Thúy Diễm cảm thấy may mắn khi được làm vợ Lương Thế Thành

Thúy Diễm cảm thấy may mắn khi được làm vợ Lương Thế Thành
Cặp đôi diễn viên cho biết họ dành hết 99% thời gian để bên cạnh chăm sóc con trai.
thuy diem, luong the thanh huy nhieu show de cham quy tu dau long hinh anh 1

Thuý Diễm và Lương Thế Thành là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả hai kết hôn năm 2016 sau 3 năm hẹn hò.  

thuy diem, luong the thanh huy nhieu show de cham quy tu dau long hinh anh 2

Sau 2 năm, quả ngọt của họ là cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh, giống bố như đúc. Trong bộ ảnh gia đình mới thực hiện, Thúy Diễm luôn tươi cười, hạnh phúc, tận hưởng những giây phút tuyệt vời khi được làm mẹ.

 
thuy diem, luong the thanh huy nhieu show de cham quy tu dau long hinh anh 3

Cách đây hơn 2 tháng, Lương Thế Bảo - con trai đầu lòng của Lương Thế Thành và Thúy Diễm chào đời. Cậu bé trở thành tâm điểm chú ý trong đời sống hôn nhân ngọt ngào và êm ấm của “cặp đôi ngôn tình”.

 
thuy diem, luong the thanh huy nhieu show de cham quy tu dau long hinh anh 4

Lương Thế Bảo không chỉ kháu khỉnh, hay cười mà còn giống bố y như đúc khiến Thúy Diễm luôn tự hào khi ngắm nghía con trai mỗi ngày. 

 
thuy diem, luong the thanh huy nhieu show de cham quy tu dau long hinh anh 5

Thúy Diễm chia sẻ, hiện tại cô và chồng gần như dành hết 99% thời gian và sự chú tâm cho con trai. Cả hai đã gác lại khá nhiều dự án nghệ thuật trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, cô tin rằng khán giả sẽ thấu hiểu và ủng hộ để cô có thể toàn tâm toàn ý làm mẹ. 

 
thuy diem, luong the thanh huy nhieu show de cham quy tu dau long hinh anh 6

Nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Trong khi đó, Lương Thế Thành vừa chăm con vừa chạy show đóng phim để chăm lo cho vợ con có cuộc sống sung túc, bình an.

 
thuy diem, luong the thanh huy nhieu show de cham quy tu dau long hinh anh 7

Đến thời điểm hiện tại, Thúy Diễm cho biết cô vẫn còn cảm giác lâng lâng khi chính thức làm mẹ, bước vào hành trình nuôi dưỡng con khôn lớn. Với Thúy Diễm, thiên chức này là một điều vô cùng thiêng liêng và còn khiến cho cô hạnh phúc hơn gấp bội so với trước đây. 

 
thuy diem, luong the thanh huy nhieu show de cham quy tu dau long hinh anh 8

Điều Thuý Diễm và Lương Thế Thành quan tâm nhất là làm sao để nuôi dạy con cho thật tốt, được phát triển đầy đủ về cả thể chất lẫn tinh thần. Cặp đôi đã dành khá nhiều thời gian để tham khảo kiến thức từ sách vở, báo chí và những người đi trước trong thời gian qua. 

 
thuy diem, luong the thanh huy nhieu show de cham quy tu dau long hinh anh 9

Thúy Diễm bật mí, cô cảm thấy bản thân rất may mắn khi có được một người chồng tận tâm và thấu hiểu như Lương Thế Thành. Ông bố lúc nào cũng chiều chuộng, thương yêu và chủ động giúp đỡ, san sẻ cùng vợ trong việc chăm sóc con cái. Chính vì vậy mà Thúy Diễm lại càng cảm thấy an tâm hơn phần nào.

Thúy Diễm cảm thấy may mắn khi được làm vợ Lương Thế Thành ảnh 11

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.