Sự thật về cái chết của nam diễn viên 23 tuổi Trung Quốc

Sự thật về cái chết của nam diễn viên 23 tuổi Trung Quốc
Truyền thông Trung Quốc tối 10/12 công bố hiện trường vụ tai nạn dẫn đến cái chết của nam diễn viên Ngô Vịnh Ninh. Theo đó, diễn viên 23 tuổi gặp tai nạn khi cố thử pha mạo hiểm từ tầng 62.

Zing.vn dẫn tin từ báo Sina, đoạn clip được ghi vào hôm xảy ra tai nạn của Ngô Vịnh Ninh. Theo tờ báo, đoạn video này được một người ghi ở tòa nhà đối diện tòa 62 tầng nơi nam diễn viên Trung Quốc Ngô Vịnh Ninh gặp tai nạn sau khi cố thử pha mạo hiểm từ tầng cao nhất vào khoảng 13h20 ngày 8/11.

“Clip được ghi bằng điện thoại đúng vào hôm xảy ra tai nạn đáng tiếc. Địa điểm ghi hình là tầng 62 tòa cao ốc trung tâm thương mại nổi tiếng tại tỉnh Hồ Nam”, Sina cho biết.

Đoạn clip kéo dài khoảng 19 phút. Ngô Vịnh Ninh đưa ra mục tiêu thực hiện các động tác động tác chống đẩy ở không trung. Tuy nhiên, khoảng 12 phút đầu tiên, diễn viên trẻ đã thực hiện không thành công. Sau đó, anh vẫn cố liều mình thử thách.

Ngô Vịnh Ninh đã đuối sức ở những giây cuối. Nam diễn viên không thể chống tay lên, hai chân đã cố bám tường để giữ trụ và muốn trèo lên. Thời gian cố leo lên kéo dài khoảng 20 giây trước khi ngã xuống và hét lớn.

Chàng trai sinh năm 1994 từng học võ. Nhờ nhanh nhẹn, anh đóng thế cảnh mạo hiểm ở trường quay Hoành Điếm, làm diễn viên quần chúng. Anh bắt đầu thử thách mạo hiểm từ tháng 2. Vịnh Ninh quay các video leo trèo mà không có thiết bị bảo hộ tại các kiến trúc nổi tiếng, công trình đang xây... 

Ngô Vĩnh Ninh từng nói mục tiêu của anh là trèo lên các tòa nhà cao trên thế giới mà không có biện pháp bảo hộ nào.

Cũng theo Sina, Ngô Vịnh Ninh đã cố liều mình để mong kiếm được 51.000 USD sau đoạn clip. Anh còn lên kế hoạch cầu hôn bạn gái nếu nhiệm vụ thành công.

Bác của diễn viên quá cố chia sẻ trên Yule gia đình chỉ nghe tin anh làm việc ở trường quay Hoành Điếm (Trung Quốc), anh không bao giờ nói với người thân chuyện leo trèo trên không. Một lần tình cờ ông xem được video của cháu mình, cả gia đình khuyên anh dừng lại nhưng không có tác dụng. Bố của Ngô Vịnh Ninh qua đời sớm, mẹ đau ốm triền miên. Khoảng 5 năm trước, mẹ anh đi bước nữa, sức khỏe không tốt.

Chia sẻ với Sohu, cha dượng Ngô Vịnh Ninh buồn bã: “Thời gian gần đây, cháu lúc nào cũng có tiền. Cháu thường mang tiền về cho gia đình, hỗ trợ mua đồ, mua thuốc cho mẹ. Chúng tôi đều tưởng cháu có chút thành tựu trong công việc. Không ngờ, cháu lại mạo hiểm đến như vậy”. 

Lễ tang Ngô Vịnh Ninh được tổ chức kín đáo. Hôm 9/12, bạn gái Ngô Vịnh Ninh là người công bố về cái chết của anh trên mạng xã hội.

Bạn gái của Ngô Vịnh Ninh vẫn ảnh hưởng tâm lý sau cú sốc.

Theo VnExpress, nhiều khán giả bình luận trái chiều trên Weibo về cái chết của Ngô Vĩnh Ninh. "Chúc anh kiếp sau trở thành con chim ưng mạnh mẽ, bay tới nơi cao nhất, nhìn ngắm những cảnh tượng đẹp nhất", một người viết. Bên cạnh đó không ít độc giả bày tỏ những việc làm của anh thể hiện sự thiếu trách nhiệm với sự an toàn của bản thân, gia đình, xã hội.

Một người bạn của Vịnh Ninh chia sẻ: "Cậu ấy số khổ, hơn 10 tuổi đã đi làm thuê, chịu bao khổ sở khi đóng thế cảnh đấm đá, trong khi tiền công thì ít ỏi". Người bạn này cầu khẩn khán giả không bình luận ác ý về Vịnh Ninh.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.