Mr Đàm sẽ hội ngộ 'ân nhân' trong 'Thư gửi giai nhân'

Mr Đàm sẽ hội ngộ 'ân nhân' trong 'Thư gửi giai nhân'
(PLO) - Đến với “Thư gửi giai nhân”, đây là dịp hiếm hoi, Mr Đàm hội ngộ người đã đem đến cho mình những cơ hội vàng trong sự nghiệp nghệ thuật. 

Vũ Hà chia sẻ, sau Đàm Vĩnh Hưng, anh không dẫn ai đi hát như thế. Vì vậy, liveshow cũng là cuộc hạnh ngộ đầy xúc động và ý nghĩa của mối tình bạn kéo dài cả hơn thập kỷ giữa Mr Đàm và Vũ Hà.

Theo đó, người bạn thân thiết của Mr Đàm sẽ cùng anh chuyên chở những bức tình thư đến khán giả vào tối 10/3. BTC cũng tiết lộ thêm rất nhiều điểm mới, đầu tư cầu kỳ nhằm chinh phục khán giả.

Tối 10/3 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), “Thư gửi giai nhân” sẽ có một cuộc hoán đổi thú vị. Người sẽ thay vị trí của Quang Linh ở đêm mùng 8/3 sẽ là ca sỹ Vũ Hà. Vốn được biết đến là người bạn thân thủa hàn vi trong đời sống nghệ thuật của Mr Đàm, Vũ Hà là một nghệ sỹ tình nghĩa. Anh cũng là chủ nhân của hàng loạt các tác phẩm gây chú ý một thời.

Sau thời gian ở ẩn, nam ca sĩ này đã trở lại và ghi dấu ấn tại một số chương trình như Cặp đôi trời sinh, Bữa tiệc cùng sao, Ơn giời cậu đây rồi với sự tươi mới và thu hút không hề kém cạnh những nghệ sỹ khác đương thời khi cùng đứng trên một sân khấu như Dương Triệu Vũ, Thanh Thảo…

Đến với “Thư gửi giai nhân”, đây là dịp hiếm hoi, Mr Đàm hội ngộ người đã đem đến cho mình những cơ hội vàng trong sự nghiệp nghệ thuật. Ở Sau ánh hào quang, Vũ Hà chia sẻ, sau Đàm Vĩnh Hưng, anh không dẫn ai đi hát như thế. Vì vậy, liveshow cũng là cuộc hạnh ngộ đầy xúc động và ý nghĩa của mối tình bạn kéo dài cả hơn thập kỷ giữa Mr Đàm và Vũ Hà. Vũ Hà cho hay thời trước anh là ca sĩ có rất nhiều show, vô tình gặp và quen biết Đàm Vĩnh Hưng nhưng nam ca sĩ thấy thương vô cùng. Hơn thế, từ cái nhìn đầu tiên anh nghĩ hai người như có duyên nợ nên đã đưa bạn cùng đi hát kiếm tiền.

Trong “Thư gửi giai nhân”, với kịch bản hiện tại được tiết lộ, toàn bộ các ca khúc thực sự là các tác phẩm Borelo nổi bật và đặc biệt là các tác phẩm nói về người con gái Việt. Trong đó có thể kể đến: Mừng tuổi mẹ, Vùng lá me bay, Cánh buồm chuyển bến, Thành phố buồn, Nhật ký đời tôi, Nếu chúng mình cách trở, Hoa cài mái tóc, Đám cưới đầu xuân.

Ngoài các sao nổi tiếng: Giao Linh Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quang Linh, Vũ Hà, ca sĩ nhí Kim Chi,  “Thư gửi giai nhân” là show diễn được ê kip chú ý rất lớn đến sân khấu. Lấy ý tưởng từ những phong thư, maquette sân khấu với 5 lớp led thả sẽ mang đến hiệu ứng đặc biệt. Theo ê kip, các visual để phục vụ cho các tác phẩm lần này được phụ trách hình ảnh thực hiện kỹ. Trong đó, tiết lộ mới nhất là các phác thảo hoa hồng 3D sẽ khiến khán giả choáng ngợp bởi sự rực rỡ của nó trong một lát cắt từ chương trình để dành tặng các giai nhân tham gia show diễn này.

Không gian ngập tràn hoa hồng vừa mang ý nghĩa trang trí, vừa là khu vực thưởng lãm và chụp hình dành cho khán giả cũng được đơn vị sản xuất đang chốt giải pháp thi công cuối cùng với những nghệ nhân cắm hoa hàng đầu Hà Nội.

“Khán giả tham gia chương trình sẽ thấy sự trân trọng từ ê kip và đi qua nhiều miền cảm xúc khi tham gia “Thư gửi giai nhân”. Với những người phụ nữ, chúng tôi càng mong muốn khẳng định lại thông điệp của mình, liveshow này, ngoài những bản tình ca borelo được các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam thể hiện, thì tất cả sẽ gói gém lại như món quà thể hiện sự biết ơn của chúng tôi đối với phái đẹp, với những người phụ nữ Việt Nam quanh năm tần tảo. Đây cũng là món qùa đầu năm ý nghĩa dành cho khán giả thủ đô”- Bà Hoài Oanh, đại diện ê kip sản xuất chia sẻ.

Nhiều món quà quý đã được chuẩn bị để dành tặng khán giả may mắn tham gia show diễn đặc biệt tại Hà Nội lần này. Trong đó, những chiếc vòng ngọc được kiểm định và có xuất xứ từ Canada sẽ là một trong những món quà đó bên cạnh các voucher làm đẹp giá trị dành tặng khán giả VIP của chương trình.

Lựa chọn Hải Phòng là bến đỗ thứ 2 sau Hà Nội vào 9/3 để là người vận chuyển những bức tình thư của cánh mày râu đến với những người phụ nữ đặc biệt, Mr Đàm cùng các nghệ sỹ đang thực sự háo hức để trở lại thành phố cảng. Theo như ê kip chia sẻ, việc lựa chọn Hải Phòng để đem tinh hoa Borelo đến với khán giả là mong muốn rất lớn từ Mr Đàm cùng anh em nghệ sỹ bởi lẽ, anh có tình cảm đặc biệt với người dân xứ biển. Bởi bản thân anh cũng vốn có những năm tháng tuổi thơ đặc biệt tại quê nhà Quảng Nam, Đà Nẵng. Một món quà nhỏ mà BTC dành tặng khán giả Hải Phòng là ca sĩ Vũ Hà cũng sẽ có mặt ở show diễn này cùng bạn thân, Mr Đàm vào phút chót.

"Theo lịch, tôi hát đến 5 ngày trên 1 tuần, nhưng sau khi nghe Đàm Vĩnh Hưng cất giọng biểu diễn, người của show đã nhanh chóng đề nghị tôi chỉ hát hai ngày còn hai ngày để Hưng lên sân khấu. Ngay lập tức tôi về tuyên bố thẳng với Hưng rằng mày là người cuối cùng tao dẫn đi hát, không bao giờ có thêm đưa thứ hai", Vũ Hà hóm hỉnh.

"Chúng tôi đến với nhau không câu nệ và gần như là cặp đôi thân nhất showbiz. Đây cũng là người đàn ông sót lại của tôi. Sở dĩ chúng tôi bên nhau đến bây giờ, bởi giữa hai người không tồn tại sự ghen tị, hiềm khích hay so kè. Vũ Hà nói gì cũng cười, dễ dãi và xuề xoà lắm", Đàm Vĩnh Hưng từng tâm sự với báo giới và người hâm mộ. 

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.