MTV Band: 'Dù thế nào cũng không mất 'chất' MTV'

Nhóm MTV
Nhóm MTV
(PLO) -Sau khi rời khỏi Sing My Song, MTV Band quyết định chọn ca khúc "Cảm ơn ngày mới" để đánh dấu cho sự khởi động của năm 2017. Việc MTV trở lại sau hàng loạt những khó khăn, vấp ngã nhưng vẫn hội tụ đầy đủ các thành viên như trước đây, cùng nhau vượt qua những chông gai phía trước để khẳng định lại thương hiệu, vị trí của mình trên thị trường âm nhạc.

MV "Cảm ơn ngày mới" được thực hiện bởi MTVBand Production kết hợp với KOIAKO Production (Nhật Bản) trong chuyến lưu diễn của nhóm tại xứ sở hoa anh đào. “Cám ơn ngày mới” là một bài hát rất tích cực, đúng với những gì mà “Yêu đời” đã thể hiện trước đây.

Hoàn toàn có thể gọi đây là “Yêu đời 2” bởi vì ca khúc thể hiện tinh thần, suy nghĩ về cuộc sống và mọi người xung quanh với cái nhìn rất lạc quan, hoàn toàn nhìn vào những yếu tố tích cực.

Trong buổi giao lưu vừa diễn ra tại Hà Nội, ngoài biểu diễn ca khúc chủ đề "Cảm ơn ngày mới", MTV còn thể hiện một loạt ca khúc gắn với tên tuổi của nhóm: Cha, Áo xanh, Sóng tình, Trống cơm, Thị trấn mùa đông, Nhạt phai, Chuyện nhỏ... Bằng phong độ lẫn giọng hát chưa hề giảm sút, MTV thực sự đã khiến mùa đông Hà Nội "nóng" hơn bao giờ hết.  

Luôn cháy hết mình trong từng ca khúc
Luôn cháy hết mình trong từng ca khúc

Trong đó, nhóm cũng nhận được yêu cầu thể hiện live ca khúc "Đừng nhìn bề ngoài" gây sốt thời gian qua với nội dung lên án các vấn đề tiêu cực trong xã hội lẫn showbiz. Với sự kết hợp cùng nghệ sĩ trẻ tài năng Lê Hoàng Phong ở đoạn rap ấn tượng, không khí trở nên sôi nổi hơn rất nhiều. 

Vào năm 2017, MTV sẽ phát triển công ty riêng và cũng là giấc mơ từ rất lâu của cả 3 thành viên là MTVBand Production. Bên cạnh đó, nhóm cũng sẽ liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng phù hợp với thị hiếu công chúng nhưng không làm mất đi "chất" của MTV suốt 17 năm qua. MTV cũng có dự định sẽ thực hiện tour xuyên Việt trong thời gian gần nhất. 

Nhóm MTV Band chia sẻ: “Chúng tôi chỉ đơn giản là muốn dùng âm nhạc để truyền tải đến khán giả, cộng đồng sự chia sẻ, góp tiếng nói chung về những điều chưa được đẹp, cần góp ý vậy thôi. Điều khiến chúng tôi hạnh phúc là sản phẩm được đón nhận khá nồng nhiệt và cũng không có phản hồi gay gắt nào như nhiều nhận định. Nhiều khán giả lẫn đồng nghiệp dành cho chúng tôi nhiều lời động viên tích cực”.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.