Mỹ nam 'Hoa Thiên Cốt' vào nhà nghỉ với trợ lý trẻ, phản bội vợ hơn 10 tuổi?

Mỹ nam 'Hoa Thiên Cốt' vào nhà nghỉ với trợ lý trẻ, phản bội vợ hơn 10 tuổi?
Trương Đan Phong - sao nam "Hoa Thiên Cốt" đang bị nghi ngờ ngoại tình sau lưng vợ.

Tin đồn râm ran ngày hôm nay xuất hiện tràn lan trên mặt báo và mạng xã hội Weibo chính là việc nam diễn viên "Hoa Thiên Cốt" Trương Đan Phong bí mật ngoại tình với chính trợ lý của mình sau lưng bà xã Hồng Hân. Trước đây, cặp đôi này là biểu tượng tình yêu nổi tiếng trong làng giải trí, khi nàng hơn chàng 10 tuổi nhưng gìn giữ hạnh phúc suốt hơn 14 năm qua. Vậy nhưng, có vẻ như mọi chuyện đã sụp đổ.

Câu chuyện bắt đầu từ việc Hồng Hân trên mạng xã hội khoe hình ảnh cả gia đình cùng trợ lý Trương Đan Phong là Tất Huỳnh. Netizen nhận ra Tất Huỳnh và Trương Đan Phong đứng sát cạnh nhau, Tất Huỳnh còn chủ động cầm tay con gái Trương Đan Phong rất thân thiết.

Bức ảnh ban đầu được netizen soi xét

Bức ảnh ban đầu được netizen soi xét

Trợ lý Tất Huỳnh (váy xanh lam giày đỏ đứng bên) có nhiều cử chỉ đáng ngờ

Trợ lý Tất Huỳnh (váy xanh lam giày đỏ đứng bên) có nhiều cử chỉ đáng ngờ

Sau đó, hàng loạt bằng chứng dùng đồ đôi của cả hai được netizen tung ra bằng được.

Cả hai sở hữu vòng đôi

Cả hai sở hữu vòng đôi

Giày đôi

Giày đôi

Mỹ nam 'Hoa Thiên Cốt' vào nhà nghỉ với trợ lý trẻ, phản bội vợ hơn 10 tuổi? ảnh 5
Áo đôi

Áo đôi

Thậm chí cả nhẫn đôi

Thậm chí cả nhẫn đôi

Với loạt tin đồn này, phía Tất Huỳnh đã đưa ra phản pháo với 1 bài đăng với nhan đề: "Quần chúng cắn hạt dưa hãy ngồi xuống đây". Trong bài đăng này, cô giải thích rõ những món đồ đôi mà bị netizen đưa vào vòng nghi vấn:

"- Chiếc nhẫn tôi đã đeo nhiều năm lắm rồi, còn nhẫn của Trương Đan Phong là do vợ anh ấy Hồng Hân tặng, kiểu dáng và hãng trang sức hoàn toàn khác nhau.

- Vòng tay của tôi là do chị Hân giúp tôi chọn mua, vòng của anh Phong là do chị ấy tặng.

- Đôi giày Rick Owen dù chung 1 nhãn hiệu nhưng không hề giống nhau.

- Chiếc áo Tshirt cũng là ở cửa hàng của anh ấy, tôi chỉ ủng hộ anh ấy 1 chút, tôi còn tới cửa hàng anh ấy để "đốt tiền" cơ mà.

- Chiếc áo Gucci cũng như vậy, là do chị Hân nói đẹp nên tôi mới mua, còn chiếc áo của anh Phong là do chị ấy tặng.

- Còn chiếc đồng hồ thì khỏi phải nói, từ đầu đến cuối chỉ có 1 cái thôi, là của anh Phong. Khi anh Phong phải đi quay show thì đưa cho tôi. Đồ của anh Phong dù là vòng tay hay đồng hồ thì đều để nhân viên đeo hết lên người, tránh bị mất cắp cũng như nhầm lẫn"

Cả Hồng Hân, bà xã của Trương Đan Phong, cũng có 1 tâm thư dài bày tỏ: "Mọi việc không phải như mọi người nghĩ đâu, cái gì mà đồ đôi tình nhân đều là hiểu nhầm hết. Cô ấy chỉ là cô gái nhỏ yêu thích những gì đẹp đẽ, chúng tôi coi cô ấy như người trong nhà, mong mọi người an tâm".

Vậy nhưng, nhiều bình luận chỉ ra rằng vụ việc này giống như Vương Bảo Cương - Mã Dung - Tống Triết trước đây, khi vợ của "Ảnh đế" cũng ngoại tình với chính quán lý của chồng.

Vụ án ngoại tình đình đám của Ảnh đế Vương Bảo Cường mất 2 năm vẫn chưa hòa giải xong

Vụ án ngoại tình đình đám của "Ảnh đế" Vương Bảo Cường mất 2 năm vẫn chưa hòa giải xong

Chưa dừng lại ở đó, netizen lại tìm ra 1 manh mối mới cho biết, vào tháng 2 vừa qua, Trương Đan Phong bị bắt gặp cùng trợ lý vào khách sạn thuê 1 phòng chung, còn vợ và con lại ở phòng bên cạnh.

1 bình luận trên trang mạng xã hội hồi tháng 2 có đề cậ về việc này

1 bình luận trên trang mạng xã hội hồi tháng 2 có đề cập về việc này

Mỹ nam 'Hoa Thiên Cốt' vào nhà nghỉ với trợ lý trẻ, phản bội vợ hơn 10 tuổi? ảnh 10
Hình ảnh chữ ký được cho là của Tất Huỳnh - quản lý của Trương Đan Phong

Hình ảnh chữ ký được cho là của Tất Huỳnh - quản lý của Trương Đan Phong

Trương Đan Phong sinh năm 1981, là nam diễn viên nổi tiếng của Cbiz sở hữu vẻ ngoài điển trai. Các dự án điện ảnh anh từng tham gia có thể kể đến như "Hoa Thiên Cốt", "Thần điêu đại hiệp 2014", "Thiên Ý", "Cô dâu đại chiến",... Vợ anh Hồng Hân sinh năm 1971, hơn Trương Đan Phong 10 tuổi, từng là một trong những mỹ nhân đình đám Hồng Kông những năm 90. Cặp đôi nên duyên năm 2004 và tổ chức đám cưới năm 2009. Đến 2014, cặp đôi chào đón cô con gái đầu lòng.

Mỹ nam 'Hoa Thiên Cốt' vào nhà nghỉ với trợ lý trẻ, phản bội vợ hơn 10 tuổi? ảnh 12

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.