Top 10 minh tinh...khỏa thân trên màn bạc

(PLO) -Dưới đây là danh sách 10 nữ diễn viên nổi tiếng có nhiều cảnh khỏa thân “Rõ ràng trong ngọc trắng ngà/Dày dày sẵn đúc một tòa thiên nhiên”…

Eva Green (đóng cảnh nude trong 12 phim)

 Minh tinh, người mẫu Pháp Eva Green trông tự tin, thoải mái trong các cảnh quay nhạy cảm. Và trong những cảnh đó, trông cô thật nóng bỏng, quyến rũ, dù gây nhiều tranh cãi với một số màn trực tiếp khoe số đo 3 vòng trong The Dreamers.

Eva Green
Eva Green 

Tạp chí Maxim từng xếp Eva Green thứ 20 trong Top 20 phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới. Những phim có cảnh nóng của cô gồm: The Dreamers, Womb, Cracks, Golden touch, Casino royale, Camelot, Perfect Sense, Sin city: A dame to kill for, Penny dreadful, 300: Rise of an empire, The salvation và White bird in a blizzard.

Angelina Jolie (16 phim)

Kẻ cướp mộ Lara Croft từng giành 1 giải Oscar, 3 giải Quả cầu vàng, 2 giải thưởng của Hội Diễn viên điện ảnh Mỹ, là Đại sứ thiện chí của Cao ủy Liên Hợp Quốc về người tị nạn… Trong số nhiều lý do khiến Angelina Jolie nổi tiếng là cô rất tự nhiên, diễn rất tròn vai dù nhiều cảnh đòi hỏi sức mạnh thể chất hoặc sức mạnh hình thể “dày dày đúc sẵn một tòa thiên nhiên”.

Angelina Jolie
Angelina Jolie

Những phim có màn “khoe” da thịt của cô gồm có Gia, The Original Sin, Pushing Tin, Foxfire, Beowulf (hình ảnh nude do máy tính tạo ra), Taking Lives, Mojave Moon, Cyborg 2, Hackers, Wanted, By the sea, Tomb Raider, Changeling, Playing by heart, Playing God, True Women.

Kate Winslet (9 phim)

Ở tuổi 22, “bông hồng nước Anh” trở thành nữ diễn viên trẻ nhất được 2 lần đề cử giải Oscar, rồi được đề cử 3, 4, 6 lần làm chủ nhân tượng vàng. Năm 2016, Kate Winslet đoạt giải Quả cầu vàng dành cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn Joanna Hoffman trong Steve Jobs.

Kate Winslet
Kate Winslet

Cô cũng được nhiều khán giả trao giải vàng cho dáng ngà dáng ngọc. Nàng Rose đâu chỉ làm mẫu nude cho chàng Jack vẽ trong Titanic (giành 11 giải Oscar). Kate Winslet còn khoe dáng ngọc trong Heavenly creatures, Jude, Hideous Kinky, Holy Smoke, Quills, Iris, Little Children, The reader, Mildred pierce. 

Halle Berry (8 phim)

Vẻ đẹp đôi mắt và hình thể của Halle Berry đã đem lại nhiều khách hàng cho hai hãng mỹ phẩm Revlon và Versace. “Miêu nữ” đa tài không ngại đóng cảnh thân mật và được đông đảo người Mỹ gốc Phi cũng như người hâm mộ khắp thế giới đón nhận.

Halle Berry
Halle Berry

Những phim mang dấu ấn cơ thể săn chắc của cô gồm Monster’s Ball, Swordfish, Introducing Dorothy, Dandridge, Die Another Day, The Tonight Show with Jay Leno, Cat woman, Punk’d, Frankie & Alice.

Sharon Stone (18 phim)

Sau khi phong thái và các đường cong quyến rũ của Sharon Stone phô bày trong “Bản năng gốc”, cô “chết” vai diễn Catherine Tramell - nữ nhà văn chuyên viết tiểu thuyết hình sự.

Sharon Stone
Sharon Stone

Ngoài Basic instinct, Basic instinct 2: Risk addiction, Sharon Stone còn đốt ánh nhìn người xem trong Sliver, Year of the gun, Blood and sand, The specialist, Intersection, The quick and the dead, Diabolique, The muse, A different loyalty, Fading Gigolo, Action Jackson, Scissors, Irreconcilable differences, Total Recall, Border run, $5 a day.

Demi Moore (10 phim)

Demi Moore nổi như cồn sau khi đóng Ghost (phim đạt doanh thu cao nhất năm 1990)… Cô từng xuất hiện trong trang phục Eva hoặc thiếu vải trên trang nhất Vanity Fair, Oui… Mỹ nhân cũng “liều mình như chẳng có” khi đóng những cảnh khiến nhiều người đỏ mặt trong các phim Striptease, Disclosure, About last night, Indecent proposal, The Scarlet letter, I. Jane, Blame it on Rio, No small affair, E! News, We’re no angels. 

Demi Moore
Demi Moore

Naomi Watts (6 phim)

Naomi Watts lọt vào danh sách 50 phụ nữ đẹp nhất thế giới do tạp chí People bình chọn năm 2002. Các đường cong mềm mại của nữ minh tinh Anh được các nhà làm phim khai thác triệt để. Nhiều nhân vật cô thủ vai có cảnh nude hững hờ một nửa hoặc khỏa thân hoàn toàn phía trước.

Naomi Watts
Naomi Watts

Đó là các nhân vật trong Mulholland Dr., 21 Grams, Ellie Parker, Gross Misconduct, The Outsider, Sunlight Jr., Mother and child, The ring, Birdman, Vincent, Adore, The Impossible.

Julianne Moore (12 phim)

Julianne Moore là người thứ 2.507 được khắc tên tại Đại lộ danh vọng (tôn vinh những thành tựu và cống hiến của minh tinh Mỹ sinh năm 1960 trong lĩnh vực điện ảnh). Khi còn trẻ, Julianne Moore nổi tiếng đam mê thực hiện các cảnh “ướt át” và minh tinh thú nhận rằng, cô thích làm điều đó nếu cảnh quay thực sự liên quan nhân vật.

Julianne Moore
Julianne Moore

Những pha “chiêu đãi thị giác” người xem gồm có Boogie nights, The end of the affair, Body of evidence, Chiloe, The kids are all right, Shortcuts, Maps to the stars, The big Lebowski, The hours, Blindness, 30 rock, Marie and Bruce.

Amanda Seyfried (6 phim)

Amanda Seyfried được nhớ đến với nhiều vai gái trẻ xinh đẹp, nhí nhảnh. Cô diễn xuất tự nhiên, thoải mái cả khi đủ áo quần và khi trong trang phục “vừa sinh ra”. Có thể ngắm cô mặc “bộ áo da mà bà để lại” trong các phim: Chloe, Lovelace, In time, Boogie Woogie, Fathers and Daughters, House M.D., Gone, Mama Mia!, Veronica Mars. 

Amanda Seyfried
Amanda Seyfried

Anne Hathaway (6 phim)

Kiều nữ Anne Hathaway thu hút ánh nhìn người khác bởi nét đẹp hòa trộn giữa quyến rũ và thơ ngây. Cảnh “bỏng mắt” của cô trong một số phim gây tranh cãi, thậm chí Havoc từng bị chỉ trích, không được phát hành tại các rạp ở Mỹ.

Anne Hathaway
Anne Hathaway 

Ngoài Havoc, cô không ngại phô bày thân thể trong Love and other drugs, Brokeback mountain, One day, Rachel getting married, Get smart, Becoming Jane.

Tin cùng chuyên mục

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.