Lâm Khánh Chi thoáng chút lo lắng trước đêm tân hôn với chồng trẻ

Thời khắc hạnh phúc nhất cũng là lúc em căng thẳng nhất. Cố gắng làm thật tốt nhất có thể trong đêm tân hôn..."
lam khanh chi thoang chut lo lang truoc dem tan hon voi chong tre hinh anh 1

Chỉ hơn 1 tháng nữa, Lâm Khánh Chi chính thức lên xe hoa với chồng trẻ Trần Phi Hùng. Đây cũng được coi là đám cưới được công chúng trông đợi nhất dịp cuối năm 2017. Có điều trên trang facebook cá nhân của "Nữ hoàng chuyển giới" mới đây chia sẻ dòng cảm xúc cô bày tỏ trạng thái thoáng chút lo lắng xen lẫn hạnh phúc trước đêm tân hôn với chồng trẻ.

 
lam khanh chi thoang chut lo lang truoc dem tan hon voi chong tre hinh anh 2

"Thời khắc hạnh phúc nhất cũng là lúc em căng thẳng nhất. Cố gắng làm thật tốt nhất có thể trong đêm tân hôn. Mọi thứ đã chuẩn bị sẳn sàng đây là kỷ niệm cả mộtt đời mà mình mơ ước bao nhiêu năm giờ mới có được nó...cố lên cố lên nè rồi mọi thứ cũng sẻ tốt đẹp đến với mình...Tôi hy vọng sẻ có phép mầu kỳ diệu chiếu sáng vào tôi..." - Lâm Khánh Chi bày tỏ.

Ngay sau khi dòng trạng thái đăng tải, cộng đồng mạng và người hâm mộ "rần rần" gửi lời chúc mừng "Nữ hoàng chuyển giới": "Mình tin rằng ông trời sẽ không lấy đi cơ hội của người tốt đâu à...người tốt ắt sẽ gặp may nè. Và rồi Lâm Khánh Chi sẽ được hạnh phúc cùng thương yêu", "Chúc cặp đôi hạnh phúc", "Mong mọi ước nguyện của em sẽ thành hiện thực và được viên mãn em gái nhé"...

 
lam khanh chi thoang chut lo lang truoc dem tan hon voi chong tre hinh anh 3

Trước đó, Lâm Khánh Chi chia sẻ niềm vui mừng, hạnh phúc trào dâng xen lẫn xúc động khi gia đình bạn trai đến nhà dạm ngõ cầu hôn. 

 
lam khanh chi thoang chut lo lang truoc dem tan hon voi chong tre hinh anh 4
 
lam khanh chi thoang chut lo lang truoc dem tan hon voi chong tre hinh anh 5
 
lam khanh chi thoang chut lo lang truoc dem tan hon voi chong tre hinh anh 6
 
lam khanh chi thoang chut lo lang truoc dem tan hon voi chong tre hinh anh 7

Ngày 16, 17 vừa qua, cô và chồng trẻ thực hiện bộ cảnh cưới tại Đà Nẵng trước ngày diễn ra đám cưới cổ tích của mình.

 
lam khanh chi thoang chut lo lang truoc dem tan hon voi chong tre hinh anh 8
 
lam khanh chi thoang chut lo lang truoc dem tan hon voi chong tre hinh anh 9

Ngày 28/12 tới đây đám cưới Lâm Khánh Chi sẽ diễn ra tại nhà chồng ở Long Hải (Vũng Tàu) và TP. HCM. Sau đó, gia đình hai họ sẽ cùng tổ chức buổi tiệc thân mật tại một nhà hàng ở quận 4, TP.HCM.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.