Trấn Thành khẳng định vẫn quý trọng Mr Đàm sau sự cố của Hari Won

Trấn Thành khẳng định vẫn quý trọng Mr Đàm sau sự cố của Hari Won
(PLO) - Nam MC cho biết anh không hề trách móc Đàm Vĩnh Hưng khi bà xã Hari Won bị đổ nước lên người trong bữa tiệc sinh nhật. Ngược lại, anh khẳng định đây chỉ là sự cố nhỏ và anh vẫn rất quý trọng Mr Đàm. 
Hariwon bị đổ nước lên người trong bữa tiệc sinh nhật Mr Đàm
Hariwon bị đổ nước lên người trong bữa tiệc sinh nhật Mr Đàm

Vài ngày sau sự cố Hari Won bị đổ nước vào người  trong bữa tiệc sinh nhật của Mr Đàm, những lùm xùm xung quanh câu chuyện đã khiến Mr Đàm quyết định thôi tổ chức trong 2 năm, mới đây Trấn Thành đã chính thức lên tiếng về sự việc này.

Trấn Thành lên tiếng về sự cố khiến Mr Đàm thề không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới
Trấn Thành lên tiếng về sự cố khiến Mr Đàm thề không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới
Cụ thể, Trấn Thành cho biết anh không hề trách móc gì đàn anh. Nam danh hài thông cảm với những sơ suất xảy ra: “Khi đọc được những dòng chia sẻ của anh Hưng, Xìn thật sự rất buồn khi thấy anh phải nói “sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm nữa”.

Mọi chuyện đã bị đẩy đi quá xa! Thật sự là như vậy! Xìn ko hề buồn hay có bất cứ trách móc gì anh Hưng cả. Anh ấy tổ chức tiệc, anh ấy giao hết cho ekip và đơn vị tổ chức, đó là trách nhiệm của họ không phải của anh ấy. Và có sơ sót chút xíu đi chăng nữa, thì anh em trong nghề mà, chúng tôi thân và quý nhau lắm, nên rất dễ thông cảm cho nhau.

Như bao cái tiệc khác, “sơ suất” trong tiếp khách là chuyện không thể tránh khỏi.

Tương tự với việc vợ tôi bị hất nước vào người, tôi có tỏ ra “khó chịu” đôi chút, nhưng theo tôi, đó cũng là 1 phản xạ bình thường mà. Ai mà chẳng như thế?

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng chú ý nếu như ko có những chiếc camera - không biết đến từ đâu, thuộc đơn vị nào, và đã được sự đồng ý của ban tổ chức hay chưa mà chỉ “cố ý tập trung” vào ghi hình nhóm của tôi một cách có chủ đích. Không những thế, họ giật những cái tít gây tranh cãi để làm cho sự việc trở nên tồi tệ hơn. Tôi thật sự phẫn nộ về hành động này. Tôi không hề biết họ là ai mà lại được phép ghi hình một cách ngang nhiên trong bữa tiệc như vậy?

Hôm nay tôi chọn nói ra để mọi người hiểu rõ hơn, có góc nhìn khách quan hơn mà khép lại câu chuyện này. Xin đừng chỉ trích ai nữa hết, chuyện rất nhỏ và nó đã qua rồi.

Tôi biết chắc hiện giờ anh Hưng buồn lắm. Thật ra anh rất muốn được mang đến 1 bữa tiệc thật vui cho mọi người vậy mà xảy ra quá nhiều chuyện không mong muốn có. Xin quý vị hãy hiểu cho anh! Không ai muốn như thế đâu ạh!!!

Em vẫn rất quý mến anh! Mong anh đừng quá bận tâm!!! Thân!!!” Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau sự cố Trấn Thành và Hari Won vẫn tươi cười trước ống kính
Sau sự cố Trấn Thành và Hari Won vẫn tươi cười trước ống kính

Đây không phải lần đầu tiên MC Trấn Thành trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận, tuy nhiên xét về nhiều mặt, chuyện Trấn Thành có hành động, thái độ nói trên là điều hoàn toàn có thể thông cảm được và anh không sai trong vụ việc vừa qua.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.