Táo Giao thông- Chí Trung sẽ ghé thăm 'Gia đình vui nhộn'

Táo Giao thông dí dỏm trong Gia đình vui nhộn
Táo Giao thông dí dỏm trong Gia đình vui nhộn
(PLO) - Hòa vào không khí Tết ngập tràn trên cả nước, tập phim “Gia đình vui nhộn” đặc biệt phát sóng vào thứ 6 tuần này, đúng ngày 23 âm lịch- ngày ông Táo về trời là tập phim quý khán giả không thể bỏ qua. 

Sự xuất hiện đặc biệt của “Táo Giao thông”- nghệ sĩ hài Chí Trung tại trường quay chương trình “Giờ Công Cụ” của Tư Mỏ Lết hứa hẹn sẽ rất vui nhộn và khiến không khí tập trở nên tưng bừng, rộn rã như Tết. 4 tập 9,10,11,12 của “Gia đình vui nhộn”, lên sóng vào 20h00 từ thứ 2 đến thứ 6 tuần này trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Nghệ sĩ Chí Trung sẽ là khách mời đặc biệt trong tập đặc biệt thuộc chương trình “Giờ công cụ của Tư Mỏ Lết” (Quang Minh) cùng hai “trợ lý” Năm Bù Loong (Mạc Văn Khoa) và Ly Ly Tuốt Vít (Thùy Dung). Đây là lần đầu tiên nghệ sĩ hài đóng phim cùng nghệ sĩ Quang Minh. Chí Trung xuất hiện thân thiện trên trường quay và liên tục làm mọi người vui vẻ vì sự hài hước của mình.

Anh chia sẻ: “Nhận lời tham gia Gia đình vui nhộn tôi cũng rất bất ngờ. Bất ngờ hơn là vào vai Táo Giao thông quá quen thuộc với mình. Tuy chỉ gặp các anh chị em nghệ sĩ trong một thời gian ngắn ở trường quay nhưng cũng đã rất vui. Ấn tượng đầu tiên với tôi là phim trường quá hiện đại, cảnh quay đẹp và diễn viên ai cũng chuyên nghiệp nữa. “Táo giao thông” và mọi người hẹn gặp các bạn ở tập đặc biệt này trong ngày Ông Táo về trời”.

Các nhân vật nhí hóa thân thành táo nhí
Các nhân vật nhí hóa thân thành táo nhí

Tập đặc biệt ngập tràn không khí Tết với bối cảnh cành mai nở rộ còn ba cậu con trai “siêu quậy” Đinh - Ốc – Vít (Gia Lộc, Bảo Bảo, An Khang) cũng hớn hở mặc những chiếc áo dài truyền thống đầy màu sắc và đóng kịch Táo Quân về trời.

Ngoài Chí Trung, các khách mời đặc biệt như diễn viên Ngân Quỳnh, Quán quân Học Viện Danh Hài – Ngọc Mai cũng sẽ góp mặt trong một phân đoạn nhỏ nhưng rất ấn tượng trong các tập sắp tới của “Gia đình vui nhộn”.

Quang Minh, bé An Khang bất ngờ hóa trang phụ nữ, cổ vũ Hồng Đào. Một trong những tình huống mà khán giả hâm mộ “Gia đình vui nhộn” không thể bỏ qua là “viễn cảnh” cha con Tư Mỏ Lết – Vít hóa trang thành hai cô gái để cổ vũ Mộng Lan diễn thuyết.

Vì nỗi sợ không thể phát biểu trước đám đông, Mộng Lan (Hồng Đào) đã tập luyện ở nhà trước mặt hai cha con Tư Mỏ Lết – Vít. Nhưng vì cả hai đã quá thân thuộc nên không cho Mộng Lan có “cảm giác yên tâm” nếu phải đứng ra phát biểu. Thế là hai cha con đã nảy ra ý tưởng – hóa trang thành hội chị em – để “tiếp sức cho Mộng Lan.

Các tình huống trớ trêu, lạ lùng được tung hứng trong Gia đình vui nhộn
Các tình huống trớ trêu, lạ lùng được tung hứng trong Gia đình vui nhộn

Hình ảnh hai cha con đội tóc giả, trang điểm, tô son, mặc váy khiến Mộng Lan cười ngất. Khán giả chắc chắn cũng sẽ “đau bụng” với sự duyên dáng “tự nhiên” này của Quang Minh và bé An Khang.

Với những tình huống mới thú vị, “trớ trêu” và “lạ lùng”, các tập tiếp theo của “Gia đình vui nhộn” sẽ tiếp tục mang đến tiếng cười và giây phút thư giãn cho khán giả.

Đọc thêm

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.