Phạm Quỳnh Anh nức nở: Tôi đã tin quá nhiều để giờ đớn đau

(PLO) - "Cuộc đời tôi chỉ có 2 màu, hết đen lại trắng. Nói thêm cũng đâu có ích gì, tôi đã tin quá nhiều để giờ đây đớn đau. Bình yên của mình, sao lại để người khác nắm giữ?", Phạm Quỳnh Anh từng tâm sự.

Ngay sau khi xác nhận ly hôn, người hâm mộ ai cũng quan tâm tới lý do dẫn tới cuộc hôn nhân tan vỡ của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy dù cả hai từng có 16 năm gắn bó. Tuy nhiên, nhạc sĩ Quang Huy cho biết khi nào hoàn tất thủ tục ly hôn sẽ chia sẻ kỹ, còn hiện tại anh không muốn đề cập tới chuyện này vì sợ ảnh hưởng tới hai con nhỏ.

Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh từng có 10 năm yêu nhau trước khi kết hôn.
Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh từng có 10 năm yêu nhau trước khi kết hôn.

Về phía Phạm Quỳnh Anh, cô khá im lặng, chỉ đôi khi đưa ra dòng tâm sự khẳng định hai con là tình yêu lớn nhất cuộc đời mình.

Nữ ca sĩ họ Phạm từng có lúc phân vân: "Cuộc đời tôi chỉ có 2 màu, hết đen thì lại nó trắng. Nói thêm cũng đâu có ích gì, tôi đã tin quá nhiều để giờ đây đớn đau là chính tôi. Bình yên của mình, sao lại để người khác nắm giữ?. Bình minh đó nơi chúng ta đã tựa đầu vào vai nhau, giờ đây đã trở thành hoàng hôn buông xuống hai mái đầu...".

Phạm Quỳnh Anh từng tâm sự hai con là tình yêu lớn nhất của cuộc đời mình
Phạm Quỳnh Anh từng tâm sự hai con là tình yêu lớn nhất của cuộc đời mình

"Ngộ ra 1 điều, con người nên tìm kiếm trong cuộc đời của mình không phải những cảm giác thoáng qua nhất thời, mà là cảm giác bên cạnh mình có sự an toàn. Trưởng thành rồi, cảm nhận về sự an toàn của tôi cũng khác nhiều ngày xưa. Bây giờ, an toàn với tôi là về nhà thấy Tuệ Lâm, Tuệ An vẫn ngủ say bên mẹ. Ra đường, tôi muốn đi cùng những người bạn mà tôi không phải suy nghĩ gì khi nói, không phải tính toán hay lo âu những gì mình nói liệu có được giữ gìn".

Phạm Quỳnh Anh khẳng định bản thân mình đã thay đổi và trưởng thành hơn trước nhiều
Phạm Quỳnh Anh khẳng định bản thân mình đã thay đổi và trưởng thành hơn trước nhiều

Sau 10 năm yêu đương, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy nên duyên vợ chồng bằng đám cưới vào năm 2012. Năm 2017, cả hai đối diện nhiều thông tin trục trặc trong hôn nhân. Khi đó, Quang Huy đã phủ nhận và cho biết phương châm sống của gia đình anh là: "Chuyện showbiz không mang về nhà và chuyện ở nhà không mang ra đường". Anh khẳng định việc vợ chồng chia tay là rất khó vì đã cùng trải qua nhiều năm tháng, thử thách cùng nhau. Trong những bài phỏng vấn, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ cô tin tưởng chồng dù anh làm việc trong môi trường nhiều cám dỗ.

Sau một thời gian vắng bóng để chăm lo cho gia đình, thì thời gian gần đây Phạm Quỳnh Anh đã đi hát trở lại
Sau một thời gian vắng bóng để chăm lo cho gia đình, thì thời gian gần đây Phạm Quỳnh Anh đã đi hát trở lại

Một năm qua, trang cá nhân của đôi nghệ sĩ hoàn toàn vắng bóng đối phương. Họ chỉ chia sẻ về công việc và hình ảnh hai con. Gần đây, Phạm Quỳnh Anh đi hát trở lại, tự ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. 

Mới đây, nhạc sĩ Quang Huy đã lên tiếng xác nhận thông tin ly hôn. Hiện tại, đơn ly hôn của hai người đã gửi lên Tòa án nhân dân quận 3 và mới có giấy thông báo thụ lý vào tuần trước. Dù trước đó có nhiều tin đồn về việc này, tuy nhiên lời tuyên bố công khai kết thúc hôn nhân của nhà sản xuất họ Nguyễn vẫn khiến nhiều người bất ngờ.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.