Trọng Tấn cần Uyên Linh 'nâng đỡ' tại đêm hòa nhạc Giáng sinh

 Trọng Tấn cần Uyên Linh 'nâng đỡ' tại đêm hòa nhạc Giáng sinh
(PLO) - “Không chỉ hòa giọng trong các ca khúc tiếng Việt, chúng tôi còn hát tiếng Anh. Ở phần “tiếng tây”, tôi rất cần Uyên Linh “nâng đỡ”- ca sĩ Trọng Tấn chia sẻ khi biểu diễn cùng Uyên Linh trong đêm hòa nhạc Giáng sinh “Imagine” diễn ra vào tối 24/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Sự kết hợp của ba giọng ca Tenor hàng đầu của âm nhạc Việt Nam hiện nay là Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương- ba giọng hát, ba “trường phái” âm nhạc và ba cá tính khác nhau sẽ lần đầu kết hợp tạo nên cảm xúc mạnh mẽ cho khán giả. Với khách mời Uyên Linh cùng dàn nhạc In the spotlight sẽ dành tặng khán giả Thủ đô một đêm giáng sinh nhiều cảm xúc trong chương trình “Imagine” .

“Imagine” là chương trình hòa nhạc giới thiệu những bài hát giáng sinh bất hủ và bản hòa tấu kinh điển của âm nhạc thế giới. Bên cạnh đó, các ca sĩ cũng sẽ mang đến cho khán giả những bản tình ca nổi tiếng của các nhạc sĩ Đỗ Nhuận, Phạm Duy, Vũ Thành An...

Bà Nguyễn Mỹ Trang, Phó Giám đốc Công ty Mỹ Thanh, đơn vị sản xuất chuỗi chương trình In the spotlight cho biết, để thực hiện được một đêm hòa nhạc giáng sinh chất lượng cao nhất, nhạc sĩ Hồng Kiên (Giám đốc Nghệ thuật của chuỗi chương trình In the spotlight) đã đặt ra những đòi hỏi rất khắt khe về đầu tư cho dàn nhạc và thiết bị.

Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương- ba giọng hát, ba “trường phái” âm nhạc và ba cá tính khác nhau sẽ lần đầu kết hợp tạo nên cảm xúc mạnh mẽ cho khán giả.
Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương- ba giọng hát, ba “trường phái” âm nhạc và ba cá tính khác nhau sẽ lần đầu kết hợp tạo nên cảm xúc mạnh mẽ cho khán giả.

Theo nhạc sĩ Hồng Kiên: “Chương trình sẽ là một buổi hòa nhạc đúng nghĩa, với sự tham gia trình diễn của rất nhiều nghệ sĩ, nhạc công trong dàn nhạc. Bên cạnh các bài hát được thể hiện qua giọng ca của Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương và Uyên Linh, chúng tôi sẽ dành một mảnh đất diễn khá rộng cho dàn nhạc và các nghệ sĩ solo với những bản hòa tấu kinh điển mọi thời đại”.

In the spotlight lần này có nhiều điều đặc biệt, và nó sẽ được giữ bí mật như chính những món quà mà người ta hay ước mơ được Ông già Noel mang đến trong đêm Giáng Sinh. Không đơn thuần chỉ là một đêm nhạc, In the spotlight “Imagine” như một bữa tiệc Giáng Sinh đậm màu từ thiết kế sảnh Nhà hát đến âm nhạc trên sân khấu.

Ban tổ chức và các nghệ sĩ sẽ cống hiến tại đêm hòa nhạc Giáng sinh.
Ban tổ chức và các nghệ sĩ sẽ cống hiến tại đêm hòa nhạc Giáng sinh.

Uyên Linh chia sẻ, từng hát với Khánh Ly, Tuấn Ngọc, hay nhiều giọng ca đàn anh, đàn chị: Thanh Lam, Hồng Nhung, Tấn Minh, Tùng Dương… nhưng hát với Trọng Tấn quả là một thử thách mới mẻ và khó khăn. “Không hiểu sao khi được nhạc sĩ Hồng Kiên giao song ca với anh Trọng Tấn là tôi đỏ bừng mặt lên. Tôi sợ ơi là sợ, không hiểu tại sao nữa.”- giọng ca “Cám ơn tình yêu” hài ước. Trọng Tấn đỡ lời: “Không chỉ hòa giọng trong các ca khúc tiếng Việt, chúng tôi còn hát tiếng Anh. Ở phần “tiếng tây”, tôi rất cần Uyên Linh “nâng đỡ”.

Cả bốn giọng ca cùng dàn nhạc In the spotlight đang dốc sức luyện tập để có buổi biểu diễn thăng hoa trên sân khấu “Imagine” đón chào Giáng sinh.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.