'Sao ngoại' khóc ròng kể về nỗi khổ lấy chồng đại gia

Melissa đã khóc rất nhiều trong cuộc phỏng vấn với Sunday Night. (Ảnh: Au.News)
Melissa đã khóc rất nhiều trong cuộc phỏng vấn với Sunday Night. (Ảnh: Au.News)
Melissa George kể về nỗi khổ của cô trong cuộc hôn nhân với người chồng giàu có – doanh nhân người Pháp Jean-David Blanc.

Chia sẻ với 2 người dẫn chương trình Kyle và Jackie O của đài KIIS FM, Melissa đã khóc ròng khi thừa nhận chồng cũ đã ngăn cản cô không được cho cậu con trai thứ 2 bú. Doanh nhân Jean-David đã chỉ thị cô ngừng cho bé Solal (sinh năm 2015) bú sữa mẹ vì nghĩ rằng việc đó sẽ có hại cho cậu bé.

"Tôi đã nhận được một tin nhắn từ anh ta với nội dung như thế" – Melissa kể lại – "Anh ta nói: Như tôi đã nói với cô và cố gắng giải thích với cô, cô phải ngừng cho con trai tôi bú nếu không cô sẽ giết thằng bé".

"Thằng bé thức dậy lúc nửa đêm và muốn vú mẹ chứ không phải sữa. Anh muốn tôi làm gì?" – nữ diễn viên 40 tuổi nhớ lại cuộc đối đáp giữa cô với chồng cũ- "Trừ khi anh đặt ngực tôi vào túi, không tôi không thấy bất kỳ giải pháp nào khác".

Kyle Sandilands và Jackie O đã bị sốc khi nghe điều này. Melissa cũng khẳng định cô không bận tâm về đất nước mình hay sự nghiệp. Cô chỉ muốn con trai được chăm sóc đúng cách.

"Anh ta lấy đi quyền cho một đứa trẻ được bú sữa mẹ và gửi một tin nhắn như thế khi biết tôi phải vắt sữa khi tôi không cho con được bú … điều này là tàn nhẫn" – Melissa nói thêm.

Sau khi kể về nỗi khổ trong cuộc hôn nhân với Jean-David, Melissa – thay vì nhận được sự an ủi – đã phải nhận rất nhiều chỉ trích trên mạng xã hội Twitter từ những người đồng hương của cô tại quê nhà Australia.

Lý do cho cơn thịnh nộ này bắt nguồn từ một phát ngôn của cô năm 2012. Phát ngôn này đã gây chấn động truyền thông xứ sở chuột túi khi ấy khi mà Melissa thẳng thừng tuyên bố rằng cô yêu thích Paris và New York hơn Australia.

Tuyên bố này của Melissa đã khiến những đồng hương của cô tổn thương và vô cùng tức giận. Vì thế, câu chuyện thương tâm được cô chia sẻ trên Sunday Night đã không nhận được bất kỳ sự cảm thông nào. Thậm chí, nhiều người đã gay gắt nói rằng Melissa không xứng đáng nhận được sự thông cảm cũng như không được chào đón quay lại Australia.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.