Mẹ Nhã Phương: 'Trường Giang nói chỉ yêu mỗi con tôi'

Mẹ Nhã Phương: 'Trường Giang nói chỉ yêu mỗi con tôi'
Mẹ vợ diễn viên xúc động chia sẻ trước giờ làm lễ vu quy của con gái ở nhà riêng tại TP HCM, sáng 25/9.

Lễ vu quy diễn ra khoảng 14h tại nhà của Nhã Phương ở quận Tân Bình. Khoảng 12h, nhà trai từ Đồng Nai khởi hành đến nhà gái để rước dâu.

Từ sáng, đội ngũ trang trí có mặt ở nhà cô dâu để bắt đầu công việc. Trong không khí chộn rộn, mẹ của diễn viên Nhã Phương dành thời gian tâm sự cùng các phóng viên.

Bà cho biết rất hạnh phúc với niềm vui của hai con và bày tỏ sự tin tưởng con rể. "Giang nói thương Phương lắm, chỉ thương mình Phương thôi. Nó bảo: 'Má an tâm, bây giờ con chỉ lo cho Phương chứ không nghĩ ngợi gì nữa. Vì giờ Phương đã là vợ con rồi' ", mẹ Nhã Phương tâm sự.

Tông màu của lễ vu quy là hồng và trắng. Hoa hồng và cẩm tú cầu được sắp đặt khắp nơi. Các phù dâu mặc áo dài trắng, còn Nhã Phương diện áo dài ren đỏ có thiết kế giản dị của Phạm Sĩ Toàn để mặc trong lúc làm lễ. Đoàn rước dâu sẽ về nhà riêng của Trường Giang ở quận 7. Tối cùng ngày, tiệc cưới diễn ra ở một nhà hàng.

Nhã Phương và Trường Giang trước giờ làm lễ vu quy.

Nhã Phương và Trường Giang trước giờ làm lễ vu quy.

Cũng như ở tiệc đính hôn trước đó, hôn lễ được thắt chặt an ninh, chỉ có người thân cùng bạn bè của đôi uyên ương tham dự. Nhiều người nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Tố My, Á hậu Hoàng Oanh, diễn viên Diệu Nhi, Thúy Ngân, nhà thiết kế Chung Thanh Phong, Đỗ Long... góp mặt trong lễ cưới.

MC Hoàng Oanh, ca sĩ Ái Phương, Minh Thảo (diễn viên phim Tháng năm rực rỡ) cùng vài người bạn thân của Nhã Phương làm phù dâu. Hoàng Oanh chia sẻ đến hôm qua, cô mới xin đổi được lịch làm việc để có mặt trong ngày trọng đại của bạn thân.

Dàn dâu phụ, rể phụ

Dàn dâu phụ, rể phụ thực hiện nghi thức trao mâm quả tại lễ vu quy. Trong ảnh: Á hậu Hoàng Oanh (trái) dẫn đầu đoàn bưng tráp.

Trước đó, cả hai làm tiệc đính hôn tại bãi biển nằm trong một khu resort ở Hội An tối 24/8. Diễn viên hài nói: "Cảm ơn mọi người đã có mặt tại đây đông đủ để chúc phúc cho chúng tôi, các bạn đều là những người thân thiết nhất. Hạnh phúc này khó khăn lắm mới có được, vì thế tôi sẽ phải rất trân trọng". Ngày 20/8, Nhã Phương chia sẻ về việc đính hôn sau thời gian dài hai bên đều im lặng. 

Tháng 8/2015, lần đầu Nhã Phương và Trường Giang công khai thân mật trước công chúng trong buổi ra mắt phim 49 ngày - phim điện ảnh họ đóng cặp. Từ khi yêu nhau, chuyện tình cảm của họ là đề tài thu hút sự chú ý của dư luận. Trong bốn năm, họ nhiều lần chia tay rồi tái hợp. Đến đầu năm, Trường Giang từng gây xôn xao vì cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng tại TP HCM. Sau đó, anh xin lỗi khán giả và ban tổ chức vì đã thiếu kiềm chế cảm xúc khi bày tỏ tình yêu với bạn gái.

Nhã Phương sinh năm 1990 ở Đắk Lắk, diễn xuất từ năm 19 tuổi. Ban đầu, cô chủ yếu đóng phim truyền hình, thường thể hiện mẫu nhân vật nữ tính, dịu dàng. Từ phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò (2013), cô gây chú ý hơn. Sau đó, cô góp mặt trong các phim điện ảnh như Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, 49 ngày, Tuổi thanh xuân... Trường Giang sinh năm 1983, quê ở Quảng Nam. Anh nổi tiếng từ vai diễn Mười Khó trong liveshow Bước chân miền Trung vào năm 2011. Từ năm 2015 đến nay, anh tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, liveshow sân khấu hài và phim điện ảnh. 

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.