Sao nữ nổi tiếng thừa nhận 'tình mới chớm đã tàn' vì ẩu đả

Nữ ca sĩ xứ sở kim chi cho biết cô muốn được tha thứ và cũng tha thứ cho người mình từng yêu để khép lại vụ cáo buộc nhau bạo hành ồn ào mấy ngày qua. 

Chiều 18/9, ca sĩ Goo Hara tới sở cảnh sát Gangnam trả lời thẩm vấn. Để mặt mộc không trang điểm, cựu thành viên Kara che những vết thương trên mặt bằng băng dán cá nhân. Xung quanh câu hỏi ai "động tay chân" trước, dẫn đến việc đánh nhau thâm tím mình mẩy, nữ ca sĩ đáp: "Vấn đề không phải là ai đánh trước, tôi nghĩ đó là câu hỏi sẽ được cảnh sát lý giải. Tôi sẽ thực hiện đúng trách nhiệm của mình trong cuộc điều tra". 

Sáng nay, 19/9, Hara trả lời phỏng vấn tờ E Daily trong trạng thái buồn bã. Cô nói: "Tôi muốn chân thành xin lỗi khán giả, người hâm mộ vì những ồn ào vài ngày qua. Giờ đây, tôi hy vọng kết thúc những rắc rối đang ngày một khó kiểm soát này".  

Ca sĩ, diễn viên Goo Hara.

Ca sĩ, diễn viên Goo Hara.

Nữ ca sĩ nói về mối quan hệ với bạn trai cũ: "Chúng tôi từng có một mối quan hệ tốt đẹp. Chỉ vài tuần trước thôi, chúng tôi vẫn còn là một đôi tình nhân hoàn mỹ như trong phim, một cặp đôi không bao giờ có thể tưởng tượng ra rằng sẽ có những từ "hành hung", "điều tra của cảnh sát" giữa hai đứa. Chúng tôi từng có những lúc mâu thuẫn như mọi đôi khác, nhưng gần đây, cả hai có những hiểu lầm không thể vượt qua, khiến cho mâu thuẫn càng lớn hơn". 

"Khi sự việc trở thành vấn đề của công chúng thông qua báo chí, chúng tôi bắt đầu đấu đá nhau giống như những đứa trẻ, dẫn đến một cuộc chiến mù quáng. Đây là trách nhiệm là cả hai phía, không hoàn toàn do một bên nào", Goo Hara thừa nhận. 

Hara nói cô mong được tha thứ, và sẽ tha thứ cho người cô từng yêu: "Tôi nghĩ rằng người đàn ông có tài, xứng đáng được tôn trọng như anh ấy sẽ vượt qua được sự việc lần này và tìm thấy tương lai tươi sáng. Một lần nữa, tôi cúi đầu xin lỗi fan cùng công chúng".

Vụ đánh nhau của Hara và bạn trai gây xôn xao làng giải trí Hàn những ngày qua. Ban đầu, bạn trai cô tới sở cảnh sát tố cáo mình bị Hara đánh, dẫn đến thương tích. Sau đó, Hara thông qua tờ Dispatch khẳng định rằng mình bị người yêu đá, đánh túi bụi dẫn đến thâm tím mình mẩy, tử cung xuất huyết.

Goo Hara kể, nguyên nhân mâu thuẫn vì bạn trai cô ghen tuông sau khi phát hiện cô đi ăn với một người đàn ông khác. Nữ ca sĩ còn nói rằng bạn trai thường xuyên có phản ứng đáng sợ khi cô tiếp cận bất cứ người đàn ông nào, thậm chí còn nói những lời rất khó nghe. Khi cô giải thích về lý do đi ăn với người khác, anh đã chửi rủa, đuổi cô ra khỏi tiệm tóc của mình.  

Bạn trai Goo Hara.
Bạn trai Goo Hara.

Trong khi đó, bạn trai của Goo Hara gặp gỡ truyền thông và khẳng định anh trước nay chưa từng đánh phụ nữ. Anh cũng đăng ảnh bị cào rách mặt mũi và nói rằng mình ra nông nỗi này vì bị người yêu hành hung. 

Bạn chung phòng của Goo Hara cũng tiết lộ với tờ Dispatch, ngày 13/9, sau khi uống say, người yêu Goo Hara tới nhà của họ để quậy phá. Nhân chứng đã tiết lộ, bạn trai đã tức giận gào lên với Goo Hara rằng: "Sao còn ngủ được lúc này?", sau đó đá người yêu. Cặp đôi lập tức cùng rời khỏi phòng ra ngoài và cãi nhau kịch liệt.

 Trước những lời khai trái chiều, cảnh sát phải triệu tập cả hai phía để điều tra vụ việc.  

Goo Hara là ca sĩ, diễn viên, cựu thành viên nhóm nhạc Kara. Ngoài ra, cô còn là dẫn chương trình cho một số show làm đẹp như My Mad Beauty Diary, A Style For You... 

Bạn trai của Goo Hara là Choi Jong Bum, một nhà tạo mẫu tóc khá nổi tiếng tại Hàn Quốc về tài năng cũng như diện mạo bảnh bao. Cặp đôi yêu nhau được vài tháng nhưng chưa kịp công khai với khán giả thì đã xảy ra ẩu đả.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.