Trấn Thành khóc khi nhìn lại hành trình yêu Hari Won trong đám cưới

Trấn Thành bật khóc khiến Hari Won bùi ngùi theo.
Trấn Thành bật khóc khiến Hari Won bùi ngùi theo.
Nam MC xúc động nhớ lại quãng thời gian một năm yêu nhau đầy nước mắt, nụ cười trong ngày vui của anh và nữ ca sĩ Hàn Quốc, tối 25/12 tại TP HCM.

Tiệc cưới của Trấn Thành - Hari Won bắt đầu khoảng 19h30 ở một trung tâm hội nghị tại TP HCM. Mở đầu, dàn nhạc giao hưởng gồm 10 người chơi nhạc chào đón quan khách.

Video vui nhộn cắt ghép hình Adele, Brad Pitt, Taylor Swift... bàn về một đám cưới gây chú ý trong showbiz Việt được trình chiếu. Trong video do chính Trấn Thành lên ý tưởng, các gương mặt như Trường Giang, Xuân Hinh, Hà Hồ đều tỏ ta bất ngờ với việc Hari Won và Trấn Thành cưới nhau.

Ca sĩ Thu Minh là một trong những nghệ sĩ đầu tiên hát chúc mừng hạnh phúc cặp sao. Cô thể hiện ca khúc Lời hứa. Đàm Vĩnh Hưng nối tiếp với ca khúc Chờ đông. Anh hát được nửa bài thì chú rể Trấn Thành bước lên sân khấu tiếp lời.

Cặp sao trao nhẫn cưới trên sân khấu.
Cặp sao trao nhẫn cưới trên sân khấu.

Trong bộ váy ren trắng ngọt ngào, Hari Won được bố dắt tay lên sân khấu. Sau khi Hari nói lời đồng ý lấy Trấn Thành, cả hai trao nhẫn cưới trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè. Họ cùng mời bố mẹ hai bên uống rượu mừng. 

Phần lễ chính diễn ra nhanh chóng. Sau đó, Hari Won thay bộ đồ truyền thống của Hàn Quốc - hanbok - còn Trấn Thành diện áo dài Việt để đãi tiệc. Trong lúc này, một video tái hiện hành trình yêu của Hari và Trấn Thành được phát. Nam MC chia sẻ anh chưa bao giờ nghĩ đến chuyện làm đám cưới, cho tới khi gặp Hari. Nhớ lại một năm yêu đương nhiều nước mắt, anh bật khóc.

Nam ca sĩ hát tặng riêng vợ ca khúc Ánh nắng của anh, vì khóc nên bài hát nhiều chỗ đứt quãng. Sau đó, cả hai trao nhau nụ hôn say đắm.

Ngoài những khoảnh khắc xúc động, đám cưới của Trấn Thành - Hari có nhiều phút giây tràn ngập tiếng cười. Danh hài Vân Sơn lên sân khấu trêu chọc vợ chồng Trấn Thành, bắt họ hôn theo nhịp hát của anh. Trấn Thành và Hari phải hôn đi hôn lại ba lần mới được Vân Sơn tha.

Các khách mời cũng tham gia trò chơi bốc thăm trúng thưởng dựa trên tấm thiệp mời. Kết quả, năm người may mắn được vợ chồng nam MC tặng mỗi người một chai nước hoa. Trấn Thành cũng mời những người bạn thân thiết của anh lên sân khấu chơi trò chơi.

Đám cưới kết thúc trong không khí vui vẻ, khi cô dâu chú rể cùng khách mời nhảy nhót trên nền nhạc remix.

Trước đó, từ 18h, đông đảo khách mời là những gương mặt quen thuộc trong showbiz như hoa hậu Thu Hoài, NSƯT Hoài Linh, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật... đến dự tiệc cưới. Mọi người đều thích thú và ấn tượng với không gian cưới lãng mạn và những bức ảnh cưới tình tứ của đôi vợ chồng trẻ.

Cặp sao hôn nhau trong lễ cưới.
Cặp sao hôn nhau trong lễ cưới.

Công tác an ninh tại lễ cưới được thắt chặt để bảo đảm tính riêng tư cho gia đình cô dâu, chú rể. Chỉ những người có thư mời mới được vào trong. Đám cưới có khoảng 500 khách.

Trấn Thành và Hari Won bén duyên sau khi hợp tác chung phim Bệnh viện ma. Chuyện tình cảm của cả hai gặp khá nhiều điều tiếng do Hari đến với Trấn Thành sau khi công khai chia tay Tiến Đạt không lâu.

MC nhiều lần lên tiếng bảo vệ bạn gái. Anh khẳng định Hari Won là cô gái tốt và tử tế nhất anh từng gặp. Trấn Thành còn hứa bù đắp cho người yêu vì cô sẵn sàng chấp nhận thua thiệt khi quen anh.

Tháng 7, Trấn Thành bí mật tổ chức lễ cầu hôn Hari Won và cô đồng ý.

Tin cùng chuyên mục

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.