Phương Thanh làm "thót tim" khán giả

Trong đêm thi thứ 3 của Bước nhảy hoàn vũ 2012, diễn ra vào tối qua (8/4). Phương Thanh hóa thân thành nữ điệp viên 007 đi giải cứu cho Ivan đang bị bắt cóc và giam giữ trong điệu nhảy Rumba ngọt ngào. Phương Thanh cho rằng điệu Rumba quá ngọt ngào và lãng man nhưng chị muốn thể hiện sự máu lửa, mạnh mẽ trong điệu nhảy này.

Trong đêm thi thứ 3 của Bước nhảy hoàn vũ 2012, diễn ra vào tối qua (8/4). Phương Thanh hóa thân thành nữ điệp viên 007 đi giải cứu cho Ivan đang bị bắt cóc và giam giữ trong điệu nhảy Rumba ngọt ngào. Phương Thanh cho rằng điệu Rumba quá ngọt ngào và lãng man nhưng chị muốn thể hiện sự máu lửa, mạnh mẽ trong điệu nhảy này.

Cơ thể tuy không được mềm dẻo như các thí sinh khác nhưng Phương Thanh vẫn quyết tâm thực hiện những động tác khó và nguy hiểm, đặc biệt là những động tác xoay trên không.  Cũng chính vì pha quay người mạo hiểm đó đã khiến chị gặp một tai nạn nhỏ đáng tiếc trong lúc trình diễn.

Khi thực hiện pha bê đỡ, vũ công Ivan giữ Phương Thanh không chắc chắn và làm chị bất ngờ ngã xuống sàn diễn, đầu chị gần như chạm xuống mặt sân khấu.

Ca sĩ Phương Thanh và bạn nhảy
Ca sĩ Phương Thanh và bạn nhảy

Tuy nhiên, chị cùng bạn diễn vẫn tươi cười và nhanh chóng đứng dậy tiếp tục bài thi. Màn trình diễn mạo hiểm khiến cho BGK cũng như khán giả thót tim.  

Giám khảo Chí Anh nhận xét: "Chị Thanh là người thích các pha mạo hiểm. Cú ngã vừa rồi làm tôi lo lắng vì hai người gần như nằm sõng xoài trên sàn. Trong khiêu vũ, việc bị ngã là điều hay gặp phải, bản thân tôi cũng từng như vậy. Tuy nhiên, chị Thanh đã thực hiện được các bước cơ bản của điệu Rumba và tôi rất thích bài diễn này".

Trong đêm thi thứ 3 của Bước nhảy hoàn vũ 2012 với 2 điệu Rumba và Quickstep là đêm thi loại trực tiếp nên các cặp thí sinh đều dốc hết sức cho từng tiết mục, thể hiện tinh thần chiến thắng. Rất nhiều thí sinh thể hiện sự tiến bộ so với đêm thi trước.

Tiến bộ nhất trong số các thí sinh là Á vương Trương Nam Thành. Không còn cứng ngắc như đêm thi trước, trong câu chuyện tình của bộ phim Thiên nga đen, thầy giáo Nam Thanh lướt đi trên sàn diễn cùng cô học trò một cách uyển chuyển nhịp nhàng. Gương mặt, vóc dáng của Á vương toát lên vẻ tự tin nhưng không kém quyến rũ. Phần trình diễn của Nam Thành nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía ban giám khảo.

Ca sĩ Minh Hằng sau những lời chê của ban giám khảo vào đêm thi Chachacha cũng có bước tiến đáng kể. Trong điệu Quickstep, nữ ca sĩ biến thành nàng Barbie và cùng chàng trai chế tác búp bê tạo nên câu chuyện tình yêu đẹp.

Với 3 điểm 9 và 1 điểm 10, Minh Hằng vươn lên vị trí thứ 2 trong đêm thi tối qua. Hay cặp đôi của Vân Trang cũng khiến khán giả hài lòng với những gì họ thể hiện trên sân khấu tối qua. Dựa trên câu chuyện cổ tích Cô bé quàng khăn đỏ, Vân Trang hồn nhiên dạo bước trong rừng và có cuộc gặp gỡ với “chú” sói đẹp trai. Tiết mục của Vân Trang tối qua đã giành được tổng điểm 2 đêm thi là 69 từ ban giám khảo và cô cũng vươn lên vị trí dẫn đầu.

Á hậu Hoàng My, trong chiếc váy xanh nước biển, xuất hiện thật nhẹ nhàng, thả hồn theo ca khúc đầy lãng mạn. Tuy nhiên, phần trình diễn của Hoàng My chưa thực sự xuất sắc. Với số điểm thấp nhất, cặp đôi Hoàng My - Hristo đã phải dừng cuộc chơi trong sự luyến tiếc của khán giả.

Một số hình ảnh đêm thi thứ 3 của Bước nhảy Hoàn vũ 2012

Thùy Linh

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.