“Nữ hoàng dao kéo” tuyển giai đẹp làm cha con mình

“Nữ hoàng dao kéo” tuyển giai đẹp làm cha con mình
(PLO) - Nổi tiếng là “nữ hoàng thị phi” của showbiz Việt, mới đây, nhiều khán giả ngạc nhiên và bán tín bán nghi trước hình ảnh Vân “Dzẹo” bồng bế đứa trẻ, đi sắm sửa chăn, giường cho em bé. Phải chăng Phi Thanh Vân đã có con riêng?
Vân “Dzẹo” cho biết, bây giờ đã quen với thị phi và mặt khác cô đang tập trung kiếm tiền, đồng thời sắp đặt cho một tổ ấm riêng trong tương lai gần. 
Với người ngoài, từ sau thông tin cuộc hôn nhân với chồng Tây của Vân đổ vỡ, dễ thấy cô sống mạnh mẽ hơn bằng những hoạt động kinh doanh spa và chuỗi các công ty mỹ phẩm. 
Bị bạn trai cũ đánh sảy thai
Vẫn liên tục xuất hiện trước công chúng mà không có dấu hiệu “bầu bí” gì, đột ngột chị lại bồng bế em bé, rồi lại còn mua sắm đồ dùng cho trẻ. Thực, hư đứa con “từ trên trời rơi xuống” này ra sao?
- Ôi trời, tôi chưa từng bảo tôi đã sinh con và đứa trẻ này là con của tôi mà. Sự thật đó là con của một người bạn mà lâu nay tôi đã nhận làm mẹ đỡ đầu của bé. Còn việc đi mua sắm đồ cho bé cũng là chuyện bình thường của một bà mẹ đỡ đầu thôi. Nhưng từ việc chăm sóc nhóc con, cộng thêm khát khao có một đứa con của tôi bấy lâu nay đã thôi thúc tôi lên kế hoạch sinh con càng sớm càng tốt.
Nhưng dường như đâu có người đàn ông nào trong cuộc sống của chị hiện nay? Chẳng lẽ chị định làm mẹ đơn thân?
- Việc có con là điều vô cùng quan trọng và cần thiết, nhất là đối với một người phụ nữ đã ngoài ba mươi như tôi. Nếu không tìm được bố cho con tôi thì bí quá chắc tôi sẽ nhờ đến dịch vụ ngân hàng tinh trùng, nhưng may là tôi vừa tìm được.
Chị có thể chia sẻ về người đàn ông đó?
- Tính tôi quá thẳng nên tôi đã nói huỵch toẹt quá nhiều chuyện, vì thế có nhiều người hiểu không đúng về tôi, thậm chí họ khinh thường và xem tôi là “thần kinh”, “trung tâm thảm họa” của giới showbiz. Vì thế, lần này tôi quyết định giấu nhẹm anh ấy, nhưng chắc chắn người tôi “tuyển” rất đẹp trai, thông minh và tài năng. Điều tôi lo lắng bây giờ là làm sao có bầu và giữ được thai nhi tốt đến lúc bé chào đời, bởi tôi đã sảy thai đến ba lần.
Chị có biết nguyên nhân khiến chị không giữ được thai?
- Lúc 20 tuổi, tôi đang mang thai thì bị bạn trai cũ đánh đập dã man. Tôi muốn giữ lại con nhưng anh ấy không muốn vì sợ ảnh hưởng đến gia đình và tương lai. Anh ấy đã tìm mọi cách để phá và thường xuyên gây sự với tôi. Tôi dữ vậy mà hắn cũng không vừa, gây qua gây lại, hắn “bụp” mình luôn. Tôi bị thương, máu chảy ra, anh ta đưa tôi vào bệnh viện nhưng cái thai thì không giữ được. 
Rồi thời gian sau tôi có bầu lại hai lần nữa, ban đầu thai nhi khỏe lắm nhưng rồi cứ yếu dần. Tôi nghĩ chuyện xảy ra như vậy có lẽ do tôi đi máy bay quá nhiều, nói về khoa học, phụ nữ có thai không nên đi máy bay nhiều. Tôi biết điều đó, nhưng có một số công việc mình không thể không bay. 
Phi Thanh Vân bế con nuôi.
Phi Thanh Vân bế con nuôi. 
Cảm xúc của chị bây giờ ra sao khi chị đã trải qua ba lần mất con?
- Bây giờ nhắc và nhớ lại tôi vẫn còn đau đớn, nhưng biết phải làm sao đây, tôi đành đổ lỗi cho số phận để thấy lòng nhẹ nhàng hơn. Nhiều lúc buồn quá tôi đã tìm đến rượu để giải sầu, nhưng tôi có bệnh, không uống được rượu mạnh thì đành uống rượu vang. Có hôm ngồi ở nhà bà chị, mua hai chai rượu vang, hai chị em ngồi uống với nhau rồi tôi khóc. Khóc xong tôi cảm thấy  lòng nhẹ đi nhiều. Đàn bà có nhu cầu được khóc như vậy. 
Tôi cảm ơn bạn bè và người hâm mộ đã chia sẻ, động viên tôi rất nhiều. Nhìn nhận lại, tôi thấy mình có được như ngày hôm nay là nhờ tình thương của mọi người chứ không phải bằng sự đứng dậy của bản thân. 
Miệng lưỡi người đời ác lắm 
Với chuyện chị nhận con nuôi, rồi muốn làm mẹ đơn thân, chị nghĩ sao khi người ta nói chị làm thế cũng chỉ vì trào lưu “single mom” trong giới nghệ sĩ? 
- Cái gì là sự thật thì nó hiển nhiên, tôi mặc kệ ai nói gì thì nói. Mọi người nói một tuần, một tháng sẽ chán và không nói nữa, hơi đâu mà tôi chú ý. Ông trời công bằng lắm, được cái này phải mất cái kia. Công việc hiện tại của tôi phát triển tốt, tôi có nhiều tiền thì tôi không may mắn trong đường con cái. Nhìn nhận cả hai khía cạnh khoa học và tâm linh như vậy khiến tôi nhẹ lòng hơn. 
Nhiều người nói chị lắm chiêu trò và nổi tiếng nhờ tai tiếng chứ không phải bằng tài năng thật sự. Chị nói gì để đáp lại họ?
- Tôi nói, các người “ác như con gà ác”. Nhiều bài báo viết rằng tôi bất tài, họ nói tôi bịa đặt chuyện này, chuyện kia để đánh bóng tên tuổi, tôi tức lắm nhưng không biết làm sao. Tôi chỉ muốn nhấn mạnh: Chỉ có con người vô nhân đạo, vô đạo đức và ích kỷ mới nghĩ tới việc tôi bịa chuyện để làm vui cho mình, cho thiên hạ. Người đó hẳn rất muốn hạ nhục Phi Thanh Vân. Có câu “ác giả ác báo”, người ác với tôi sẽ bị ai đó ác lại, người tốt với tôi sẽ có người khác tốt với họ. Tôi mặc kệ hết.
Nhưng thấy chị cũng lắm nghề, diễn viên, người mẫu, ca sĩ, doanh nhân, chỉ có điều tất cả chưa mấy nổi bật. Vậy đâu là điểm dừng chân của chị?
- Tôi không có khái niệm dừng chân, còn sống là tôi còn chiến đấu, còn nói và còn làm. Ở mỗi vai trò tôi đều có đủ tự tin và khôn ngoan. Có 5, 6 tính cách khác nhau trong tôi. Tùy vào giai đoạn nào, con người nào, chuyện gì xảy ra mà tôi sẽ hành xử và thể hiện bằng tính cách ấy. Tôi giống như tắc kè hoa đổi màu mỗi khi bước vào một hoàn cảnh mới. Ở điểm này thì tôi nhận thấy bản thân rất nhanh nhạy và rõ ràng trong mọi việc.
Sau khi hôn nhân đổ vỡ với chồng Tây, bây giờ chị có quyết định sẽ lại lấy chồng?
- Tôi đã trải qua những năm tháng hạnh phúc nhất, thăng hoa nhất về cả tình yêu, công việc lẫn tài sản, rồi mọi thứ trở thành con số 0 vô cảm. Thú thật, hiện tại tôi không dám yêu ai mà chỉ sống cô đơn khép kín dù đang có nhiều người theo đuổi tôi, từ các anh chàng hotboy đến người lớn tuổi, thậm chí không ít đại gia si tình tôi bởi hình tượng “búp bê trắng sứ”. Nhưng tôi vẫn chưa thấy một tình yêu mà tôi đang tìm kiếm. 
Chuyên tâm kiếm tiền, nuôi con trước khi tình yêu xuất hiện
Chị có nghĩ chị cảm thấy khó tìm gặp tình yêu như mong muốn cũng chỉ vì chị vướng tâm lý “chim sợ cành cong” như nhiều phụ nữ khi đã trải qua hôn nhân đổ vỡ?
- Đúng là tôi đã đau khổ, đã co mình và sống khép kín. Tôi từng hoang mang không biết mình sẽ sống ra sao bởi đã quá quen sống bên cạnh một người đàn ông suốt 10 năm. Tôi biết tôi có cái dở là chưa vứt bỏ được quá khứ. Đến hiện tại, tôi vẫn còn có tâm lý lo lắng, không dám trải lòng với những người đến tỏ tình với tôi.
Nhưng tôi cũng mừng là dù chậm nhưng hai năm qua, tôi dần dần trở lại đúng với con người mình trước khi kết hôn. Giờ tôi cảm thấy khó yêu, thôi thì chuyện tình cảm cứ để cho định mệnh xếp đặt. Thay vì nhấp nhổm, chờ đợi, đong đưa với đàn ông, tôi chỉ chuyên tâm kiếm tiền, sinh con và nuôi con trước khi tình yêu của mình xuất hiện.
Xin cảm ơn chị.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.