Mỹ nam xứ Hàn trở lại sau scandal với mẹ của con trai mình

Kim Hyun Joong, ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng xứ Hàn, vừa thông báo sẽ trở lại với màn ảnh nhỏ sau 4 năm vắng bóng kể từ khi scandal bị bạn gái cũ tố đánh đập và khiến cô mang bầu vào năm 2014 “bùng phát”.

Năm 2014, Kim Hyun Joong điêu đứng vì bị bạn gái cũ tố đánh đập và khiến cô mang bầu rồi sảy thai. Cô gái này thậm chí còn kiện Kim Hyun Joong ra tòa và đòi bồi thường. Tuy nhiên, sau đó, hai bên đã thỏa thuận được với nhau và cô gái này rút lại đơn kiện Kim Hyun Joong. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, mỹ nam xứ Hàn lại bị chính cô gái này tố cáo làm cô mang bầu. Sau khi đứa trẻ chào đời, kết quả ADN đã chứng thực Kim là cha ruột của đứa trẻ dù trước đó phía anh hoàn toàn phủ nhận.

 Kim Hyun Joong sẽ trở lại với khán giả yêu điện ảnh vào tháng 10/2018.

Kim Hyun Joong sẽ trở lại với khán giả yêu điện ảnh vào tháng 10/2018.

Suốt gần 4 năm qua, cô gái họ Choi này vẫn tiếp tục theo đuổi việc kiện tụng Kim Hyun Joong. Cô đòi tài tử xứ Hàn phải bồi thường về vật chất cho những tổn thương về tinh thần của cô và trợ cấp cho đứa con trai mới chào đời. Phía Kim Hyun Joong cũng cố gắng đưa ra những bằng chứng về việc cô Choi cố tình bôi nhọ danh dự của ngôi sao xứ Hàn.

Cô Choi sinh con trai vào tháng 9/2015 và kết quả xét nghiệm ADN chứng thực đứa trẻ là con ruột của Kim Hyun Joong. Gia đình Kim cho biết, anh sẽ có trách nhiệm với đứa trẻ nhưng không có ý định bồi thường cho cô gái tên Choi.

 Mỹ nam xứ Hàn còn kế hoạch đi lưu diễn khắp thế giới vào cuối năm 2018.

Mỹ nam xứ Hàn còn kế hoạch đi lưu diễn khắp thế giới vào cuối năm 2018.

Trước sức ép của dư luận, Kim Hyun Joong quyết định nhập ngũ vào năm 2015 và tạm xa hoạt động trong làng giải trí gần 4 năm qua.

Năm ngoái, cô Choi đã buộc phải từ bỏ việc kiện Kim Hyun Joong sau khi không đưa ra được những bằng chứng về việc bị anh đánh đập, hành hung trong thời gian mang thai khiến cô sảy thai. Tuy nhiên, hình ảnh “sạch sẽ” của Kim Hyun Joong hoàn toàn bị hủy hoại sau scandal này dù một số khán giả vẫn đứng về phía anh và mong anh mạnh mẽ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Sau 4 năm “ở ẩn” và rèn luyện trong quân ngũ, Kim Hyun Joong hiện tại đã sẵn sàng quay trở lại. Anh sẽ tham gia bộ phim truyền hình mang tên “When Time Stopped” dự định lên sóng vào tháng 10/2018 của đài KBS. Bộ phim thuộc thể loại tâm lý tình cảm nhằm vào khán giả nữ, fan chủ lực của Kim Hyun Joong.

Bên cạnh đó, Kim Hyun Joong còn tham gia tour diễn vòng quanh thế giới để giới thiệu video clip mới mang tên “HAZE” của mình. Tour diễn này sẽ bắt đầu tại Hàn Quốc và sau đó anh tiếp tục lưu diễn tại 6 quốc gia khác gồm Bolivia, Chile, Mexico, Nhật Bản…

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.