Minh Tú được dự đoán đoạt Á hậu Siêu Quốc gia 2018

Minh Tú được dự đoán đoạt Á hậu Siêu Quốc gia 2018
Đại diện Việt Nam đang nhận được nhiều chú ý và đánh giá tích cực từ các chuyên gia, khán giả quốc tế.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa đăng tải bảng dự đoán các thí sinh tiềm năng có thể giành thứ hạng cao tại cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Đại diện Việt Nam - siêu mẫu Minh Tú được xếp ở vị trí thứ 2, tương đương danh hiệu Á hậu 1.

Minh Tú được dự đoán đăng quang Á hậu Siêu Quốc gia 2018

Trong bảng xếp hạng của Missosology, Minh Tú chỉ đứng sau Hoa hậu Ba Lan.

Nguyễn Minh Tú sinh năm 1991, từng giành giải Bạc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, ghi dấu ấn bởi chiều cao 1,78 m, số đo 84-62-96. Năm 2017, Minh Tú dự thi Asia's Next Top Model và giành giải Á quân. Cô bắt đầu lấn sân lĩnh vực truyền hình thực tế với vai trò huấn luyện viên các chương trình: The Face 2017The Look 2017Asia's Next Top Model 2018.

Tuy chưa đạt thành tích nào ở lĩnh vực thi nhan sắc, Minh Tú vẫn được Hoa hậu Hải Dương - Giám đốc quốc gia Miss Supranational tại Việt Nam - lựa chọn trở thành đại diện chinh chiến quốc tế. Khoảnh khắc nhận vương miện và dải băng, Minh Tú bật khóc vì cho biết ước mơ thi hoa hậu từ thuở bé của cô thành hiện thực. Ở tuổi 27 - lứa tuổi cuối cùng thi nhan sắc, Minh Tú đặt quyết tâm tỏa sáng, giành được giải thưởng cao nhất. Cô cũng không ngại bị so sánh với Lan Khuê, Hoàng Thùy khi từ người mẫu sang thi hoa hậu bởi mỗi người có mục tiêu khác nhau.

Thời gian qua, Minh Tú âm thầm tập luyện và muốn thay đổi kỹ năng catwalk, tạo dáng phù hợp hơn. Mới đây, cô quyết định mời siêu mẫu Thái Lan - Cindy Bishop hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm. Cindy từng đăng quang Hoa hậu Thái Lan 1996 và dự thi Miss World cùng năm nên hiểu rõ tiêu chí ở một cuộc thi nhan sắc. 

Trước Missosology, một trang sắc đẹp uy tín khác là Global Beauties cũng dành lời khen tích cực cho Minh Tú. Đội ngũ chuyên gia của Global Beauties khẳng định: "Việt Nam đến là để chiến thắng cuộc thi năm nay".

Minh Tú (phải) tập luyện cùng Cindy Bishop - giám khảo chương trình Asias Next Top Model.

Minh Tú (phải) tập luyện cùng Cindy Bishop - giám khảo chương trình 'Asia's Next Top Model'.

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia được thành lập năm 2009, có thông điệp "Đoàn kết thế giới của chúng ta với sắc đẹp". Cuộc thi nhanh chóng được quan tâm và đánh giá cao nhờ chất lượng thí sinh tốt, khâu tổ chức chuyên nghiệp. Hiện Hoa hậu Siêu quốc gia là một trong những cuộc thi lớn nhất thế giới, bên cạnh Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Hoa hậu Trái Đất.

Chung kết năm nay diễn ra vào ngày 9/12 tại Ba Lan. Thành tích tốt nhất của Việt Nam từ trước đến nay là vị trí Á hậu 3 năm 2011 của người đẹp Daniela Nguyễn Thu Mây.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.