Mai Phương bất ngờ quay lại với công việc khi đang điều trị ung thu phổi

(PLO) - Mai Phương vừa trở lại với công việc, ghi hình show mới cùng Kha Ly, Bảo Như. Mặc dù đang điều trị ung thư, nhưng nữ diễn viên vẫn nhận lời biểu diễn vì muốn được "cháy" trên sân khấu cùng đồng nghiệp.

Trên trang cá nhân, Mai Phương chia sẻ ảnh cô trang điểm để quay hình cho số Xuân 2019 của chương trình Bước chân hai thế hệ tại TP HCM, tối 7/11. "Tôi mong đừng ai trách sao tôi liều và cố gắng như vậy. Tôi chỉ diễn cho show này thôi. Hiện tôi vẫn ưu tiên cho việc nghỉ ngơi, dưỡng bệnh", Mai Phương viết.

Mai Phương trong chương trình Bước chân hai thế hệ
Mai Phương trong chương trình Bước chân hai thế hệ

Mai Phương làm MC và biểu diễn một tiết mục. Cô cho biết chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ, là cơ hội để gặp và "cháy" trên sân khấu cùng đồng nghiệp. "Tôi quên cả đau đớn, mệt mỏi", cô bày tỏ.

Do đứng lâu nên sau khi ghi hình, diễn viên thấy đau chân và cánh tay, da mặt có dấu hiệu mẫn cảm với lớp trang điểm. Tuy nhiên, cô cảm nhận khối u trong phổi không bị ảnh hưởng. Chiều 8/11, Mai Phương sẽ vào viện tái khám, kiểm tra sức khỏe. 

Mai Phương chia sẻ được "cháy" trên sân khấu cùng đồng nghiệp, cô đã quên hết mệt mỏi
Mai Phương chia sẻ được "cháy" trên sân khấu cùng đồng nghiệp, cô đã quên hết mệt mỏi

Diễn viên Quốc Thái cho biết Mai Phương đã rất cố gắng theo lịch của ban tổ chức. Cô vui vẻ ghi hình dù chân đi cà kheo.

Mai Phương sinh năm 1985, từng tốt nghiệp khoa Kịch nói thuộc Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Từ năm 2005, cô diễn ở sân khấu kịch Phú Nhuận với các vở: Người vợ ma, Nhiệm vụ bất khả thi... Cô từng đóng nhiều phim như: Những thiên thần áo trắng, Mộng phù du, Xóm cào cào, Trai nhảy.

Hồi tháng 8, Mai Phương nhập viện vì ung thư phổi. Hiện tại, cô đang được bác sĩ cho điều trị ngoại trú
Hồi tháng 8, Mai Phương nhập viện vì ung thư phổi. Hiện tại, cô đang được bác sĩ cho điều trị ngoại trú

Hồi tháng 8, Mai Phương nhập viện điều trị ung thư phổi. Nhiều nghệ sĩ chung tay kêu gọi hỗ trợ cô trị bệnh. Đầu tháng 9, hai đêm nhạc kèm đấu giá từ thiện tại TP HCM quyên góp được 2,5 tỷ đồng giúp Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình - cũng đang điều trị ung thư phổi.

Các nghệ sĩ ở hải ngoại trong đó có bạn trai cũ, Phùng Ngọc Huy - cũng hát quyên góp được hơn 400 triệu đồng giúp Mai Phương. Sau gần một tháng nằm viện, cô được điều trị ngoại trú. 

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.