Số phận trái ngược của hai mỹ nhân mang tiếng ngoại tình

Mã Dung là người không thân thế, không chỉ ngoại tình mà còn tìm cách đâm sau lưng chồng, còn Bạch Bách Hà được chồng cũ bênh vực và ngày càng được chú ý hơn.

Thời gian gần đây, liên tiếp những vụ ngoại tình đã xảy ra làm xôn xao làng giải trí. Mã Dung, vợ của Vương Bảo Cường đã lén lút với chính người quản lý của chồng mình là Tống Hy. Nữ diễn viên Bạch Bách Hà cũng quay lưng với người chồng Trần Vũ Phàm, công khai có những hành động thân mật với trai trẻ. Tuy nhiên, số phận của cả hai người phụ nữ đa mang lại không hề giống nhau.

Vương Bảo Cường và Mã Dung vốn là một gia đình hạnh phúc với hai đứa con nhỏ
Vương Bảo Cường và Mã Dung vốn là một gia đình hạnh phúc với hai đứa con nhỏ

Mã Dung sinh năm 1986, vốn là sinh viên ngành báo chí. Năm 2008, người đẹp có mối quan hệ tình cảm với ảnh đế Vương Bảo Cường. Sau vài năm yêu nhau, cặp đôi đã sống chung và có một bé trai. Tuy nhiên đến năm 2011, hai người mới chính thức kết hôn. Kể từ đó, Mã Dung bắt đầu được nhiều người biết đến.

Sau này, Mã Dung cũng cùng chồng tham gia một số chương trình truyền hình.
Sau này, Mã Dung cũng cùng chồng tham gia một số chương trình truyền hình.

Tuy không phải người trong làng giải trí, nhưng vợ của ảnh đế Vương Bảo Cường lại là cổ đông lớn nhất của một công ty sản xuất điện ảnh. Năm 2016, do giới cổ đông xảy ra biến động, cổ phần của người đẹp bỗng chốc từ 75% xuống còn 0%. Tháng 8 cùng năm, câu chuyện Mã Dung phản bội chồng, vụng trộm với Tống Hy bị phanh phui. Không chỉ thế, cô và người tình còn thực hiện hành vi chuyển giao tài sản bất chính sau lưng Vương Bảo Cường. Vô cùng thất vọng về người vợ từng thề non hẹn biển, nam diễn viên đã tuyên bố sẽ đệ đơn ly hôn.

Viện Pháp luật Kinh tế phán quyết, Mã Dung đã phạm tội giả mạo con dấu, chuyển giao tài sản bất hợp pháp, do đó cô phải chịu hình phạt 3 năm tù. Còn trợ lý của Vương Bảo Cường, Tống Hy vì tội chủ mưu và cố ý chiếm đoạt tài sản công nên hình phạt có thể lên tới 10 năm.

Bạch Bách Hà sinh năm 1984, là diễn viên tài năng, có nhiều người yêu thích. Cô chính thức bước chân vào làng giải trí thông qua vai diễn trong phim Những ngày tháng có liên quan đến tuổi thanh xuân (2006)
Bạch Bách Hà sinh năm 1984, là diễn viên tài năng, có nhiều người yêu thích. Cô chính thức bước chân vào làng giải trí thông qua vai diễn trong phim Những ngày tháng có liên quan đến tuổi thanh xuân (2006)

Nữ diễn viên ngày trở nên được yêu thích hơn nhờ bộ phim 33 ngày thất tình. Đặc biệt năm 2015, việc Bạch Bách Hà tham gia bộ phim Truy lùng yêu quái đã trở thành mốc son vàng về sự nghiệp.

Năm 2004, Bạch Bách Hà và Trần Vũ Phàm công khai chuyện tình cảm. Hai năm sau, cặp đôi kết hôn và có một cậu con trai.
Năm 2004, Bạch Bách Hà và Trần Vũ Phàm công khai chuyện tình cảm. Hai năm sau, cặp đôi kết hôn và có một cậu con trai.

Tuy nhiên sau scandal ảnh hậu có cử chỉ thân mật với trai lạ tại Thái Lan hồi đầu năm nay, nữ diên viên liền tuyên bố khiến người hâm mộ bất ngờ. Đó chính là việc cô và chồng Trần Vũ Phàm đã ly dị từ năm 2015.

Sau sự việc, những tưởng người hâm mộ sẽ tẩy chay phim của nữ diễn viên. Thế nhưng, bộ phim Sóng gió ngoại khoa mà cô ra mắt ngay sau đó đã thu được những thành tích vô cùng khả quan. Điều đó cho thấy, những lùm xùm đời tư của người đẹp không hề ảnh hưởng đến sự nghiệp điện ảnh, thậm chí còn thu hút được nhiều người theo dõi hơn. Thời gian tới, Bạch Bách Hà sẽ cho ra mắt phim Truy lùng yêu quái 2. Đây cũng chính là bộ phim được rất nhiều người mong đợi.

Cùng là mang tiếng ngoại tình, nhưng kết quả của Mã Dung và Bách Bạch Hà lại hoàn toàn trái ngược. Nguyên nhân do đâu mà lại có hai kết cục khác nhau đến vậy?

Mã Dung có quan hệ bất chính với người đàn ông khác trong khi đã có chồng. Có thể nói Mã Dung chỉ là vợ của một ngôi sao trong làng giải trí. Người đẹp cũng không có bất kỳ mối quan hệ nương tựa nào. Vì vậy, khi xảy ra chuyện, không một ai đứng ra giúp đỡ, hỗ trợ cô vượt qua sóng gió.

Trong khi đó, Bạch Bách Hà là ngôi sao đang hot của làng giải trí. Do đó, nữ diễn viên là người đã có vị trí nhất định trong lòng công chúng, cũng như có nhiều mối quan hệ với những người "mặt to tai lớn". Cho nên, dù có scandal căng thẳng hơn, kết quả của cô cũng không thể thảm như Mã Dung

Hình ảnh Bạch Bách Hà có cử chỉ thân mật với trai lạ ở Thái
Hình ảnh Bạch Bách Hà có cử chỉ thân mật với trai lạ ở Thái

Bạch Bách Hà, tuy trong mắt công chúng cô là người ngoại tình, nhưng trên thực chất, nữ diễn viên không hề phản bội lại Trần Vũ Phàm vì cả hai đã không còn là vợ chồng từ lâu. Hành động của Mã Dung đáng chê trách vì không chỉ phản bội chồng mà còn cùng Tống Hy cùng bàn kế để chiếm đoạt tài sản. Đây đích thị là Phan Kim Liên thời hiện đại.

Gia đình của Mã Dung thấy con gái như vậy lại còn bênh vực con và nhiều lần vu khống Vương Bảo Cường đối xử không tốt với vợ. Tuy nhiên họ lại không đưa ra được bất kỳ chứng cứ nào.

Ngược lại, trước mặt báo giới, Trần Vũ Phàm vẫn luôn bảo vệ vợ cũ, Bạch Bách Hà cũng không hề có động thái công kích chồng như Mã Dung.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.