà xã và 4 con. Những nỗ lực trông công việc cũng như đời tư đã giúp anh dần xóa bỏ hình ảnh tiêu cực trong mắt công chúng. 

Người mẫu Tưởng Lệ Toa khóc sụt sùi trong khi chồng xin lỗi công chúng,đồng nghiệp.

Người mẫu Tưởng Lệ Toa khóc sụt sùi trong khi chồng xin lỗi công chúng, đồng nghiệp.

Tằng Chí Vỹ kiên quyết phủ nhận sau khi bị tố gạ tình, hiếp dâm 

Là nghệ sĩ gạo cội nhưng tài tử Tằng Chí Vỹ lại bị rất nhiều "lời ra tiếng vào" vì hành xử thiếu đứng đắn với các cô gái trẻ. Gần đây nhất, diễn viên Lam Khiết Anh tố từng bị Tằng Chí Vỹ cưỡng dâm khi cả hai cùng đi công tác nước ngoài. Sau đó, một nghệ sĩ chuyên đào tạo người mẫu cũng cho biết Tằng Chí Vỹ từng rủ rê nhiều người mẫu mới vào nghề đi uống rượu, sau đó chuốc say họ để quan hệ tình dục, rồi "chạy làng". 

Những thông tin trái chiều xuất hiện liên tục sau đó khiến Tằng Chí Vỹ chịu áp lực nặng nề. Anh buộc phải tổ chức họp báo để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, thay vì thừa nhận lỗi lầm của mình, anh phủ nhận tất cả. Xuất hiện cùng con trai tại họp báo, anh nói ngắn gọn trong vài ba phút rằng sẽ "đi kiện để bảo toàn danh dự". Sau đó, Chí Vỹ từ chối mọi câu hỏi của cánh ký giả và ra về. 

Tằng Chí Vỹ trong họp báo hồi tháng 1/2018.

Tằng Chí Vỹ trong họp báo hồi tháng 1/2018.

Trong khi Tằng Chí Vỹ phủ nhận tội lỗi, trên mạng xã hội, không ít người công kích anh là kẻ biến thái, thậm chí tố anh từng cưỡng hiếp bạn diễn nữ ngay trước ống kính máy quay để có những thước phim "chân thật". Số khác còn gọi con gái Tằng Chí Vỹ là "con gái của kẻ hiếp dâm", khiến nữ diễn viên Tằng Bảo Nghi rất sốc và buồn. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.