Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016 mơ thành luật sư giỏi

Nữ hoàng Đá quý 2016 Nguyễn Thị Oanh
Nữ hoàng Đá quý 2016 Nguyễn Thị Oanh
(PLO) -Sở hữu ngoại hình “chuẩn” với số đo 3 vòng khá hoàn hảo (86-60-90), chiều cao 1m72 và khuôn mặt khả ái, “Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016”- Nguyễn Thị Oanh còn gây ấn tượng bởi bảng thành tích học tập xuất sắc. 

“Nữ hoàng đá quý Việt Nam”- Nguyễn Thị Oanh đến từ Hà Nội, sinh năm 1994, hiện là sinh viên năm cuối trường Đại học Công đoàn (Hà Nội). Tại đây, người đẹp đang theo học cùng một lúc 2 khoa là khoa Luật và khoa Xã hội học.

Nữ sinh xinh đẹp này từng đạt giải nhất môn Văn năm lớp 8, giải khuyến khích môn Văn thành phố Hà Nội năm lớp 9, giải ba môn Văn thành phố Hà Nội lớp 12, giải nhất Miss thanh lịch THPT Quang Trung năm 2011, giải nhất Nữ sinh tài năng Việt Nam năm 2011 và nhiều giải thưởng khác.

Ngoài ra, Oanh từng đăng quang cuộc thi Nữ sinh tài năng Việt Nam và lọt chung kết Hoa hậu biển Việt Nam 2016.

Nguyễn Thị Oanh sở hữu vẻ đẹp phúc hậu, thuần Việt và nụ cười rạng rỡ, tự tin trong giao tiếp, kiến thức xã hội khá phong phú. Sau ngôi vị “Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016”, tuy chưa đặt ra kế hoạch cụ thể song Nguyễn Thị Oanh cũng bỏ ngỏ cơ hội có thể chinh phục tiếp một sân chơi sắc đẹp khác.

Nữ hoàng và 2 Á hoàng Nữ hoàng Đá quý 2016
Nữ hoàng và 2 Á hoàng Nữ hoàng Đá quý 2016

Để thực hiện hóa ước mơ trở thành luật sư của mình, “Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016” luôn dành nhiều thời gian học tập tại trường Đại học. Thi thoảng, thời gian rảnh, cô mới tham gia một số sự kiện tại showbiz.

 Cuộc thi “Nữ hoàng Đá quý 2016” được dư luận đánh giá cao bởi Top 3 đều là những cô gái không chỉ được đánh giá cao về nhan sắc bên ngoài mà còn có trình độ học vấn đáng nể. Á hoàng 1 Cao Thùy Trang sinh năm 1994 tại Bến Tre, cô lớn lên ở Quảng Ngãi, hiện đang học tập và sinh sống tại Hà Nội.

Á hoàng 1 sở hữu vẻ đẹp tròn trịa với đôi mắt sáng và nụ cười rạng rỡ. Cao Thùy Trang đã tốt nghiệp ngành Quản trị Khách sạn và Du lịch TPHCM, sắp tới Á hoàng 1 dự định theo học ngành diễn viên của trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Người đẹp gốc miền Tây là người ham học hỏi và luôn thích khám phá những điều mới lạ trong cuộc sống. Cũng bởi vậy nên cô từng mơ ước có thể đi du học nước ngoài để nâng cao kiến thức và tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau trên thế giới.

Nữ hoàng và 2 Á hoàng tâm sự về cuộc sống và hướng phát triển sự nghiệp của mình
Nữ hoàng và 2 Á hoàng tâm sự về cuộc sống và hướng phát triển sự nghiệp của mình

Á hoàng 2 Lý Thị Mỹ Hồng sinh năm 1990 tại Sóc Trăng và hiện đang sống tại TP  Cần Thơ. Người đẹp sở hữu vẻ đẹp hiện đại với khuôn mặt cá tính, phong thái tự tin và điềm đạm khi xuất hiện cả trên sân khấu lẫn trước công chúng. Á hoàng 2 là người Việt gốc Hoa và Khơ Me. Mỹ Hồng từng tốt nghiệp Quản trị Marketing thương mại của trường BMG International School.

Cô cũng từng lọt vào Top 10 cuộc thi “Miss Sunplay 2012” trước khi tham gia hoạt động trình diễn thời trang và trở thành gương mặt người mẫu ảnh quen thuộc tại nhiều tạp chí thời trang trong nước. Đặc biệt, cũng như Nữ hoàng và Á hoàng 1, Mỹ Hồng được đánh giá là người đẹp có tri thức và học vấn, cá tính, năng động và thông minh. Cô có khả năng giao tiếp được cả hai ngôn ngữ là Anh và Hàn Quốc.

Người đẹp Sóc Trăng chia sẻ danh hiệu Á hoàng 2 “Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016” là động lực để cô tự tin và vững vàng hơn trong cuộc sống. Sau danh hiệu này, Mỹ Hồng cũng sẽ nỗ lực hoàn thiện bản thân, trau dồi các kỹ năng cần thiết để có thể tiếp tục chinh phục được thêm những danh hiệu cao quý tại các sân chơi nhan sắc khác. 

Sau cuộc thi “Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016”, Top 3 người đẹp bao gồm Nữ hoàng và hai Á hoàng cùng đặt ra mục tiêu sẽ đồng hành với nhau trong công tác xã hội cũng như các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Sau khi được vinh danh tại đêm chung kết, cả ba đã cùng xạ thủ Hoàng Xuân Vinh về xã Hải Yến, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa để tri ân cố xạ thủ Trần Oanh - Vận động viên xuất sắc nhất thế kỷ 20 của Thể thao Việt Nam. Đây là hoạt động có ý nghĩa tri ân,  mở đầu cho chuỗi hoạt động công tác xã hội, các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng của 3 người đẹp.  

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã cùng 3 người đẹp đi hoạt động thiện nguyện tại Thanh Hóa
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã cùng 3 người đẹp đi hoạt động thiện nguyện tại Thanh Hóa  

Trong thời gian tới, Top 3 người đẹp “Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016” sẽ tiếp tục nối dài các hoạt động ý nghĩa với mong muốn có thể góp phần cống hiến cho xã hội cũng như hoàn thiện bản thân mình, mang vẻ đẹp của tri thức và lòng nhân ái đến với mọi người.

Nữ hoàng Đá quý 2016 Nguyễn Thị Oanh khẳng định trước đây và sau này mình sẽ không sử dụng công nghệ thẩm mỹ viện để sang sửa thêm sắc đẹp. Cô nhấn mạnh tiêu chí ban đầu của cuộc thi "Nữ hoàng đá quý Việt Nam" là tôn vinh nét đẹp tự nhiên của người phụ nữ Việt nên cô rất tôn trọng tiêu chí đó cũng như trân trọng những gì mà bản thân mình có.

Người đẹp cho biết cô chưa nghĩ tới chuyện chỉnh sửa bất cứ thứ gì trên con người mình. Tân Nữ hoàng cũng tin rằng ở thời điểm này, cô sẽ không đụng chạm đến dao kéo hay chỉnh sửa, đồng thời bảo lưu quan điểm vẻ đẹp của người phụ nữ, quan trọng nhất vẫn là tâm hồn và trí tuệ.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.