Sơn Tùng M-TP nhận được món quà đầy bất ngờ trên sân khấu “Mùa hè không độ”

Sau màn trình diễn các hit triệu view, Sơn Tùng đã nhận được món quà bất ngờ từ tác giả “Chuyện nhà Dr Thanh” ngay trên sân khấu
Sau màn trình diễn các hit triệu view, Sơn Tùng đã nhận được món quà bất ngờ từ tác giả “Chuyện nhà Dr Thanh” ngay trên sân khấu
(PLO) - Tối 17 và 18/6, hàng chục nghìn khán giả ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đã được “giải cơn khát” âm nhạc tại sân khấu “Mùa hè không độ” do nhãn hàng Trà Xanh Không Độ tài trợ. Đây được xem là một chương trình đại nhạc hội lớn nhất trong mùa hè 2017.

Với chủ đề NEW HITS ON THE TOP –  hàng loạt ca khúc mới nhất đã  được trình làng trên sân khấu mùa hè “Mùa hè không độ”. 

Sơn Tùng rất thích với món quà đầy thú vị và ý nghĩa và nam ca sĩ cho biết sẽ dành thời gian đọc hết cuốn sách
Sơn Tùng rất thích với món quà đầy thú vị và ý nghĩa và nam ca sĩ cho biết sẽ dành thời gian đọc hết cuốn sách

Chương trình năm thứ hai này lớn hơn gấp nhiều lần, với sự đầu tư quy mô và hoành tráng đã để lại một ấn tượng cực kỳ mạnh với các bạn trẻ. Dàn sao hot nhất hiện nay của Vbiz đã khiến khán giả phải đứng ngồi không yên, nhún nhẩy theo từng điệu nhạc. Ngay cả Á hậu Huyền My cũng đến tham dự và hòa mình vào sự cuồng nhiệt của các bạn trẻ.

Màn trình diễn cuồng nhiệt của “Nữ hoàng giải trí” Hà Hồ
Màn trình diễn cuồng nhiệt của “Nữ hoàng giải trí” Hà Hồ

Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP đã khiến hàng chục nghìn khán giả tại  sân vận động bách khoa như muốn nổ tung với các hit triệu view thời gian qua như “Nơi Này Có Anh”, “Lạc Trôi” hay “Bình Yên Những Phút Giây”. 

Hoàng Thình Linh với vũ đạo sexy bốc lửa
Hoàng Thình Linh với vũ đạo sexy bốc lửa

Phần biểu diễn mướt mồ hôi của chàng ca sĩ điển trai người Thái Bình đã được đền đáp bằng món quà hết sức bất ngờ từ chị Trần Uyên Phương - Đại diện nhà nhãn hàng “Trà Xanh Không Độ”. Đó cuốn sách “Chuyện nhà Dr Thanh” chị Trần Uyên Phương đã dành thời gian suốt 10 năm trời thu thập thông tin để viết về gia đình, công việc kinh doanh và cuộc đời sóng gió của ba mình, ông Trần Quí Thanh, tổng giám đốc tập đoàn Tân Hiệp Phát . 

Á hậu Huyền My tỏ cho biết Mùa hè không độ là một chương trình tuyệt vời
Á hậu Huyền My tỏ cho biết Mùa hè không độ là một chương trình tuyệt vời

Sơn Tùng rất cảm kích trước món quà ý nghĩa này và chàng ca sĩ cho biết sẽ cố gắng dành thật nhiều thời gian để đọc hết cuốn sách, và hát live một đoạn bài hát “Thái Bình Mồ Hôi Rơi”, bài hát mà nam ca sĩ đã sáng tác tặng đấng sinh thành, cùng với hàng nghìn khán giả tại sân vận động Bách Khoa để tặng tác giả cuốn sách “Chuyện nhà Dr. Thanh”. Sự đồng cảm với ca khúc này cũng là một trong những lý do truyền thêm cảm hứng để chị Trần Uyên Phương hoàn thành quyển tự truyện của mình. 

Dàn ca sĩ hot nhất V-pop hiện nay xuất hiện trên sân khấu chào khán giả
Dàn ca sĩ hot nhất V-pop hiện nay xuất hiện trên sân khấu chào khán giả

Trước đó, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh khiến cả khán đài nóng hơn bao giờ hết với vũ đạo sexy bốc lửa với những ca khúc EDM như “Break the rules”, “I'm gonna break” và “Just you”. “Nữ hoàng giải trí” Hà Hồ khiến khán giả rực cháy với loạt hit “What is love & destiny”, “Keep me in love” và đặc biệt là ca khúc “Tôi là Hồ Ngọc Hà” lần đầu tiên được biểu diễn trên sân khấu.  

Hàng chục nghìn khán giả “quẩy” tưng bừng tại đại nhạc hội
Hàng chục nghìn khán giả “quẩy” tưng bừng tại đại nhạc hội

Bên cạnh đó, các ca sĩ Bích Phương, Only C - Lou Hoàng, Kai Đinh, Suni Hạ Linh, Min, Erik, Trang Moon,… cũng khiến hai đêm nhạc hội thêm phần bốc lửa với những bài hát cực kỳ sôi động, hớp hồn khán giả. 

Tác giả Trần Uyên Phương giao lưu và ký tặng sách tại chương trình “Mùa Hè Không Độ”
Tác giả Trần Uyên Phương giao lưu và ký tặng sách tại chương trình “Mùa Hè Không Độ”

Có thể nói, hai đêm liveshow “Mùa hè không độ” đã khép lại thành công ngoài mong đợi. Hàng chục nghìn khán giả cả hai miền đã được thăng hoa cảm xúc trong những màn trình đầy sắc màu, thỏa mãn cơn khát âm nhạc. 

Các trò chơi vận động mang đến sự sảng khoái cho các bạn trẻ
Các trò chơi vận động mang đến sự sảng khoái cho các bạn trẻ

Trong chuỗi chương trình “Mùa hè không độ” diễn ra với chủ đề “Thách thức nhiệt độ, giải nhiệt mùa hè”, hàng nghìn bạn trẻ còn được tham gia nhiều trò chơi vận động hấp dẫn, lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam và nhận các giải thưởng từ nhãn hàng Trà Xanh Không Độ. Hoạt động giao lưu và ký tặng sách “Chuyện nhà Dr.Thanh” cũng đã thu hút rất đông các bạn sinh viên đến mua sách và nhận chữ ký tặng của tác giả Trần Uyên Phương. 

Các bạn trẻ có một ngày sảng khoái trong âm nhạc tại Mùa hè không độ
Các bạn trẻ có một ngày sảng khoái trong âm nhạc tại Mùa hè không độ

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.

Đọc thêm

200 nghìn bông hoa bách hợp khoe sắc tại Khu vườn âm nhạc

Tuần lễ hoa bách hợp gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội (ảnh Duy Tiến)
(PLVN) -  “Tuần lễ hoa bách hợp 2024” với chủ đề “Khu vườn âm nhạc - tinh khôi bách hợp tháng 4” diễn ra từ 19 - 28/4 tại bán đảo Skyline (Hà Nội) mong muốn gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội cùng nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc...

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.