Những thông tin hiếm hoi về liveshow “Gửi ngàn lời yêu”

(PLO) - Với liveshow “Gửi ngàn lời yêu”sắp diễn ra ngày 9/6 tại FLC Sầm Sơn, Tuấn Hưng sẽ tái hiện hành trình ngựa hoang đầy “máu lửa” cùng những tên tuổi đình đám của Vbiz như Hồ Quỳnh Hương, Khắc Việt, Hạnh Sino…

Sau những giây phút “bùng nổ” tại đêm nhạc “Hãy nói với em” tại FLC Sầm Sơn, thời khắctái ngộ của Tuấn Hưng với khán giả Thanh Hóa đang ngày một gần hơn. 

Những “ngựa chiến” đã sẵn sàng phi nước đại cùng Tuấn Hưng
Những “ngựa chiến” đã sẵn sàng phi nước đại cùng Tuấn Hưng

Không giữ vai trò khách mời như nhiều lần xuất hiện trước đó, ở lần tái ngộ này, Tuấn Hưng sẽ chính thức là người “cầm trịch”. Nam ca sỹ sẽ mang đến cho giới mộ điệu những nỗi buồn vui và thăng trầm của chính mình trong 20 năm ca hát, từ chú ngựa non nhiều vụng dại đến chàng bạch mã trưởng thành, đằm hơn, sâu sắc và tích cực hơn nhưng vẫn giữ mãi những nhiệt huyết cháy bỏng ban đầu. 

Ai sẽ phi nước đại cùng “ngựa hoang” đến Sầm Sơn? 

20 năm trước, để vượt qua những cái bóng hạng A quá lớn, những thị phi đặc thù showbiz… Tuấn Hưng chỉ dùng vũ khí duy nhất là sự bền bỉ, tố chất đặc biệt, cái ngông khác người của mình để đáp lời. 

Nhiều năm sau, dù “ngựa hoang” đã là “ngựa nhà” thì anh vẫn đối đãi với cuộc sống lẫn nghệ thuật đúng kiểu bản năng, với tinh thần tự do, ngẫu hứng đã từng chinh phục bao khán giả.

Tuấn Hưng sẽ “cháy hết mình” với khán giả Sầm Sơn
Tuấn Hưng sẽ “cháy hết mình” với khán giả Sầm Sơn

Tất cả những điều này sẽ được chia sẻ với khán giả Thanh Hóa trên sân khấu đặc biệt của liveshow “Gửi ngàn lời yêu” sắp tới.  

Ở phần mở đầu “Phi nước kiệu”, người hâm mộ sẽ gặp lại một Tuấn Hưng thuở mới vào nghề đầy ắp hoài bão và khát khao chinh phục. Phần hai “Phi nước đại” là giai đoạn Hưng tăng tốcvớiloạt “hit” từng khuấy đảo Vbiz một thời và ở phần ba “Tung vó”, khán giả sẽ chứng kiến một ngựa hoang đã thỏa sức vẫy vùng, thỏa sức sáng tạo và về đích trong những xúc cảm huy hoàng.

Trong hành trình này, Tuấn Hưng không hề “đơn thương độc mã”. Những “ngựa chiến” đã từng kề vai sát cánh với Hưng sẽ lại tái xuất cùng anh. 

Tú Dưa tái xuất sau nhiều năm vắng bóng
Tú Dưa tái xuất sau nhiều năm vắng bóng

Đó là Hồ Quỳnh Hương với giọng ca trong vắt và dòng pop ballad sở trường; hayTú Dưa, một 1/4 Quả Dưa Hấu xưa, tác giả của hàng loạt ca khúc “đo ni đóng giày” cho Tuấn Hưng trong nhiều năm qua. Và những cái tên đang “làm mưa làm gió” làng nhạc như Khắc Việt, Hạnh Sino, nhóm Oplus, ban nhạc Màu nước… 

Hồ Quỳnh Hương với sở trường pop ballad
Hồ Quỳnh Hương với sở trường pop ballad

Tất cả họ sẽ cùng nhau kết nối đam mê, “tung vó” qua những vùng cỏ xanh, đồi núi trập trùng và dừng chân ở biển Sầm Sơn để cùng “Gửi ngàn lời yêu” đến khán giảtrong một đêm nhạc bùng cháy, thăng hoa.  

Không hẹn gì ngoài lời hứa “cháy hết mình”

Còn nhớ trong đêm nhạc “Hãy nói với em” hồi cuối tháng 4, Tuấn Hưng chỉ xuất hiện trên sân khấu FLC Sầm Sơn trong những tiết mục cuối cùng. Nhưng sự khuấy động mà chàng ca sỹ Hà thành để lại thì thật khó mô tả trong một vài lời. Trung tâm Hội nghị Quốc tếvới hơn 1.300 khán giả đã vỡ òa như một chảo lửa và đó chính là lý do đầu tiên khiến Tuấn Hưng muốn quay lại FLC Sầm Sơn để tiếp tục “bùng nổ” và cháy hết mìnhmột lần nữa. 

Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn, nơi diễn ra nhiều sự kiện tầm cỡ
Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn, nơi diễn ra nhiều sự kiện tầm cỡ

Cũng phải nói thêm rằng, không gian trình diễn lý tưởng của FLC Sầm Sơn là địa điểm không thể thích hợp hơn cho hành trình “tung vó” ngoạn mục của một “ngựa hoang” đầy ngẫu hứng. 

Giới mộ điệu không còn xa lạ gì với địa chỉ này bởi nơi đây đã từng chứng kiến giây phút thăng hoa của những tên tuổi hàng đầu trong làng nhạc Việt, từ diva Mỹ Linh, Thanh Lam, Hồng Nhung… cho đến Bằng Kiều, Minh Tuyết, Hồ Ngọc Hà… Những ca sỹ này đã được khán giả Sầm Sơn mở rộng vòng tay với tất cả sự thương mến và chính họ cũng đã dốc hết đam mê và nhiệt huyết để mang đến cho người hâm mộ những màn trình diễn đỉnh cao đầy cảm xúc. 

Vớiliveshow “Gửi ngàn lời yêu”, không khó để dự đoán sự tái xuất của một đêm nhạc đầy chất lửa tại FLC Sầm Sơn.Tuấn Hưng đã đến với Sầm Sơn để mở đầu cho hành trình kỷ niệm 20 năm ca hát và rất có thể, hành trình này sẽ còn bổ sung thêm nhiều không gian trình diễn đẳng cấp trong hệ thống quần thể FLC đang trải dài trên khắp đất nước.  

Nếu điều đó xảy ra, giới mộ điệu tại FLC Hạ Long, FLC Quy Nhơn, FLC Vĩnh Phúc…sẽ có thêm một tin vui mới để chờ đợi trong năm 2018 này. 

Với những tiện ích đỉnh cao như bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, khách sạn 5 sao, nhà hàng, spa, sân golf 18 hố, trung tâm hội nghị quốc tế 1.300 chỗ, FLC Sầm Sơn đã và đang trở thành điểm hẹn văn hóa du lịch giải trí hàng đầu miền Bắc. 

Giá vé liveshow Gửi ngàn lời yêu: 

- Vé Diamond: 1.500.000 VNĐ

- Vé Gold: 1.000.000 VNĐ

- Vé Silver: 500.000 VNĐ

Cơ hội nhận gói ưu đãi phòng ở và vé liveshow “Gửi ngàn lời yêu” chỉ với VND 3.500.000 net/ phòng/đêm.

Ưu đãi bao gồm:

- Nghỉ dưỡng tại hạng phòng Studio Suite/ Studio Living/ Grand Comfort

- Bữa sáng cho 02 người lớn và 01 trẻ em dưới 06 tuổi 

- Miễn phí bể bơi, Gym, WiFi và 02 chai nước mỗi ngày

- 02 vé xem đêm nhạc hạng Silver

Thời hạn áp dụng: 07/06 – 11/06/2018. 

FLC SAMSON BEACH & GOLF RESORT

Email: resa@flcsamson.com.vn

Hotline: (+84) 97 774 9889

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.