Sao nhí Nhật Minh, Đức Vĩnh, Hà Quỳnh Như tái hợp tại “Tỏa sáng ngôi sao nhí”

 Sao nhí Nhật Minh, Đức Vĩnh, Hà Quỳnh Như tái hợp tại “Tỏa sáng ngôi sao nhí”
(PLO) - “Tỏa sáng ngôi sao nhí” một đêm nhạc với sự góp mặt của các ngôi sao nhí đình đám nhất hiện nay sẽ diễn ra vào ngày 13/1/2018 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô.

“Tỏa sáng ngôi sao nhí” do Thăng Long Show tổ chức là một chương trình đầy màu sắc với sự tham  gia biểu diễn của các ngôi sao “tài năng không đợi tuổi”, là những gương mặt đoạt giải cao của nhiều cuộc thi dành cho thiếu nhi trong cả nước như: Quán quân Người Hùng Tí Hon 2016 Kim Chi, Quán quân Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí 2017 Quỳnh Anh, Quán quân Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí 2017 Đức Vĩnh, Á quân Việt Nam Idol Kid 2016 Gia Khiêm, Quán quân The Voice Kid 2016 Nhật Minh, Quán quân Thử Tài Siêu Nhí 2016 Quách Phú Thành, Giải 3 Thần Tượng Tương Lai 2017 Hà Quỳnh Như và thần đồng Ku Tin.

Tại buổi lễ ra mắt chương trình “Tỏa sáng ngôi sao nhí” có sự góp mặt của đông đảo các nhà lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao Du Lịch Hà Nội, Đại đức Thích Thiên Ân chụ trì chùa Phật Quang- Hà Nam, Đại đức Thích Quảng Nghĩa chụ trì chùa Linh Hội Hà Nội- Ủy viên ban hoằng pháp TW Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Đai đức Thích Vĩnh Thái chụ trì chùa Thiện Mỹ - Nam Định. Ông Lê Quang Đại- Giám đốc Nhà văn Hóa HS- SV, NSƯT Đăng Dương, nghệ sĩ Vượng Râu và MC Hạnh Phúc là người dẫn chương trình buổi lễ.

Các ca sĩ nhí: Giải 3 “Thần tượng tương lai 2017”- Hà Quỳnh Như, Quán quân “Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017”- Đức Vĩnh và Quán quân “The Voice Kid 2016”- Nhật Minh. Trong buổi lễ, cả 3 ca sĩ nhí này cũng lần lượt thể hiện những ca khúc được yêu thích trong các cuộc thi, khiến những tràn vỗ tay của các khách mới không ngớt.

Bà Ruby Ngọc - Giám đốc của Thăng Long Show cho biết: “Với những chương trình ca nhạc dành cho người lớn ngày càng nhiều ở khắp nơi trong cả nước, đặc biệt là các thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội. Tuy nhiên, những chương trình dành do các nghệ sĩ nhí thì còn rất hạn chế. Chính vì lẽ đó, chúng tôi ấp ủ xây dựng một chương trình hoành tráng và đầy màu sắc để cho các cháu có cơ hội chấp cánh ước mơ nghệ thuật của mình. Bên cạnh đó, dù lỗ hay lãi thì sau chương trình chúng tôi cũng sẽ đi từ thiện ở miền Trung, đó là tâm nguyện của tôi nói riêng cũng như Thăng Long Show nói chung khi thực hiện đêm nhạc này”.

Là một chương trình với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nhí ở những địa phương khác nhau nên việc tập luyện và dàn dựng đòi hỏi nhiều tâm sức của ban tổ chức. Làm sao để có một chương trình hấp dẫn và xuyên suốt là một thử thách cho nhà sản xuất. Tuy nhiên, Thăng Long Show khẳng định, với sự đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt sẽ đem đến cho khán giả những bất ngờ thú vị trong đêm diễn đặc biệt này.

 

Bên cạnh các nhân vật chính trong chương trình, đêm diễn này còn có sự góp mặt của các khách mời đặc biệt, tạo điểm nhấn giữa các tiết mục, giúp cho khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho đêm diễn này, gần 200 nhân viên trong nhiều khâu tổ chức, cùng với bàn tay tài hoa của đạo diễn Vũ Trang, chỉ đạo nghệ thuật NSND Vũ Ngoạn Hợp, kỹ thuật sân khấu Giang Kim Phát, âm thanh ánh sáng Star Music, biên tập chương trình Cáp Anh Tài, chủ nhiệm Trần Phúc Lộc, MC Phan Phúc Thắng,.. tất cả góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp và thành công cho chương trình.

Cũng trong buổi lễ, Đại đức Thích Thiên Ân cho biết, với những mục đích nhân văn mà chương trình đã đề ra thì ông cảm thấy rất phấn khởi khi sẽ đồng hành cùng chương trình với mục đích thiện nguyện. 

Ca sĩ NSƯT Đăng Dương cho biết, với ý nghĩa tạo một sân chơi cho các bé và mục đích thiện nguyện thì đây sẽ là một chương trình đáng để được mong đợi nhân dịp đầu năm mới.  

Riêng NSND Vũ Ngoạn Hợp cho biết thì các tiết mục trong chương trình sẽ được dàn dựng công phu với những sự phối hợp bất ngờ, là một đêm nhạc dành cho cả gia đình chứ không riêng gì phục vụ cho các khán giả nhí.

Đọc thêm

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.