Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Isaac bùng nổ tại “Food Fest 2017”

Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Isaac bùng nổ tại “Food Fest 2017”
(PLO) - “Food Fest 2017 - Sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế” sẽ diễn ra từ ngày 8-10/12/2017 tại SALA (quận 2, TP. Hồ Chí Minh). Ngoài những nhân vật có tiếng trong giới ẩm thực như: Chef Tuấn Hải, Chef Jack Lee, Master Chef Thanh Cường…du khách còn được thưởng thức chương trình âm nhạc với sự thể hiện của ba ngôi sao: Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Isaac cùng ê-kíp DJ đình đám Sài Thành Trippe D, King Lady, Mie…

Với thông điệp: “Thiên đường của những giác quan”, sự kiện “Du lịch Ẩm thực và Giải trí Quốc tế” do Foodizzi kiến tạo và thực hiện dưới sự đồng hành các đơn vị uy tín góp phần đưa các hoạt động du lịch ẩm thực và giải trí của Việt Nam bắt nhịp xu hướng thế giới.

“Food Fest 2017” sẽ mang tới cho du khách trải nghiệm 5 giác quan với đầy đủ các cung bậc cảm xúc: “Ngắm vị an yên” với khu “Triển lãm nghệ thuật ẩm thực” đặc sắc; “Nếm trọn vị yêu” với hơn 1000 món ăn đến từ hàng trăm thương hiệu nức tiếng, “Thưởng vị tinh tế” với gần 500 loại rượu vang và cocktails được pha chế dưới bàn tay đầy mê hoặc của các bartender danh tiếng, “Nghe vị thanh âm” với sự góp mặt và biểu diễn của các nghệ sĩ tài năng nhất Việt Nam, các đầu bếp nổi tiếng; “Chạm vị xúc cảm” là khoảng thời gian ý nghĩa để thực khách có cơ hội thưởng thức và chiêm ngưỡng những “tạo tác ẩm thực tinh tế” đến từ bàn tay tài hoa của các đầu bếp, nghệ nhân của Việt Nam và Quốc tế. 

BTC “Food Fest 2017
BTC “Food Fest 2017

Ngoài được tham gia các trải nghiệm mang tầm cỡ quốc tế, khám phá thiên đường ẩm thực, tham gia các cuộc thi hấp dẫn từ các nhãn hiệu nổi tiếng trong vai trò đối tác đồng hành như 7up, Chinsu…, du khách còn được giao lưu với những nhân vật có tiếng trong giới ẩm thực như Chef Tuấn Hải, Chef Jack Lee, Master Chef Thanh Cường và các Bartender Việt Nam đã đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. 

Master Chef Thanh Cường
Master Chef Thanh Cường

Chương trình biểu diễn âm nhạc tại Food Fest luôn có sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam có sức ảnh hưởng lớn trong nước và quốc tế. Sân khấu Food Fest 2017 tại TP Hồ Chí Minh hứa hẹn bùng nổ với 3 ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Isaac cùng ê-kíp DJ đình đám Sài Thành Trippe D, King Lady, Mie…

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP
Ca sĩ Sơn Tùng M-TP

Đặc biệt, IONAH Show - chương trình giải trí đẳng cấp với sự kết hợp của xiếc và các loại hình nghệ thuật độc đáo cùng hiệu ứng sân khấu 3D hiện đại sẽ “đãi” du khách. Một chương trình kết hợp giữa âm nhạc điện tử và âm nhạc dân gian Việt Nam tạo nên một không gian âm nhạc hoàn toàn mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. 

Ca sĩ Mỹ Tâm
Ca sĩ Mỹ Tâm

Được biết, “Food Fest 2017- Sự kiện Du lịch Ẩm thực và Giải trí quốc tế” lớn nhất Việt Nam được Foodizzi tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội trong tháng 4/2017 thu hút gần 40.000 du khách trong và ngoài nước.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.